KHÁM PHÁ

7 nét tướng tay đặc biệt cho thấy cuộc đời giàu sang, phú quý

17/04/2024 - 09:10

Theo nhân tướng học, những người sở hữu đôi bàn tay có những đặc điểm sau là người dễ thành công, giàu sang phú quý, tiền nhiều tiêu không hết.

1. Lòng bàn tay có hình vân chữ M:

 

 

1. Lòng bàn tay có hình vân chữ M: Những người có lòng bàn tay xuất hiện vân chữ M thường là người có trực giác nhạy bén, từ đó họ có thể biết được ai đang nói dối mình, ai thật lòng với mình khá nhanh. Không những vậy tương lai họ còn có thể làm lãnh đạo, rất được người đời nể phục.

 

 

2. Ngón giữa dài hơn các ngón khác trong bàn tay:

Người có điểm này thường có nhu cầu theo đuổi tài lộc và quyền lực vô cùng lớn. Họ nung nấu một cuộc sống sung túc trong tương lai. Người này sẽ định ra cho mình một mục tiêu dài hạn, và sẽ nỗ lực từng giây từng phút để đạt được.

 

 

Và họ cũng là những người có đầu óc, rộng rãi không câu nệ tiểu tiết. Họ là những người biết nhìn xa trộng rộng, không bao giờ phán đoán sai lầm, thế nên họ sẽ là những người giàu có trong tương lai.

 

 

3. Ngón trỏ có tam ước vân:

Thông thường giữa các đốt của ngón trỏ thường có một đường vân ngang gọi là Thực tiết vân. Nếu ai may mắn sở hữu cả ba đường vân ngang ở cả 3 đốt ngón tay thì gọi là Tam tước vân. Những người này khá may mắn, dễ nhận được sự giúp đỡ của người khác giới về mặt tiền bạc. Khi lấy chồng cũng sung túc, được chiều chuộng, đường tài vận lúc nào cũng rộng mở, con cháu sau này được hưởng phúc lây.

 

 

4. Gò Thái dương và gò Mộc tinh có vân ngôi sao:

Những người sở hữu lòng bàn tay có vân ngôi sao ở gò Thái dương (gốc ngón áp út) và gò Mộc tinh (gốc ngón trỏ), thường là những người có sức khỏe tốt, tinh thần phơi phới vui tươi và biết tính toán kĩ càng cho cuộc đời của mình.

 

 

Họ thường làm việc rất tỉ mỉ, chu đáo, biết kiếm tiền và cũng biết giữ tiền. Họ chăm chỉ, chịu khó hết lòng vì công việc và lo cho tương lai, thế nên tiền bạc dồi dào nhờ trí tuệ và đôi bàn tay họ. Không những vậy tương lai họ còn có thể làm lãnh đạo, rất được người đời nể phục.

 

 

5. Đường trí tuệ có nhánh hướng lên

Nếu gốc của đường trí tuệ có nhánh hướng lên, điều này chứng tỏ bạn là người vô cùng thông minh, nhạy bén, thức thời. Những người này thường có khả năng dự đoán xu hướng phát triển của thị trường kinh tế hoặc luôn đua ra được những chiến lược đầu tư đúng đắn.

 

 

Với lợi thế đó cùng việc yêu thích việc kiếm tiền, bạn luôn biết nắm chắc cơ hội xảy đến với mình và thường thu về nguồn lợi lớn, đầu tư sinh lời liên tục.

 

 

6. 3 đường vân đậm gần như song song với nhau

Nếu 3 đường vân này gần như song song tạo thành hình vuông hoặc hình tam giác thì đây chính là dấu hiệu của vận phú trời ban. Người sở hữu tướng bàn tay này dù là đàn ông hay phụ nữ cũng đều gặp được quý nhân trong cuộc sống.

 

 

7. Lòng bàn tay đầy đặn và có tính đàn hồi

Những người có lòng bàn tay đầy đặn là người có cơ thể khỏe mạnh, dồi dào sức sống. Đây là điều kiện cơ bản của người có đường tài vận hưng thịnh sau này. Dù trong công việc hay cuộc sống thì họ luôn tràn trề nhiệt huyết, nỗ lực thăng tiến.

 

 

Người này có trí tuệ linh hoạt và đầu óc thông minh. Họ sẽ không ngừng làm việc và hiện thực ước mơ của mình. Người có đặc điểm tay này rất dễ giàu có. Hi vọng những ai có nét tướng tay đặc biệt trên sẽ nắm bắt cơ hội để có thể thay đổi nguồn thu nhập và phát triển bản thân hơn nữa. *Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/kho-tri-thuc/7-net-tuong-tay-dac-biet-cho-thay-cuoc-doi-giau-sang-phu-quy-1978989.html
...