KHÁM PHÁ

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 28/3/2024, 3 con giáp cục diện Tương Xung, vận trình tài lộc giảm sút, tiền tài tiêu tan, tình duyên kém sắc

28/03/2024 - 08:05

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo gặp cục diện Tương Xung, vận trình tài lộc giảm sút, tiền tài tiêu tan, tình duyên kém sắc vào đúng hôm nay, thứ 5 ngày 28/3/2024 nhé!

Con giáp tuổi Sửu

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 28/3/2024, tuổi Sửu gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của tuổi Sửu.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

Con giáp tuổi Mão

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 28/3/2024, dự báo những điềm chẳng lành có thể xảy đến với tuổi Mão. Nếu lúc này bản mệnh không đủ tỉnh táo thì có thể sẽ rơi vào tình thế bất lợi, nhất là khi liên quan tới lợi ích cá nhân, bản mệnh sẽ rất khó phân biệt ai là bạn ai là thù. Con giáp này nên tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình, đừng để sai sót kẻo người khác có cớ phê bình, khiển trách.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Chẳng những vậy, vận trình tài lộc của con giáp này cũng không khả quan cho lắm. Bản mệnh đặt ra mục tiêu cải thiện thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống là điều hoàn toàn chính đáng nhưng không có nghĩa bất chấp tất cả để kiếm tiền. Bản mệnh nên tuyệt đối tránh xa những vụ làm ăn mạo hiểm cho dù lợi nhuận có hứa hẹn cao tới đâu.

Con giáp tuổi Tuất

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 28/3/2024, chịu tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Tuất có thể khó mà hoàn thành những dự định, kế hoạch công việc trong ngày này bởi hung vận đe dọa. Con giáp này có thể vấp phải những chiêu trò cản trở, chơi xấu từ tiểu nhân. Cho dù bạn đã cố gắng làm việc chăm chỉ thì tiểu nhân vẫn sẽ tìm mọi cách để hất cẳng bạn ra khỏi vị trí hiện tại.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm trong ngày này cũng lắm gian nan. Bận rộn với công việc khiến con giáp này không đủ quan tâm tới người bạn đời của mình, cuộc sống hôn nhân cũng bởi vậy mà ngày càng trở nên nhàm chán, tẻ nhạt. Có đôi khi chỉ một vài bất đồng nhỏ cũng có thể khơi mào những trận tranh cãi nảy lửa

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ung-hom-nay-thu-5-ngay-2832024-3-con-giap-cuc-dien-tuong-xung-van-trinh-tai-loc-giam-sut-tien-tai-tieu-tan-tinh-duyen-kem-sac-661271.html
...