KHÁM PHÁ

Thấy 3 thứ này trong nhà gia đình dễ tan nát khó bề làm giàu

25/03/2024 - 10:10

Theo phong thủy, trong nhà xuất hiện 3 thứ này là điềm báo không may, chủ nhà cần để ý để có biện pháp khắc phục.

Giày bẩn

Cửa được xem như "bộ mặt" của ngôi nhà và là điểm mà chúng ta thường phải đi qua khi ra vào. Để giữ cho ngôi nhà luôn gọn gàng và thuận tiện, việc sắp xếp và dọn dẹp là điều quan trọng. Một số gia đình thường xếp giày ở cửa để tiện lợi, nhưng điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của ngôi nhà mà còn gây ra mùi hôi và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên. Theo quan niệm phong thủy, việc để cửa bừa bộn và bẩn có thể gây khó khăn trong việc thăng tiến và thành công, cũng như gây trục trặc trong công việc.

Do đó, bạn nên đặt một giá hoặc tủ giày ở cửa ra vào để giữ giày dép gọn gàng, không chỉ tránh được tình trạng lộn xộn mà còn làm cho ngôi nhà trở nên gọn gàng hơn. Đồng thời, bạn cũng nên thường xuyên làm sạch giày định kỳ để duy trì sự sạch sẽ và gọn gàng.

 

 

Một số gia đình thường xếp giày ở cửa để tiện lợi, nhưng điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của ngôi nhà mà còn gây ra mùi hôi và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên.

Hung khí

Việc treo hoặc đặt hung khí trước cửa có thể gây ra áp lực tâm lý và cảm giác không thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Bởi tính chất sát thương và đe dọa của hung khí, nó có thể tạo ra những cảm xúc tiêu cực và gây căng thẳng tinh thần. Điều này có thể ảnh hưởng đến không khí gia đình và gây ra mối quan hệ căng thẳng giữa các thành viên.

Ngoài ra, cánh cửa thường là nơi mọi người phải đi qua khi ra vào, nên việc treo hoặc đặt hung khí ở cửa có thể tạo ra ấn tượng không tốt đối với khách và ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của gia đình. Sự ấn tượng tiêu cực này có thể gây ra những hậu quả tiêu cực trong các mối quan hệ xã hội. Vì vậy, thay vì treo hoặc đặt hung khí ở cửa, bạn nên lựa chọn những vật trang trí nhẹ nhàng để làm đẹp cho không gian.

Gương

Đặt gương ở cửa có thể tạo ra những nguy cơ về an toàn như va chạm và không tạo được không khí gia đình ấm cúng. Đặc biệt nếu trong nhà có trẻ nhỏ hoặc thú cưng, việc va chạm vô tình có thể gây ra chấn thương. Ngoài ra, với thời gian, gương nếu để ngoài ánh nắng và gió trong thời gian dài có thể bị hỏng hoặc biến dạng, điều này sẽ gây ra những tổn thất không mong muốn cho gia đình.

Do đó, nên tránh đặt gương ở cửa và thay vào đó, chọn những đồ trang trí khác phù hợp để làm cho không gian trong nhà thêm đẹp hơn. Nếu cần sử dụng gương, bạn có thể lựa chọn đặt ở các vị trí khác mà không gây ra nguy cơ an toàn hoặc gây mất mát cho gia đình.

Theo TRI THỨC VÀ CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/kho-tri-thuc/thay-3-thu-nay-trong-nha-gia-dinh-de-tan-nat-kho-be-lam-giau-1969725.html
...