KHÁM PHÁ

Người sắp gặp vận may trên thân thể thường có 1 điểm báo trước

13/04/2024 - 09:10

Vận may của một người đang đến gần, xung quanh người đó sẽ có một số dấu hiệu, chỉ cần bạn quan sát kỹ là có thể phát hiện ra, xem bạn có cái nào không?

Nếu một người có hai dấu hiệu này, điều đó cho thấy vận may sắp đến. 

 Dấu hiệu sắp gặp may mắn

 Dấu hiệu sắp gặp may mắn

1. Khi trái tim bạn thay đổi, mọi thứ đều thay đổi

Trong “Lục Tổ Đàn Kinh” có câu nói: “Nhất thiết phúc điền bất ly phương thốn, tùng tâm nhi mịch, cảm vô bất thông”, nghĩa là: “Tất cả phước điền, không rời phương thốn”. “Phương thốn” là chỉ tâm địa của chúng ta, lành dữ họa phúc đều do ý niệm biến hiện ra, không rời tâm. “Tùng tâm nhi mịch, cảm vô bất thông”, nghĩa là: Chúng ta cầu cảm ứng, cầu từ đâu? Cầu từ trong chân tâm.

Hoàn cảnh thay đổi khi tâm trí thay đổi, và không thể đánh giá thấp sức mạnh của tâm trí.

Một người phụ nữ thuê một họa sĩ để sơn tường nhà mình. Khi người họa sĩ đang làm việc, anh gặp chồng của người phụ nữ. Nhìn thấy người chồng bị mù, trong lòng anh cảm thấy đồng cảm.

Tuy nhiên, chồng của người phụ nữ này lại rất lạc quan và thường trò chuyện rất vui vẻ với họa sĩ.

Vài ngày sau, bức tường được sơn xong, khi người phụ nữ trả tiền cho thợ sơn, cô thấy mức phí thấp hơn nhiều so với mức cô đã thương lượng.

Vì vậy cô đã hỏi: “Tại sao mức phí lại thấp hơn mức đã thỏa thuận trước đó?”

Anh họa sĩ mỉm cười đáp: “Khi tôi làm việc ở nhà chị, thái độ lạc quan của chồng chị khiến tôi cảm thấy mình không phải là người tệ nhất. Anh ấy đã khiến tôi lấy lại niềm tin trong cuộc sống. Hãy coi việc giảm chi phí như một lời cảm ơn nhỏ tới chồng chị!”

Người phụ nữ rất xúc động sau khi nghe những gì họa sĩ nói. Trên thực tế, người họa sĩ tốt bụng này chỉ có một tay, trước đó anh gần như mất hết hy vọng vào cuộc sống vì những khiếm khuyết về thể chất.

Tâm chuyển thì mọi ý nghĩ cũng chuyển, tâm mở thì mọi con đường đều mở.

 

 

Trái tim con người giống như một từ trường. Những gì trong trái tim bạn sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

Người có trái tim trong sáng và lạc quan thì không có ác niệm, không bị tư tưởng của mình trói buộc, phần lớn những điều họ cảm hứng đều là việc tốt, mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ;

Những người luôn phàn nàn, bi quan có quá nhiều năng lượng tiêu cực, điều này chắc chắn sẽ thu hút những tai họa, nghiệp chướng.

Chỉ khi tâm trí một người thay đổi thì người đó mới có thể dễ dàng thu hút được may mắn. Và nếu tâm trí của một người ngày càng rộng mở hơn, điều đó có nghĩa là vận may của người đó đang đến. 

2. Suy nghĩ của mọi người bắt đầu trở nên tích cực

Khi không may mắn, con người trở nên rất mong manh, nhất là trong suy nghĩ, họ luôn tiêu cực, cảm giác này giống như đang ở vực thẳm, rất ngột ngạt.

Và khi vận may của một người sắp đến, suy nghĩ của họ sẽ dần dần phát triển theo hướng năng lượng tích cực, và tâm trí của họ sẽ dần trở nên tươi sáng, đây là một điềm tốt.

Nếu bạn cảm thấy mình khác trước, không còn phàn nàn, không còn nhìn sự việc một cách tiêu cực mà phân tích một cách lý trí, và cảm thấy tương lai có vô số khả năng, thì bạn gặp may mắn.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/kho-tri-thuc/nguoi-sap-gap-van-may-tren-than-the-thuong-co-1-diem-bao-truoc-1974456.html
...