KHÁM PHÁ

Sau hôm nay (19/9), 3 con giáp sự nghiệp tăng tiến, ăn ở hiền lành tiền của tự về tay

19/09/2024 - 18:30

3 con giáp 'may túi ba gang' đựng tiền vàng, sự nghiệp tăng tiến, ăn ở hiền lành tiền của tự về tay.

Tuổi Sửu

Mọi công việc của tuổi Ngọ có nhiều may mắn. Tam Hợp nâng đỡ giúp cho con giáp này có nhiều hợp đồng kinh doanh mới. Những hoạch định đều diễn ra suôn sẻ và luôn nhận được sự hỗ trợ hết lòng từ đồng nghiệp nên rút ngắn được nhiều thời gian. Con giáp này cần nắm bắt tốt các cơ hội kiếm tiền trước mắt để có thể cải thiện nguồn tài chính cá nhân, đồng thời còn nâng cao chất lượng cuộc sống hiện tại. 

Vận trình tình cảm của con giáp may mắn này có tin vui. Ngũ hành tương sinh giúp cho chuyện tình yêu giữa bạn với người bạn đời của mình thêm hài hòa, ấm êm. Đôi lứa đang trong giai đoạn tìm hiểu tìm thấy sự đồng điệu trong suy nghĩ sau những lần sóng gió trước đó.

Ảnh minh họa: Internet 

Ảnh minh họa: Internet 

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi không chỉ cảm nhận được vận may lội ngược dòng, mà còn có thần tài chiếu cố, có khả năng kiếm được nhiều tiền. Đây là giai đoạn dễ dàng đổi đời của những người tuổi Tuất, mọi cơ hội đều trong tầm tay, chỉ cần chủ động phát huy thì sự giàu có sẽ đến ngay trước mắt. Ngoài ra, bạn còn được cấp trên tin cậy và giao nhiều trọng trách đáng nể, nhìn chung, triển vọng nghề nghiệp trong thời gian tới sẽ tươi sáng, dễ thành công, công danh lợi lộc trong tầm tay.

Vận trình tình duyên bình hòa. Những bạn độc thân đang dành hết tâm trí cho công việc và không nghĩ đến chuyện yêu đương. Bạn sợ rằng bản thân không thể dành nhiều thời gian nửa kia và mối quan hệ sẽ chẳng lâu bền.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Phương diện tài lộc, tiền bạc của người tuổi Ngọ chỉ có tăng lên "vùn vụt" trong thời gian tới. Đồng thời, bạn thích hợp tham gia vào quản lý tài chính và đầu tư, thu nhập nhờ thế mà không ngừng tăng cao. Đối với những người làm công ăn lương, bạn sẽ có thu nhập cao, lương thưởng hậu hĩnh, tiền gửi ngân hàng có lãi tăng đáng kể. 

Về chuyện tình cảm, người độc thân dễ dàng tìm kiếm được ý trung nhân như ý, tình tiền viên mãn. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ không hạnh phúc hoặc mối quan hệ không an toàn, thì khoảng thời gian tới sẽ là khá tốt và suôn sẻ dành cho bạn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sau-hom-nay-thu-nam-1992024-3-con-giap-may-tui-ba-gang-ung-tien-vang-su-nghiep-tang-tien-an-o-hien-lanh-tien-cua-tu-ve-tay-700036.html
...