KHÁM PHÁ

Tử vi 12 cung hoàng đạo 10/10: Kim Ngưu lấy lại được tinh thần làm việc

09/10/2018 - 15:27

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 10/10/2018, Kim Ngưu gặp may mắn về tài chính, bạn được nhận một khoản tiền kha khá đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tâm trạng của Bạch Dương không ổn, bạn cố gắng làm việc chăm chỉ, tập trung hơn chỉ với mục đích để chứng minh bản thân và không muốn người khác đánh giá sai về mình.

Tuy nhiên nếu các thành viên trong nhóm cùng bàn luận về các chi tiết trong dự án thì bạn nên để họ có chút kiểm soát công việc. Đương nhiên không phải là bạn chịu đầu hàng họ, mà đây là cách để bạn tránh đối đầu trực tiếp với sự cố hữu của đối phương, hơn nữa lại thể hiện được rằng bạn rất tôn trọng ý kiến của đồng nghiệp.  

Việc giảm cân để có vóc dáng mơ ước cần kiên trì và có nghị lực bền bỉ, nếu giảm khẩu phần ăn thì nên duy trì và giảm tiếp nếu cân nặng vẫn chưa giảm. Ngay cả khi cân nặng đã giảm bạn cũng không nên quay lại chế độ ăn như cũ và luôn nhớ duy trì đều đặn thường xuyên.

Con số may mắn của Bạch Dương là 4

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày 10/10/2018, Kim Ngưu đã lấy lại được tinh thần làm việc cho một ngày mới. Bạn đã từng không thích làm việc và bạn không thấy hứng thú với công việc mình đang làm. Nhưng sau đó suy nghĩ lại và suy nghĩ kĩ hơn thì bạn nhận thấy đây có lẽ là công việc mà bạn làm tốt nhất. Nên bạn sẽ làm công việc này thêm một thời gian và đúc  rút kinh nghiệm từ nó.

Hôm nay, Kim Ngưu gặp may mắn về tài chính, bạn được nhận một khoản tiền kha khá đấy. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến vấn đề tiêu chi của mình vì thời gian gần đây bạn đang trong tình trạng cháy túi vì chi tiêu không hợp lí. Thay vào đó bạn chỉ nên mua những thứ cần thiết và chi tiêu có kế hoạch.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy Song Tử thể hiện con người thật thà mà ít ai nhận thấy. Trước đó mọi người nghĩ rằng bạn khéo léo, hoạt ngôn nên thường có cảm giác hoài nghi, nhưng hôm nay bạn vì lười biếng và muốn nuông chiều bản thân nên chỉ muốn ở nhà hơn là đi làm.

Nếu bạn cho rằng số mệnh của mình đã được định sẵn và để mặc cho mọi thứ trôi đi thì có lẽ bạn đang quá bị động. Thực thế không hoàn toàn như vậy, con người có một khả năng kỳ diệu chính là có quyền được chọn lựa, chọn lựa thái độ, cách nhìn hay cách sống cho riêng mình.

Bất cứ ai cũng muốn có một cuộc sống giàu có, nhưng không ai cũng đủ kiên nhẫn để theo đuổi con đường làm giàu. Gây dựng sự nghiệp không bao giờ là dễ dàng, vì thế rất cần phải có sự nhẫn nại mới tồn tại và thành công được.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải trong tình yêu là người rất giỏi che dấu sự ghen tuông dữ dội của mình. Chính vì bạn không nói ra nên khiến cho người ấy vô tình không hiểu tâm tư tình cảm của bạn và làm tổn thương bạn rất nhiều. Chính vì thế mà trong chuyện tình yêu bạn thường cảm thấy thua thiệt hơn.

Bạn nên tìm cơ hội để nói ra nỗi lòng mình với người ấy. Và khi bạn cảm thấy ghen tuông hay không thích điều gì đó bạn có thể bộc lộ cho người ấy biết.

Chuyện công việc hôm nay của Bảo Bình cũng bị chi phối bởi chuyện tình cảm. Cứ suy nghĩ mãi và căng thẳng về mối quan hệ giữa hai người khiến bạn không thể tập trung làm việc. Đến gần cuối ngày làm việc bạn mới vội vã, tăng tốc làm việc. Có thể hôm nay bạn lại phải làm thêm giờ đấy.

Con số may mắn của Cự Giải là 52

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ 4 này Sư Tử trở nên quyến rũ và thu hút đến kỳ lạ. Bất cứ nơi đâu bạn xuất hiện cũng đều trở thành tâm điểm chú ý, được nhiều người ngưỡng mộ, yêu thương. Đây là điều bạn muốn nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng, hãy cố giữ thái độ hòa nhã, dễ chịu như thế nhé.

Thế nhưng đây cũng là lý do khiến Sư Tử bị nhiều người ganh ghét và đố kị hơn. Họ muốn phóng đại thành tích của bản thân rồi đổ lỗi cho mọi người, tốt nhất bạn nên tránh xa người này và cố gắng tránh va chạm hay gây hiềm khích với họ. Những trải nghiệm mới trong cuộc sống thường mang lại cho chúng ta niềm hạnh phúc nhiều hơn là vật chất.

Vì thế hãy để mình được trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống này, nếu chưa có điều kiện đi du lịch, bạn hãy thử đọc sách và tìm hiểu văn hóa các dân tộc, đất nước khác nhau qua sách báo nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi phương tây nhắc nhở Xử Nữ hôm nay hãy học cách để nhìn nhận bản chất của người khác. Khi bạn chưa tiếp xúc hoặc chưa hề nói chuyện với một người nào đó thì đừng vội vàng kết luận về họ. Đừng để những lời nhận xét vội vàng khiến người khác bị tổn thương.

Nếu chòm sao này có thói quen đỏ lỗi cho người khác hay cho hoàn cảnh vì sự thất bại của bản thân thì bạn sẽ chẳng bao giờ trưởng thành được. Hãy nhớ rằng không ai có thể kiểm soát được những biến cố xảy ra trong cuộc sống này, nhưng mỗi người trong chúng ta đều có quyền lựa chọn cách đối mặt với chúng.

Cùng một sự việc nhưng mỗi người sẽ có cách hiểu khác nhau, nhất là về khái niệm thành công. Xử Nữ đừng vội vã với thành công mà nên từng bước khẳng định, ngay từ lúc bắt đầu, hãy tin vào chính mình, thành công sẽ nằm trong tầm tay bạn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 56

d669a341f9b936aad45db257de22671cdf98c7ea

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình vốn có nhiều suy nghĩ không mấy tích cực, mọi việc cũng vì thế mà trở nên căng thẳng hơn trong hôm nay. Bạn nên học cách chấp nhận và thay đổi những suy nghĩ của bản thân. Đừng chuyện gì cũng suy nghĩ rồi suy diễn lung tung. Nếu không có gì tác động và làm tổn hại đến bạn và những mối quan hệ xã hội của bạn thì đừng nên ôm nó vào người, cứ phớt lờ thì cuộc sống sẽ tốt hơn nhiều đấy. Còn về chuyện tình cảm Thiên Bình hãy cứ để cho nó diễn ra một cách tự nhiên nhé. Nếu thực sự hai người yêu nhau thì chắc chắn hai người sẽ không tưo giờ để lạc mất nhau đâu.

Đừng vì một chút cãi vã mà suy nghĩ lung tung, đặc biệt là nghĩ đến chuyện buông bỏ. Cứ hãy cả hai cùng có không gian và thời gian riêng để yên tĩnh tự nhìn nhận tình cảm của bản thân, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì để giữ gìn hạnh phúc này.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ 4 này Bọ Cạp dễ trở nên căng thẳng và dao động, tâm trạng bất an khiến bạn cáu kỉnh và bất hòa với một nửa của mình. Tuy nhiên rất nhanh sau đó bạn đã nhận ra lỗi lầm của mình và cố gắng làm hòa, nhưng cần thể hiện thái độ cầu thị hơn thì đối phương mới bỏ qua.

Cáp Cáp có nhiều mối quan hệ, kết giao với nhiều bạn bè nhưng bạn có bao giờ nghĩ tới việc cần phải lựa chọn những người bạn thực sự, hạn chế với những người tiêu cực không? Những người bạn này thường hay lo sợ, bàn lùi và điều đó sẽ cản bước tới thành công của bạn.

Trong chế độ ăn hàng ngày, Bọ Cạp nên tăng cường trái cây, rau xanh, ăn ít đồ ngọt và thực phẩm chứa đường. Nước ép trái cây thường đã bị mất đi nhiều vitamin, khoáng chất tự nhiên, lại chứa nhiều đường nên khiến cơ thế tăng cân nhanh chóng, tốt nhất nên hạn chế.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 4

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ 4 này Nhân Mã bỗng cảm thấy cô độc vì nhiều lý do như ốm mệt mà không có người hỏi thăm, hay đi ăn uống không có người đi cùng, đi chơi mà không gặp ai hợp cạ. Đôi khi sự độc lập của bạn là tốt nhưng sẽ sẽ không tránh được những lúc thấy chạnh lòng.

Mã Mã đừng để những áp lực nhấn chìm mình, chính vì suy nghĩ mình phải đi làm, phải đi học, phải làm rất nhiều việc khác… đã khiến bạn trở nên nặng nề hơn. Nhưng thực tế không ai phải làm gì cả, mà với cách nhìn tích cực thì đó là được làm.

Từ hôm nay Nhân Mã hãy bắt đầu luyện tập cách tập trung tư tưởng để có thể cải thiện và mài giũa bản thân tốt hơn. Hãy nhớ nguồn an lạc, hạnh phúc, tri thức, tình thương đang nằm sâu bên trong chúng ta và chỉ có tập trung bạn mới khai phá được nó.

Con số may mắn của Nhân Mã là 56

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay đã có một ngày làm việc đầy chán nản. Bạn bị lãnh đạo nhắc nhở và phê bình, bạn cảm thấy hơi ngại trước mọi người nên hôm nay tâm trạng làm việc của bạn trầm xuống hẳn. Bạn không nói nhiều, hoạt náo giống mọi ngày nữa, bạn cũng phớt lờ đi những câu chuyện phiếm của đồng nghiệp.

Bạn vờ như đang tập trung vào công việc nhưng thực ra bạn đang rất buồn. Bạn có một tình yêu đẹp với người ấy trong một thời gian dài. Tình yêu của hai người vẫn nống ấm như vậy. Nhưng thỉnh thoảng bạn cũng nên làm điều gì đấy lãng mạng cho người yêu của mình nhé. Viết một bức thư tình bằng tay chẳng hạn.

Người ấy chắc chắn sẽ cảm nhận được tâm ý và tình yêu của bạn dành cho họ. Dù hiện nay thư điện tử phát triển mạnh mẽ nhưng thư tình vẫn được xem là biều hiện của một tình yêu đẹp lãng mạng mà.

Con số may mắn của Ma Kết là 8

maxresdefault (2)

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày mới mang đến sự duyên dáng, tinh tế cho Bảo Bình vào thứ 4 này. Bạn hòa đồng, chân thành nên được nhiều người yêu mến, chuyện tình cảm cá nhân cũng khá hài hòa, người ấy dành cho bạn những lời yêu thương, trìu mến và quan tâm chân thành.

Tình hình tài chính không ổn định lắm, vì thế hãy cân nhắc chuyện chi tiêu nếu không muốn lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Đôi khi Bảo Bảo vì ham vui, tiêu pha quá nhiều tiền cho những chuyến du lịch mà bỏ quên cả giấc mơ lớn của mình. Vấn đề cân nặng luôn khiến các cô gái phải đau đầu, tuy nhiên nếu có ý định giảm cân, Bảo Bình đừng vội nhịn ăn vì rất ảnh hưởng tới sức khỏe.

Vẫn nên duy trì đủ ba bữa chính một ngày, đồng thời uống thêm sữa không đường, tách béo để không bị thiếu chất do giảm khẩu phần.

Con số may mắn của Bảo Bình là 31

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi cung Song Ngư ngày 10/10/2018 vì suy nghĩ thiếu thực tế, quá bay bổng nên bạn gặp khó khăn khi đi vào từng chi tiết của vấn đề gặp phải. Tuy nhiên nếu cần hãy nhờ mọi người giúp sức bởi nếu bạn cố gắng quá thì chỉ càng dễ kiệt sức và căng thẳng hơn.

Trong xã hội hiện đại, càng ngày mọi người lại càng lười đọc sách hơn, trong khi biết đọc sách mang lại rất nhiều lợi ích và khoái cảm cho con người. Sách không chỉ là bí quyết của những người thành công mà còn là phương tiện giải trí hiệu quả hơn so với phim ảnh.

Nếu Song Ngư đang phải làm việc trước máy tính quá lâu và điều này khiến bạn đối mặt với chứng đau lưng, đau cổ, vai gáy… thì tốt nhất sau mỗi giờ làm việc hãy đứng dậy để thư giãn cơ bắp, hoặc đơn giản là đi lại vài vòng để cơ thể được vận động chứ không nên ngồi ì một chỗ quá lâu.

Con số may mắn của Song Ngư là 74

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Mời các bạn xem video: Ai là người hôn giỏi nhất trong 12 cung Hoàng Đạo - Nguồn Youtube

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tieudung.vn
Nguồn:
...