GIẢI TRÍ

Vừa rục rịch trở lại, Phạm Băng Băng bị khán giả chửi mắng dữ dội vì trốn thuế

08/10/2018 - 19:14

Nữ diễn viên vừa có động thái 'hồi sinh' Weibo cá nhân, không ít người đã dành cho cô những lời lẽ cay nghiệt.

Sau hơn 3 tháng "im hơi lặng tiếng", Băng Băng hôm 3/10 đã có những hoạt động đầu tiên trở lại trên mạng xã hội Weibo. Nữ diễn viên đăng tải lá thư xin lỗi, bày tỏ sự day dứt vì việc làm sai quy định pháp luật. Trong khi một số người tỏ ra thông cảm cho ngôi sao Võ Tắc Thiên, rất nhiều ý kiến chỉ trích dữ dội, nói cô nên "rời làng giải trí".

sina

Tối 7/10, Băng Băng lại tiếp tục có tương tác mới trên trang Weibo cá nhân. Nữ diễn viên viết một dòng ngắn ngủi: "Cảm nhận được tình cảm, tâm tư của mọi người. Nhớ các bạn". Đáp lại lời của Băng Băng, một số fan viết họ nhớ thần tượng. 

Diễn viên Phạm Băng Băng.Trang Sina ngập tràn những đả kích dành cho Băng Băng ngay sau đó. Một khán giả viết: "Cô còn có fan ư?", ám chỉ việc tất cả mọi người đã quay lưng lại với "nữ hoàng" khi cô "đánh rơi vương miện" vì trốn thuế. Độc giả khác viết: "Cô ta rục rịch "làm ăn" trở lại rồi đấy, chắc là kiếm tiền trả thuế", hay "Tiền là thứ duy nhất cô ta muốn lúc này", "Còn mặt mũi nào mà gọi fan, chưa thấy xấu hổ hay sao?". Trong gần 10.000 bình luận, phần lớn chỉ là đả kích. 

Theo Ngôi sao
Nguồn:
...