KHÁM PHÁ

Dự đoán ngày mới 10/10/2018 cho 12 con giáp

09/10/2018 - 16:10

Dự đoán ngày mới 10/10/2018 cho 12 con giáp: Công việc của người tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Thìn không thuận lợi, gặp nhiều áp lực. Người tuổi Tỵ được cấp trên khen ngợi trong công việc.

 Tuổi Tí

Empty

Theo dự đoán ngày mới 10/10/2018 cho 12 con giáp được đăng tải trên mạng SMXS ( Trung Quốc), công việc của người tuỏi Tý đi xuống, xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi, đừng để việc riêng ảnh hưởng đến công việc chung. Tài vận: những khoản chi phát sinh ngoài ý muốn khiến tài vận hao tổn. Tình cảm: vận đào hoa rất sáng, nên biết nắm bắt cơ hội để tìm được ý trung nhân.

Tuổi sửu:

Empty

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu hôm nay không tốt, cần thận trọng khi làm việc để tránh những sai sót không đáng có. Tài vận: nên giữ chặt tiền trong ví. Tình cảm: dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với nửa kia.

Tuổi Dần:

Công việc: công việc của con giáp này ổn định, nên học hỏi thêm kinh nghiệm của những người xung quanh. Tài vận: có quý nhân giúp đỡ trong việc quản lý tiền bạc. Tình cảm: chuyện tình cảm không suôn sẻ, đề phòng vận đào hoa xấu.

Tuổi Mão:

Công việc: rất tốt, nên học cách sắp xếp công việc một cách hợp lý. Tài vận: gặp may mắn nhỏ về tiền bạc, nếu muốn đầu tư thì không nên vội vàng, cần tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm. Tình cảm: nên mạnh dạn hơn nữa để nắm bắt lấy những cơ hội tốt trong chuyện tình cảm.

Tuổi Thìn:

Công việc: mọi việc không thuận lợi, chịu nhiều áp lực. Tài vận: không nên quá tin tưởng vào lời người khác để chịu thiệt thòi về tiền bạc. Tình cảm: chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp.

Tuổi Tỵ:

Công việc: rất tốt, nhanh chóng hoàn thành tốt công việc, được cấp trên khen ngợi, nhưng cũng đừng vì thế mà kiêu ngạo như vậy vận may mới không rời xa bạn. Tài vận: gặp may mắn về tiền bạc như được nhận tiền thưởng hoặc bốc thăm trúng được giải thưởng. Tình cảm: ngược với tài vận, chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ hôm nay rất xấu, rất dễ xảy ra tranh cãi, bất đồng ý kiến về vấn đề tình cảm.

Tuổi Ngọ:

Công việc: không suôn sẻ, mắc nhiều sai lầm và gặp nhiều trở ngại trong công việc, nên cẩn thận trong lời nói để tránh chuyện thị phi không mong muốn. Tài vận: không nên quan tâm quá nhiều vào chuyện của người khác để tránh những phiền phức về tiền bạc. Tình cảm: ngày xấu cho chuyện tình cảm, dễ xảy ra hiểu lầm.

Tuổi Mùi:

Công việc: mọi việc đều thuận buồm xuôi gió, được mọi người xung quanh giúp đỡ. Tài vận: tình hình tài chính không sáng sủa nên tránh chuyện vay mượn tiền bạc. Tình cảm: nên có những lời nói ngọt ngào và cử chỉ lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Thân:

Công việc: nên cố gắng hơn nữa trong công việc như vậy mới được cấp trên nhìn nhận và đánh giá tốt. Tài vận: ngày đi xa mới có cơ hội cầu tài, tìm kiếm lợi nhuận. Tình cảm: tâm trạng không tốt ảnh hưởng tiêu cực đến chuyện tình cảm.

Tuổi Dậu:

Công việc: công việc tương đối ổn định, không phát sinh chuyện ngoài ý muốn. Tài vận: nên cân nhắc khi mua sắm, tránh tiêu xài lãng phí. Tình cảm: nên biết trân trọng chuyện tình cảm hiện tại.

 Tuổi Tuất

Công việc: không nên quá tham công tiếc việc, nên nghỉ ngơi thư giãn đầu óc. Tài vận: tài vận tuy tốt nhưng cần đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng. Tình cảm: nên cởi mở hơn nữa trong chuyện tình cảm .

Tuổi Hợi:

Empty

Công việc: công việc không tốt, gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Tài vận: không nên quá hoang phí tiền bạc vào chuyện mua sắm. Tình cảm: nên có những cử chỉ, hành động lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Kiến Thức
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/kho-tri-thuc/du-doan-ngay-moi-10102018-cho-12-con-giap-1127489.html#p-12
...