KHÁM PHÁ

5 ngày đầu tháng 3 âm, 3 con giáp nắm lấy thời cơ lên đời đổi vận, vượng phát tài lộc, tiền vào gấp 5 gấp 10

27/03/2024 - 12:00

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi đời chỉ trong gang tấc, làm gì cũng mã đáo thành công.

Tuổi Tuất 

Tuổi Tuất Tương Hại cảnh báo công việc của người tuổi Tuất có nhiều xáo trộn, nếu tình hình không sớm được kiểm soát thì thậm chí có thể ảnh hưởng tới cả con đường sự nghiệp sau này. Việc bạn cần làm lúc này là tìm đối sách chứ không phải là ngồi một chỗ lo lắng suông.

Tài chính có dấu hiệu hao hụt do phải chi nhiều cho các khoản xã giao, xây dựng mối quan hệ làm ăn. Dù đều là những việc không thể tránh nhưng bạn cũng nên cân nhắc xem mối quan hệ nào thật sự cần thiết để đầu tư công sức và tiền bạc, mối quan hệ nào chỉ nên qua lại ở mức bình thường.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Những người thuộc con giáp này luôn giữ thái độ lạc quan và tinh thần tích cực. Không chỉ vậy, người tuổi Mùi còn rất tỉ mỉ, cẩn thận, cầu tiến và có chí lớn. Vì thế, người khác luôn cảm thấy an tâm khi giao phó công việc cho họ. Theo tử vi, nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh mà hiệu quả làm việc của tuổi Mùi tăng lên rất cao. Nhiều cơ hội mới mở ra trong con đường công danh sự nghiệp. Tài vận không ngừng tăng trưởng.

Họ không cần phải thay đổi thái độ và kế hoạch của mình, chỉ cần đi đúng hướng theo những dự định lộ trình ban đầu, con giáp này sẽ thu về nhiều lợi nhuận không ngờ và gặt hái nhiều thành công. Với tình hình tài chính tốt đẹp, tuổi Mùi có thể chia sẻ và "cho đi", như vậy, con giáp này cũng sẽ nhận được nhiều phước lành hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/5-ngay-dau-thang-3-am-3-con-giap-nam-lay-thoi-co-len-doi-doi-van-vuong-phat-tai-loc-tien-vao-gap-5-gap-10-659822.html
...