KHÁM PHÁ

Dự đoán ngày mới 09/10/2018 cho 12 con giáp

08/10/2018 - 16:22

Dự đoán ngày mới 09/10/2018 cho 12 con giáp: Công việc của người tuổi Dần, tuổi Thìn, tuổi Tỵ gặp nhiều trắc trở, đề phòng mắc bẫy tiểu nhân. Công việc của người tuổi Sửu thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Tý:

Empty

Theo dự đoán ngày mới 09/10/2018 cho 12 con giáp được đăng tải trên trang Sina (SMXS), người tuổi Tý nên bình tĩnh giải quyết công việc. Tài vận: nên giữ chặt tiền trong ví, không nên tiêu pha lãng phí, tình cảm: có cơ hội tìm được nửa kia.

Tuổi Sửu:

Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu suôn sẻ, không gặp trở ngại gì. Tài vận: nên cải thiện các mối quan hệ thì tài vận mới chuyển biến tốt. Tình cảm: chuyện tình cảm suôn sẻ, ngọt ngào

Tuổi Dần:

Công việc: con giáp này không nên quá lao lực về công việc. Tài vận: tài vận tốt, được bề trên trong gia đình hỗ trợ tiền bạc. Tình cảm: ngày tình cảm suôn sẻ, tốt đẹp, chuyển biến tốt.

Tuổi Mão:

Empty

Công việc: tinh thần ham học hỏi, tích cực chủ động trong công việc nên trở thành người nổi bật nhất công ty. Tài vận: nên bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: nên trân trọng tình cảm hiện tại.

Tuổi Thìn:

Công việc: nên xử lý cẩn thận mọi việc, tránh mắc bẫy tiểu nhân. Tài vận: chú ý tiết kiệm tiền bạc. Tình cảm: tránh xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Tuổi Tỵ:

Công việc: công việc có nhiều biến động, nên điều chỉnh lại công việc. Tài vận: nên giữ chặt tiền nong. Tình cảm: xảy ra tranh cãi vì những chuyện vặt vãnh.

Tuổi Ngọ:

Công việc: có thể dễ dàng giải quyết mọi việc trong công việc. Tài vận: nên cải thiện các mối quan hệ để tạo dựng các cơ hội có lợi cho việc đầu tư. Tình cảm: chuyện tình cảm ngọt ngào, suôn sẻ.

Tuổi Mùi:

Công việc: Cần kiên nhẫn, công việc mới thành công. Tài vận: có cơ hội mua được đồ tốt giá rẻ. Tình cảm: Có cơ hội tìm được ý trung nhân.

Tuổi Thân:

Công việc: biểu hiện làm việc tốt được mọi người đánh giá cao. Tài vận: nên có sự phân tích kỹ lưỡng đối với các thông tin tài chính được cung cấp. Tình cảm: có nhiều cơ hội phát triển tình cảm.

Tuổi Dậu:

Empty

Công việc: dễ bị tiểu nhân đâm sau lưng, tranh công cướp việc. Tài vận: không nên bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: nên biết lắng nghe nửa kia.

Tuổi Tuất:

Công việc: không nên quá ngạo mạn để tránh thị phi trong công việc. Tài vận: không nên chi tiêu quá số tiền đang có. Tình cảm: có tiến triển tốt.

Tuổi Hợi:

Công việc: nên tập trung vào công việc. Tài vận: ngày không thích hợp cho việc đầu tư kiếm lời. Tình cảm: nên có sự tin tưởng lẫn nhau trong tình cảm.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Mời quý độc giả xem clip Chỉ đích danh 3 con giáp số mệnh phú quý mang lại may mắn giàu có cho cả gia đình - Nguồn: Youtube.

Theo Bảo Khanh/Kiến Thức
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/kho-tri-thuc/du-doan-ngay-moi-09102018-cho-12-con-giap-1127127.html#p-4
...