KHÁM PHÁ

Tử vi 12 cung hoàng đạo 9/10: Song Tử được quý nhân phù trợ, Ma Kết được tăng lương

08/10/2018 - 15:53

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 3 ngày 9/10/2018, cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về sự chủ động và nhiệt tình của Ma Kết. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm này bạn sẽ có cơ hội thăng chức, tăng lương đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc của Bạch Dương vào những ngày đầu tuần khá nhiều đến mức bạn làm việc không ngơi nghỉ. Bạn nên sắp xếp lại công việc của mình cụ thể từng hạng mục để không bị rối hay bỏ lỡ mất việc cần làm.

Tình hình tài chính trong ngày khá ổn, các khoản thu tăng lên nhờ sự chăm chỉ và cách xử lý khéo léo các mối quan hệ. Tuy nhiên chòm sao này cũng nên chi tiêu khoa học, hợp lý chứ đừng vội mừng khi thu nhập tăng lên mà tiêu pha mua sắm nhiều đấy nhé.

Sức khỏe của Dương cưu không ổn, bạn đang có dấu hiệu làm việc quá sức khiến tinh thần căng thẳng, mệt mỏi. Thay vì cố gắng tiếp tục làm việc thêm thì bạn nên dành thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng, như vậy hiệu quả công việc mới tăng lên.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi phương Đông dự báo, chuyện tình cảm của Kim Ngưu có thể chùng xuống vì đối phương gặp phải những rắc rối khiến họ phiền lòng. Mặc dù tâm trạng của bạn rất tốt, nhưng người ấy lại cần thời gian để tĩnh tâm hơn, vì thế hãy để cho họ được yên tĩnh ngay lúc này nhé.

Những vướng mắc trong chuyện tình cảm không làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc của chòm sao này. Những dự án, kế hoạch lần lượt được bạn hoàn thành nhanh chóng, lúc này nên xem xét thêm các dự án mới để tâm trạng không bị kéo xuống vì những rắc rối kia.

Mua sắm để giải tỏa căng thẳng không thực sự hữu ích như bạn nghĩ. Bởi vấn đề nằm ở bên trong bạn, còn việc hoang phí tiền bạc chỉ khiến Kim Ngưu phải đối mặt với nguy cơ khó khăn trong thời gian tới.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 62

tu-vi-(1)

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, ngày 9/10/2018, Song Tử gặp may mắn vì đã gặp được quý nhân phù trợ mình. Bạn sẽ có được những cơ hội tốt, vận may trong công việc và tiền bạc. Vì vậy hãy trân trọng và đừng quên cảm ơn những người hôm nay đã xuất hiện trong cuộc sống của bạn nhé. 

Vận tình cảm của bạn cũng khá tốt, cho thấy nhiều khả năng các bạn có được các mối quan hệ tốt. Có điều bạn cũng nên thể hiện thiên chí nếu có các dự định nghỉ ngơi giải trí nó sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị bên mọi người, người yêu thương cũng như có được đánh giá hữu ích cho công việc và cuộc sống của mình.

Hôm nay cũng là lúc bạn nên cố gắng thận trọng đề phòng các vấn đề về sức khỏe bởi nó có điều báo bạn dễ gặp những tổn thương về thể chất do bất cẩn đấy.

Con số may mắn của Song Tử là 15

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy bề ngoài Cự Giải có vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng bên trong lại khá nóng nảy. Có những chuyện rất nhỏ nhặt cũng khiến bạn cáu gắt hoặc to tiếng với người khác, khiến ai nấy cũng bất ngờ. Nhưng đừng nhạy cảm quá mức như vậy nhé, cứ từ từ xử lý vấn đề thì sẽ nhanh hơn đấy.

Đôi khi chòm sao này khá cố chấp, một khi đã quyết định việc gì thì sẽ kiên trì tới cùng dù đúng hay sai. Song điều này có thể khiến bạn mắc sai lầm, bỏ lỡ rất nhiều cơ hội hoặc tốn nhiều công sức mà kết quả thu lại chằng được là bao.

Tình hình tài chính khởi phát, Giải Giải có thêm nguồn thu nhập bất ngờ, nhờ có sự tư vấn của bạn bè nên bạn đầu tư vào hạng mục tốt hoặc dự án có tiềm năng. Mặc dù số tiền chưa nhiều lắm nhưng cũng là sự khởi đầu tốt đẹp, hứa hẹn tương lai sẽ tươi sáng hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 84

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay có lẽ Sư Tử nên khởi động ngày mới của mình với một diện mạo mới và có thể có thêm những phụ kiện giúp bản thân thêm nổi bật, tự tin hơn. Những cuộc gặp gỡ đối tác hay bạn bè với một diện mạo ấn tượng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tốt và chắc chắn mục tiêu cũng dễ dàng đạt được hơn.

Vận tài chính của bạn có thể đủ để bạn thực hiện các dự định của mình. Hãy dành cho mình những cơ hộ đầu tư mới, bạn sẽ sớm có được hiệu quả công việc tốt nhất đấy.

Tuy nhiên, bạn sẽ cần có những thay đổi trong tư duy và nhận thức về cơ hội mới có thể thay đổi được công việc cũng như có thêm động lực để có gắng. Có lẽ tính ì của bạn quá lớn nên nó khiến cho bạn dễ mất đi những cơ hội tốt. Vậy nên một chút mở mang đầu óc bằng cách học hỏi những điều mới, tốt lành sẽ giúp bạn có được những cơ hội tốt nhất để tìm kiếm công việc hay có được hứng khởi làm việc giúp cho kế hoạch của bạn sớm hoàn thành, tài chính ổn định hơn.

Con số may mắn của Sư Tử là 90

cach_lam_trang_da_tu_nhien_1

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo tử vi phương tây, hôm nay Xử Nữ có vẻ bộc lộ rõ sự kỹ tính của mình. Bạn làm gì cũng phải hoàn hảo đến từng chi tiết, không muốn xảy ra một tì vết gì dù nhỏ nhất, điều này vô tình không chỉ khiến bản thân bạn mà cả những người bên cạnh cũng đều căng thẳng lắm.

Song chòm sao này rất biết quan tâm đến người khác, bạn lo lắng cho mọi người, nhiệt tình giúp đỡ cả những người không quen mà chẳng cần được hồi đáp. Chỉ người nào thấy được dáng vẻ dịu dàng này mới biết bạn đáng yêu cỡ nào.

Bạn nhiệt tình, tốt bụng nhưng đừng quá tin tưởng vào người khác mà bị lừa nhé. Tuy dễ mủi lòng thương người nhưng Xử Nữ không tỉnh táo là dễ bị sập bẫy những chiêu trò của kẻ lừa đảo đấy nhé. Hãy biết đặt lòng tốt của mình đúng lúc, đúng nơi, đúng người để phát huy giá trị nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 31

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

 Nếu Thiên Bình đã và đang dành hết tâm huyết cho chuyện tình cảm thì hãy cứ tiếp tục cố gắng dù kết quả có ra sao cũng phải chấp nhận. Nếu có thất bại thì đó cũng là bài học để bạn nhận ra rằng chỉ cố gắng thôi là chưa đủ, hãy mạnh mẽ hơn để vượt qua chuyện này.

Tử vi dự báo hôm nay có người sẽ tỏ thái độ chống đối khiến bạn bực mình và sinh cáu gắt, khó gần. Thế nhưng đừng để áp lực cuộc sống điều khiển tâm trí bạn, kiểm soát cảm xúc để mình bình tĩnh hơn thì vấn đề cũng không trở nên tồi tệ.

Thiên Bình đừng cố tập luyện quá sức để vội vàng đạt được mục tiêu về số cân. Cả cơ thể và tâm trí của bạn đang cần được thư giãn nhiều hơn nên cần chú ý cân bằng chế độ ăn uống và cường độ luyện tập.

Con số may mắn của Thiên Bình là 11

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn đã có một ngày thích thú và tràn đầy nhiệt huyết. Vì bạn đam mê với công việc hiện tại nên tính chất công việc dù có khăn đến thế nào thì bạn cũng quyết tâm và nỗ lực làm việc. Bằng nghị lực và ý chí sắt đá của mình thì cơ hội để bạn sống với đam mê, thành công bằng đam mê sẽ đến ngay thôi.

Vận tài chính chưa ổn định nên đối với các kế hoạch đầu tư sẽ có những biến động và dường như bạn hoàn toàn cảm thấy mất đi những cơ may vì thiếu tiền bạc. Tuy nhiên, đó cũng là cách giúp bạn có tính toán thận trọng hơn để tránh tổn thất và có được kế hoạch tốt nhất trước khi đầu tư. Vận tình cảm may mắn hôm nay là điểm tựa giúp bạn cố gắng và vượt qua mệt mỏi.

Bạn có được sự chia sẻ trong công việc và giảm bớt áp lực chính nhờ vào sự hỗ trợ quan tâm của người thân. Đồng thời gian vận, tình cảm ít có những mâu thuẫn nên nó giúp bạn bớt lo nghĩ hơn để tập trung cho công việc.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 74

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã thích sự nhẹ nhàng nên trước những sự vụ bạn có khuynh hướng dùng lời lẽ khuyên giải nhẹ nhàng hơn là to tiếng cãi vã. Không những thế chòm sao này cũng đứng ra khuyên nhủ, hóa giải những hiểu lầm không đáng có giữa người khác để mọi chuyện êm thấm hơn.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng khá hài hòa, là cơ hội để những người gặp khúc mắc trong tình yêu tháo gỡ. Chòm sao này sẽ nhanh chóng xóa bỏ những hiểu lầm, xoa dịu tổn thương và làm lành với đối phương nhanh chóng.

Tuy nhiên về phương diện công việc thì chưa được như mong muốn. Nhân Mã đãng trí đến mức quên cả một số việc cần làm, đến lúc hết giờ rồi mới chợt nhớ ra và phải làm bù giờ hoặc để dành tới ngày hôm sau, bạn nên ghi ra những việc quan trọng cần làm để tránh bỏ sót nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 83

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi thứ 3, công việc của Ma Kết hôm nay khá tốt, bạn sáng tạo, giàu trí tưởng tượng nên đóng góp nhiều cho công ty. Cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về sự chủ động và nhiệt tình của bạn. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm này bạn sẽ có cơ hội thăng chức, tăng lương đấy.

Tình yêu của Kết Kết hôm nay khá hài hòa, ăn ý với nhau, người này chưa nói người kia đã hiểu hết, cứ như thể có thần giao cách cảm vậy. Khoảnh khắc bình yên hạnh phúc này chẳng dễ dàng gì mà có được, hãy tận hưởng đi nhé.

Tiền bạc rủng rỉnh là lý do bạn thoải mái hơn trong việc chi tiêu, nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền. Đừng vì sở thích nhất thời mà mua những thứ không thực sự cần thiết, kẻo túi tiền sẽ bị thâm hụt đấy.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xem bói ngày hôm nay Bảo Bình trở nên khá phóng khoáng, vui vẻ, hay cười nói nhưng đôi khi hơi thiếu kiểm soát, không làm chủ được hành vi của mình. Gặp ai đó không đồng quan điểm là bạn sẵn sàng tranh luận tới cùng, có thể dẫn tới cãi vã nữa.

Bảo Bảo nên kiềm chế bớt tính nóng của mình lại đi nhé, hãy sống ôn hòa và tôn trọng mọi người hơn. Có thể ý kiến của họ với bạn là chưa chuẩn xác nhưng dưới góc nhìn của người khác thì điều đó lại đúng thì sao. Vì thế nếu không thể thuyết phục được thì tốt nhất là im lặng cho qua.

Chuyện tình cảm gặp nhiều khúc mắc, bạn và người ấy không còn quan tâm, chia sẻ với nhau thân mật như trước nữa. Có lẽ hai người cần gặp gỡ và trao đổi trực tiếp để vấn đề không bị đẩy đi quá xa, muốn cứu vãn cũng đã muộn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi thứ 3 ngày 9/10/2018 của 12 cung hoàng đạo dự báo Song Ngư có cơ hội tham gia vào một dự án hay công việc tay trái để nâng cao thu nhập cho mình. Nhưng đừng nóng vội mà nên xem xét cẩn thận trước khi quyết định.

Tình yêu thăng hoa khi Ngư nhi nhận ra người ấy trao trọn niềm tin cho bạn không chút nghi ngại. Bạn cũng không quá bất ngờ bởi bản thân cũng đã dành nhiều thời gian và tâm huyết cho chuyện tình cảm này.

Sức khỏe ổn định là kết quả của việc Song Ngư quyết tâm từ bỏ những thói quen xấu và tích cực thể dục, cải thiện chế độ dinh dưỡng cho mình. Dù mới áp dụng nhưng bạn đã thấy được kết quả khả quan và cần duy trì lâu dài.

Con số may mắn của Song Ngư là 68

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tieudung.vn
Nguồn:
...