KHÁM PHÁ

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 25/3/2024, 3 con giáp Hung Tinh chiếu mệnh, gặp chuyện thị phi, cục diện Tương Xung, tài vận lao dốc

25/03/2024 - 08:04

Xin chia buồn với 3 con giáp Hung Tinh chiếu mệnh, gặp chuyện thị phi, cục diện Tương Xung, tài vận lao dốc vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 25/3/2024.

Con giáp tuổi Mão

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 25/3/2024, tuổi Mão dễ gặp phải những rắc rối không mong muốn. Công việc vốn đang suôn sẻ bỗng xảy ra sự cố nửa chừng do có kẻ cố tình cản trở.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Ngày hôm nay, bản mệnh cũng nên thận trọng trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Nếu có người mời hùn hạp làm ăn, bản mệnh chỉ nên làm các việc trong tầm, vừa sức, không nên ham hố lớn lao kẻo rất dễ gặp bất lợi. Dù công việc có trì trệ, không tiến hành nhanh như dự tính cũng không nên nóng nảy, thay vào đó nên có sự thay đổi kế hoạch phương hướng cho phù hợp với tình thế mới.

Chẳng những vậy, bản mệnh còn gặp nhiều nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Dù đã rất cố gắng nhưng bản mệnh vẫn chẳng thể khiến người trong lòng cảm động.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 25/3/2024, tuổi Hợi có vận trình hung cát đan xen. Con giáp này phải đối mặt với cục diện tương xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Vận khí không được hanh thông cho nên tuổi Hợi trước khi làm việc gì trong ngày hôm nay cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi muốn tạo cho nửa kia sự bất ngờ, nhưng rồi những chuyện không đâu xảy ra khiến cho bản mệnh dễ dàng cáu giận và nói ra những lời tổn thương đến đối phương. Chỉ vì giây phút thiếu kiểm soát ấy mà trở thành một vết nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người.

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 25/3/2024, cục diện Tương Xung tác động khiến các kế hoạch trong ngày này của người tuổi Ngọ dễ bị trục trặc. Bạn chỉ muốn yên ổn làm việc của mình nhưng luôn bị người khác sinh sự vô cớ, kết quả cuối cùng khó được như ý. Dù bản mệnh bỏ nhiều công sức, cố gắng phấn đấu bao nhiêu nhưng tới phút cuối cũng bị phá đám.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc trong ngày này tuy không quá vượng nhưng đủ tiêu, người tuổi này vẫn có thể thoải mái chi tiêu hoặc thực hiện các dự định của mình không cần lo nghĩ tới chuyện tiền bạc. Dù vậy, bạn cũng không nên tiêu xài vung tay quá trán, nếu không các khoản tích lũy từ trước cũng sớm cạn kiệt.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, các mối quan hệ xã giao của Ngọ cũng nhiều rối ren. Với người độc thân, do tính cách lạnh nhạt, khô khan của bản mệnh nên không nhận được sự yêu thích của người khác phái. Hơn nữa con giáp này cũng mải mê theo đuổi đam mê công việc nên bỏ bê chuyện cá nhân.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ung-hom-nay-thu-2-ngay-2532024-3-con-giap-hung-tinh-chieu-menh-gap-chuyen-thi-phi-cuc-dien-tuong-xung-tai-van-lao-doc-660099.html
...