KHÁM PHÁ

Giáp Thìn 2024, 2 tuổi giàu nứt vách, 1 tuổi nghèo rớt mồng tơi, giữ được tài sản hiện có đã là điều khó khăn

16/03/2024 - 09:10

Đúng là ‘kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra’. Trong năm 1 tuổi nên thận trọng trong công việc làm ăn kẻo hao tài tốn của.

Tuổi Tý

Năm 2024, tuy sẽ phạm phải Xung Thái Tuế nhưng tài vận của con giáp này sẽ có sự chuyển biến khả quan, khởi sắc mạnh mẽ hơn so với năm 2023.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Năm Giáp Thìn, người tuổi Tý sẽ được quý nhân tương trợ, cao nhân dẫn đường chỉ lối nên sẽ có cơ hội tăng thêm thu nhập cũng như cơ hội đầu tư, kinh doanh, do vậy tiền bạc dồi dào, rủng rỉnh.

Tuổi Hợi

Năm Giáp Thìn 2024, là năm cường mệnh của người tuổi Hợi, cũng có nghĩa sẽ là một năm vô cùng suôn sẻ, thuận lợi của con giáp này.

Con giáp này sẽ nhận được sự giúp đỡ không chỉ của bề trên trong gia đình và còn được sự tương trợ, chỉ dẫn của cấp trên nơi làm việc, vì thế mọi mặt từ công việc, tiền bạc, tình cảm đều vượng phát. Đặc biệt, con giáp này sẽ có thêm không ít cơ hội để làm dày thêm ví tiền của mình.

Tuổi Sửu

Năm 2024, những điều không may mắn, những trắc trở sẽ khiến công việc lao dốc, thu nhập giảm sụt, phát sinh không ít chi phí ngoài dự kiến, đầu tư dễ thua lỗ nên dễ rơi vào cảnh phá sản.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt về tài vận, con giáp này nên thận trọng trong việc lựa chọn đối tác hợp tác làm ăn, kinh doanh, tránh bị mắc lừa mà rơi vào cảnh trắng tay. Người tuổi Sửu làm công ăn lương sẽ khó có cơ hội tăng chức, tăng lương do vấp phải sự đố kỵ ghen ghét của tiểu nhân.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/giap-thin-2024-2-tuoi-giau-nut-vach-1-tuoi-ngheo-rot-mong-toi-giu-uoc-tai-san-hien-co-a-la-ieu-kho-khan-657199.html
...