KHÁM PHÁ

Đúng hôm nay, thứ Năm 11/4/2024, 3 con giáp là chuột sa hũ vàng, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc, hoan hỷ ôm trọn tài lộc trong thiên hạ

11/04/2024 - 07:30

3 con giáp là chuột sa hũ vàng, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc, hoan hỷ ôm trọn tài lộc trong thiên hạ.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ được Thần Tài ưu ái, dễ có lộc lá từ việc kinh doanh, buôn bán hay từ các nguồn thu phụ, nghề tay trái. Con đường làm giàu càng đi càng thêm vững vàng, tiền bạc cứ thế mà đổ ầm ầm về túi. Nhờ biết nắm chắc cơ hội mà việc kiếm tiền trở nên suôn sẻ hơn, thu hoạch được nhiều nguồn lợi nhuận khả quan.

Chuyện tình cảm của con giáp may mắn này cũng khá bình yên. Với người đã lập gia đình, bạn biết quý trọng những gì mà mình đang có nên luôn tìm cách hâm nóng cảm xúc với nửa kia, gắn kết mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Vận trình tài lộc của người tuổi Mùi sẽ trở nên bay cao, tài lộc gấp đôi, ngồi trên núi vàng, đồng thời có phúc khí, sẽ rất giàu sang, an khang, hanh thông, những ngày tháng ngọt ngào như ý, được Thần Tài phù hộ, vận may hanh thông đến mức ghen tị, tài lộc rủng rỉnh. 

Tử vi cuối tuần này cho biết, vận may của con giáp này cũng đang tăng lên ổn định, dễ thu hút của cải và tài lộc, vận may sẽ tập trung mọi sự chú ý, thần của cải sẽ đến, kiếm được nhiều tiền, cuộc sống sung túc và hạnh phúc, con giáp này còn trẻ thì sẽ kiếm được nhiều tiền, không còn lo lắng về tiền bạc.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tài chính thời gian tới của người tuổi Dậu xem chừng khá ổn định, dễ dàng tìm ra những con đường kiếm tiền nhanh nhất, đặc biệt khi làm một mình khả năng kiếm tiền của con giáp này sẽ được nâng cao đến mức tuyệt đối. Bạn còn được hưởng những bổng lộc từ trên trời rơi xuống khiến cuộc sống của con giáp này viên mãn, hạnh phúc không ai ngờ tới.

Ngoài ra, con giáp này luôn được quý nhân giúp đỡ, việc khó khăn tới đâu cũng hoàn thành tốt. Từ đó, Tuất sẽ được cấp trên đánh giá cao, sự nghiệp càng phát triển phát triển thuận lợi, ngày một hanh thông.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ung-hom-nay-thu-nam-1142024-3-con-giap-la-chuot-sa-hu-vang-su-nghiep-thang-tien-vuot-bac-hoan-hy-om-tron-tai-loc-trong-thien-ha-665371.html
...