KHÁM PHÁ

Đúng ngày mai, thứ Năm 11/4/2024, 3 con giáp rước lộc vào nhà, tiền của chật két, làm ăn thuận buồm, đại cát đại lợi

10/04/2024 - 17:30

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền tài sáng chói, phú quý số 2 hiếm ai số 1.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm 11/4/2024, tuổi Tỵ đón khá nhiều tin vui trong ngày. Công danh sự nghiệp ở thời điểm này không có điểm gì phải chê trách khi bản mệnh vẫn đang làm rất tốt những trọng trách mình được giao. Chẳng những vậy, con giáp này còn có sự chủ động trong việc phối hợp và giúp đỡ đồng nghiệp để nâng cao hiệu suất chung.

Tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần kiểm soát bản thân tốt hơn chứ đừng vội huênh hoang khoe mẽ. Bản mệnh càng khiêm tốn thì tài năng của bản mệnh càng được hiển lộ rõ ràng, mọi người lại càng ngưỡng mộ bản mệnh nhiều hơn. Đối với các tình huống bất ngờ ập đến, bản mệnh cũng nên xử lý linh hoạt, hợp tình hợp lý thì mới giữ được thành công lâu dài.

Nhân duyên của bản mệnh nở rộ không ngừng. Nếu đã có đôi, mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy đang trong giai đoạn thăng hoa và đẹp nhất, tình yêu ngọt ngào và vô cùng lãng mạn. Hơn thế nữa, đôi bên luôn thông cảm, thấu hiểu và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Thời gian này, người tuổi Hợi được cát tinh chiếu mệnh, vận trình có nhiều may mắn, không thiếu cơ hội phát triển. Thời gian gần đây, người tuổi Hợi đạt được nhiều thành tích tốt, có tiếng nói ở nơi làm việc. Bản mệnh không ngại đối mặt với thách thức, đủ can đảm và bản lĩnh vượt khó khăn.

Tuổi Hợi kiếm được nhiều tiền của nhưng cũng phải chú ý đến cách quản lý tiền bạc. Bản mệnh phải biết nhìn xa trông rộng, tránh rơi vào cảnh tiêu pha lãng phí, chi vào những việc không đáng. Chỉ cần làm được điều này, bản mệnh chắc chắn sẽ có cuộc sống thoải mái, không phải lo nghĩ nhiều.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi thứ Năm 11/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân khủng hoảng vì công việc.

Ngày thứ Năm 11/4/2024 tuổi Thân tình cảm đang hướng đến sự dài lâu, thế nhưng đối phương lại chưa sẵn sàng cùng bạn tiến xa. 

Công việc: Người tuổi Thân công danh đang chịu nhiều khủng hoảng, bạn làm việc chịu phải nhiều khó khăn.  

Tình cảm: Tìm kiếm được người chung đường, thế nhưng còn vướng phải nhiều khó khăn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, vượt qua giai đoạn khó khăn, tài chính tăng trưởng từng giai đoạn. 

Sức khoẻ: Bạn luôn thích làm việc, thế nhưng lại chịu không ít áp lực khi làm việc. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dung-ngay-mai-thu-nam-11-4-2024-3-con-giap-ruoc-loc-vao-nha-tien-cua-chat-ket-lam-an-thuan-buom-dai-cat-dai-loi-665436.html
...