GIẢI TRÍ

Quỳnh Búp Bê: Giao dịch ma túy trong sân nhà, "Thái tử Thiên Thai" đưa bố vào tù bóc lịch?

08/10/2018 - 16:10

Đế chế của ông Cấn (NSƯT Nguyễn Hải) dường như sẽ sụp đổ trong tập 15 Quỳnh Búp Bê vì màn buôn bán ma túy ngay trong sân nhà của Phong (Trọng Lân).

Preview tập 15 Quỳnh Búp Bê khiến khán giả vui mừng khi tiết lộ cảnh bố con ông Cấn (NSƯT Nguyễn Hải) bị công an bắt vì giao dịch ma túy ngay trong sân nhà. Sau những tội ác hãm hại Cảnh (Doãn Quốc Đam) và làm khổ cuộc đời Quỳnh (Phương Oanh), quả báo này của bố con ông Cấn là hoàn toàn thích đáng. 

Từ trước đến nay, ông Cấn luôn tuân thủ nguyên tắc không buôn bán "hàng trắng" do Vũ (Minh Tiệp) đặt ra. Hơn nữa, vợ của ông cũng chết vì món hàng này nên ông không muốn con trai cùng mình dính vào lần nữa.

Tuy nhiên, Phong (Trọng Lân) lại đặc biệt hứng thú với món hàng này vì khả năng sinh lời cao. Hắn còn muốn dùng ma túy để đổ tội cho Vũ nhằm lật đổ việc nắm quyền quản lý của Vũ hiện tại. 

Trong preview tập 15, Phong đứng ra để tiến hành mua một vali ma túy lớn và giao dịch này được thực hiện ngay trong sân nhà. Chắc Phong cho rằng "nơi nguy hiểm nhất chính là nơi an toàn nhất" nên mới quyết định giao dịch phi pháp ở ngay chính nhà mình.

Khi chiếc xe đối tác tiến vào, kỳ lạ là Phong lại không hạ lệnh đóng cửa cổng lại cho an toàn. Hắn điềm nhiên tiến tới xe ô tô kiểm tra hàng. Khi thấy là hàng thật thì Phong gọi ông Cấn tới để thanh toán tiền. 

Đúng lúc này, cảnh sát ập đến. Bố con ông Cấn cùng tay chấn bỏ chạy tán loạn nhưng vẫn bị bắt lại toàn bộ. Bố con ông Cấn sẽ phải nhận mức án như thế nào khi mua bán một lượng lớn ma túy như vậy? Động Thiên Thai bị phá, "những cô gái làng chơi" ở đây liệu có thể thoát ra và bắt đầu cuộc sống của một người bình thường? Liệu chuyện Phong vu oan cho Cảnh có được làm sáng tỏ khi bố con ông Cấn bị bắt?

Tập 15 Quỳnh Búp Bê sẽ được phá sóng lúc 21h40 trên kênh VTV3 ngày 08/10.

Theo Khám phá
Nguồn:
...