KHÁM PHÁ

Sau 16h30 chiều nay 29/8, 3 con giáp giàu sang sung túc, mua nhà tậu xe dễ dàng

29/08/2024 - 09:40

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán nghèo mấy cũng giàu, phú quý gia tăng gấp vạn lần.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm 29/8/2024, chuyện tình cảm của tuổi Tỵ đang có những dấu hiệu đáng mừng. Bên cạnh những hành động thực tế, bản mệnh luôn biết cách nói những lời ngọt ngào để làm vừa lòng người ấy, khiến quan hệ đôi bên lúc nào cũng ấm áp.

Với những người còn độc thân, bản mệnh luôn tràn đầy sức sống và sẵn sàng làm quen với mọi người. Chính tính cách cởi mở và hoạt bát đó có thể giúp bản mệnh dễ dàng chinh phục ánh nhìn của một ai đó ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Tuy nhiên, con giáp này cần cẩn thận hơn trong khi giao tiếp với lãnh đạo. Bản mệnh nên giữ thái độ tôn trọng với cấp trên, chớ nên nghĩ gì nói nấy, không cân nhắc kĩ trước khi mở lời sẽ khiến đối phương không hài lòng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Thìn trong thời gian sắp tới diễn ra suôn sẻ, hanh thông. Bản mệnh xác định được mục tiêu của bản thân, biết mình cần làm gì để đạt được điều đó. Năng lực và bản lĩnh của con giáp này được thể hiện tối đa. Bản mệnh có thể đạt thành tích tốt, nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên. Các mối quan hệ xã hội được mở rộng giúp bản mệnh có thêm cơ hội làm ăn. Nhìn chung, tuổi Thìn chuẩn bị bước vào giai đoạn vượng phát, ăn nên làm ra.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn trong thời gian tới đây cũng diễn ra tương đối bình ổn. Chuyện đôi lứa không có gì để phàn nàn. Hai người cùng tận hưởng cuộc sống đầm ấm, tình yêu càng ngày càng sâu đậm, bền chặt.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi thứ Năm 29/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ tổn thương do người khác gây ra khó phai nhoà. 

Ngày thứ Năm 29/8/2024 tuổi Ngọ vì yêu thương người khác chân thành, để rồi họ tổn thương bạn nhiều lần. Bây giờ khó đón nhận tình cảm từ người mới. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ đang thực hiện dự án quan trọng, nhằm cải thiện công danh của bản thân. 

Tình cảm: Trong tình yêu, không dễ dàng quên đi người đã tổn thương bạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, dẫu có chút thay đổi tài chính, thế nhưng bạn lại cố gắng thay đổi nhanh.

Sức khoẻ: Hôm nay, dù ít thời gian kiểm tra sức khoẻ. Nhưng bạn cố gắng vận động nhẹ mỗi ngày.  

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sau-16h30-chieu-nay-29-8-2024-3-con-giap-di-dang-tay-gom-vang-di-dang-dong-hot-bac-giau-sang-sung-tuc-mua-nha-tau-xe-de-dang-697535.html
...