KHÁM PHÁ

"Toát mô hôi" tiên tri của Vanga về sự sống ngoài hành tinh

16/04/2024 - 11:20

Là một trong những nhà tiên tri danh tiếng nhất thế giới, Baba Vanga đã dự đoán chính xác nhiều sự kiện lớn. Bà Vanga từng đưa ra tiên tri về sự sống ngoài hành tinh khiến nhiều người "đứng ngồi không yên".

 

 

Vangeliya Pandeva Gushterova hay còn gọi Baba Vanga được nhiều người biết đến khi đưa ra những dự đoán về tương lai nhân loại. Đến nay, một số tiên tri của bà Vanga về các sự kiện lớn đã ứng nghiệm bao gồm: thảm kịch Chernobyl (năm 1986), cái chết của Công nương Diana (1997), sự tan rã của Liên bang Xô Viết (1991), sự kiện 11/9 ở Mỹ (2001) và Brexit (2020).

 

 

Theo các tờ báo uy tín như Mirrors, Guardian, Indiatimes, những lời tiên tri của bà Vanga được đánh giá là đúng đến 85%. Do đó, nhiều người ca ngợi bà có tài tiên tri "như thần".

 

 

Trong số những lời tiên đoán của bà Vanga có dự báo về sự sống ngoài hành tinh. Theo bà, sinh vật ngoài Trái đất hoàn toàn có thật.

 

 

Người ngoài hành tinh đến từ một nơi mà trong ngôn ngữ của họ được gọi là Vamfim. Theo bà Vanga, nơi người ngoài hành tinh sinh sống là hành tinh thứ ba từ Trái đất.

 

 

Bà Vanga cho biết thêm, trong suốt nhiều năm qua, những sinh vật ngoài hành tinh từ các thế giới khác đã bí mật sinh sống trên Trái đất mà chúng ta không hay biết.

 

 

Vanga dự báo, sau 200 năm nữa, con người trên Trái đất sẽ thiết lập mối kết giao về trí tuệ với những "người anh em" đến từ các thế giới khác.

 

 

Đặc biệt, khi còn sống, bà Vanga dự đoán rằng vào năm 2221, cuộc chạm trán giữa loài người và người ngoài hành tinh sẽ xảy ra. Sự kiện này diễn ra khi chúng ta cố gắng tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất.

 

 

Trước khi xảy ra cuộc đụng độ giữa 2 nền văn minh, vào năm 2125, các chuyên gia ở Hungary sẽ ghi nhận được những tín hiệu "lạ" từ vũ trụ nghi của người ngoài hành tinh.

 

 

Bà Vanga được cho là có thể cảm nhận và giao tiếp với người ngoài hành tinh nhờ "năng lực" đặc biệt. Điều này xuất phát từ việc người ngoài hành tinh từng nhiều lần đến thăm bà Vanga.

 

 

Trong các cuộc gặp đó, sinh vật ngoài Trái đất kể cho bà nghe về việc họ đến từ đâu, làm những việc lớn gì. Họ đến rồi rời đi trong bí mật nên không ai biết những "vị khách" đến nhà bà Vanga có thực sự là người ngoài hành tinh hay không.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/kho-tri-thuc/toat-mo-hoi-tien-tri-cua-vanga-ve-su-song-ngoai-hanh-tinh-1979752.html
...