KHÁM PHÁ

3 con giáp may mắn ngút ngàn, gánh lộc về nhà, xóa sạch nợ nần, tình duyên đỏ rực trong 5 tuần tới

25/09/2020 - 12:00

Tử vi 5 tuần tới cho biết rằng đây là thời điểm hoàng kim của 3 con giáp này, tình và tiền đều viên mãn.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, Tuất sống khá hiền lành, luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác nên được yêu mến. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền nên đường tiền bạc vô cùng khởi sắc, tha hồ mua sắm tiêu tiền trong thời điểm này. Có thể nói tuổi Tuất là con giáp giàu có nhất trong 5 tuần tới.

Những việc bạn làm đều được công nhận, cấp trên bắt đầu trọng dụng giao cho bạn nhiều chức vụ quan trọng. Hãy biết tận dụng cơ hội này để học hỏi kinh nghiệm, đạt được nhiều thành tựu như bản thân mong muốn. Bên cạnh đó, Tuất cũng nên mở lòng để có một tình yêu đẹp. Thời điểm này khá tốt để bạn bắt đầu mối quan hệ với ai đó.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu trong 5 tuần tới công việc vô cùng ổn định, cuộc sống gia đình cũng khá hạnh phúc vì luôn được người bạn đời yêu thương, trân trọng. Người làm kinh doanh tuần này thu về nhiều hợp đồng lớn nhờ những thành quả mà bạn đã nỗ lực trước đó. Nhìn chung đây là thời gian ngồi tận hưởng của bạn. Cấp trên đã nhìn ra năng lực dư thừa của bạn có ý muốn thăng quan tiến chức cho bạn.

Tình yêu rất ổn càng khiến bạn ổn định tâm lý, vui vẻ, hứng khởi với công việc. Nếu bạn thực sự trân trọng người ấy thì tính chuyện tương lai sớm đi nhé. 

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý là những người có nhiều ước mơ, hoài bão và quyết tâm xây dựng cho mình một sự nghiệp vững vàng. Trong cuộc sống dù có trải qua bao nhiêu khó khăn, gian nan, thử thách, ý chí của tuổi Tý vẫn không bị mai một ngược lại họ càng quyết tâm cố gắng, phấn đấu để đạt được những gì mình mong muốn.

5 tuần tới chính là khoảng thời gian vàng son rực rỡ, nó là khởi đầu của thời kỳ thịnh vượng nhờ được thần tài chấm số đỏ nên Tý kiếm tiền dễ như trở bàn tay.

Người tuổi Tý nên nắm bắt cơ hội này để càng thêm phúc thêm phần, ăn nên làm ra, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, sự nghiệp tình duyên tiền bạc đều như ý muốn của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/3-con-giap-may-man-ngut-ngan-ganh-loc-ve-nha-xoa-sach-no-nan-tinh-duyen-do-ruc-trong-5-tuan-toi-c37a357881.html
...