KHÁM PHÁ

Đàn ông sở hữu bàn tay có những đặc điểm này, đàn bà lấy làm chồng còn hơn bắt được vàng

08/10/2022 - 11:05

Trong cuộc sống, ai cũng mong muốn tìm được một nửa chung thuỷ, có trách nhiệm và yêu thương gia đình. Vậy thì chỉ đơn giản là “nghiên cứu” bàn tay của đối phương xem có đủ 4 dấu hiệu sau không nhé!

Giữ nguyên tắc “nam tả, nữ hữu” - nam trái, nữ phải và phát hiện 4 đặc điểm sau:

1. Độ dài các ngón tay khá đều nhau

Nếu 4 ngón tay (trừ ngón cái) không chênh lệch nhiều, thì đây là mẫu người chung thuỷ. Khi yêu ai, họ chỉ yêu một người, không quan tâm đến ưu - khuyết điểm của đối phương, dù có chịu thiệt thòi họ cũng không oán trách.

xem-ban-tay-biet-ngay-nguoi-chung-thuy-het-long-vi-vo-con

Người có các ngón tay gần bằng nhau là người chung thủy và hết lòng. Mẫu người này cũng rất bao dung và rộng lượng, ít để ý tiểu tiết hay so đo chuyện nhỏ nhặt.

2. Một đường hôn nhân dài và sâu

Đường hôn nhân là đường mảnh nằm ngay dưới dưới ngón tay út, hơi chếch về hướng mu bàn tay chứ không phải là đường chỉ dài nằm sát các ngón tay như nhiều người vẫn quan niệm.

xem-ban-tay-biet-ngay-nguoi-chung-thuy-het-long-vi-vo-con-hinh-2

Nếu chỉ có 1 đường hôn nhân dài và sâu, nhất định người đó rất chung thủy.Nếu người nào chỉ có một đường hôn nhân dài và sâu như vậy, đó chắc chắn là mẫu người rất chung thủy. Bên cạnh đó, người này còn rất yêu thương gia đình. Với họ, gia đình luôn là số một, không gì có thể chen vào và phá huỷ được. Chính vì thế, đây cũng là người rất mạnh mẽ và không dễ gì lay chuyển.

3. Các đường chỉ tay đậm nét, ít đường cắt

Đây là những người rất đơn giản, đặc biệt là trong tình yêu. Đã yêu thì sẽ yêu hết lòng, chung thuỷ, tạo cảm giác rất an toàn và ấm áp.

Những người này cũng hết sức rõ ràng. Họ cần đối phương cũng chân thật và hết lòng giống như họ vậy.

4. Đường tình duyên thẳng và rõ ràng

Đây là những người rất coi trọng tình cảm. với họ, tình yêu là quan trọng nhất. tuy nhiên, đây là mẫu người cực kì ghen tuông. Nếu họ thấy đối phương trò chuyện hay qua lại với ai, họ sẽ thực sự nổi giận hoặc thể hiện sự khó chịu ra mặt.

xem-ban-tay-biet-ngay-nguoi-chung-thuy-het-long-vi-vo-con-hinh-3

Người có đường tình duyên thẳng và rõ ràng cũng rất chung thủy nhưng lại hay ghen tuông.

Theo Sức khỏe gia đình
Nguồn:
...