GIẢI TRÍ

Vóc dáng Hoàng Thùy Linh giữa tin đồn mang bầu

01/04/2024 - 16:14

Mới đây, Hoàng Thùy Linh bị nghi mang thai, cùng về nhà riêng với Đen Vâu. Vào tháng 1, nữ ca sĩ từng lộ vóc dáng mũm mĩm.

 

 

Mới đây, theo nguồn tin của Phụ Nữ Mới, Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu cùng nhau về nhà riêng. Cụ thể, khoảng 0h ngày 28/3, sau sự kiện ở Hà Nội, Đen Vâu về thẳng chung cư của Hoàng Thùy Linh. Đến 10h ngày 28/3, Hoàng Thùy Linh cùng ê-kíp đi cùng Đen Vâu ra sân bay Nội Bài để về TP HCM.Từ sân bay ở TP HCM, Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh cùng ngồi xe về chung cư của nữ ca sĩ ở Quận 7 (TP.HCM). Ảnh: Phụ Nữ Mới.

 

 

Theo Phụ Nữ Mới, Hoàng Thùy Linh lộ loạt dấu hiệu mang thai như dáng đi chậm chạp, vòng hai nhô cao, mặc trang phục rộng. Ảnh: Phụ Nữ Mới.

 

 

Lần gần đây Hoàng Thùy Linh xuất hiện trước công chúng là vào cuối tháng 1. Thời điểm đó, nữ ca sĩ tham gia lễ trao giải Làn sóng xanh. Nhiều người phát hiện hình ảnh Hoàng Thùy Linh do ban tổ chức đăng tải và trong video nhận giải có sự khác biệt. Ảnh: Người Đưa Tin.

 

 

Trong video, Hoàng Thùy Linh có ngoại hình khá tròn trịa. Ảnh: Người Đưa Tin.

 

 

Không khó để nhận ra Hoàng Thùy Linh tăng cân. Ảnh: Người Đưa Tin.

 

 

Nữ ca sĩ vốn có vóc dáng thon gọn. Ảnh: FBNV.

 

 

Hoàng Thùy Linh khoe eo con kiến trong một chương trình tháng 10/2023. Ảnh: FBNV.

 

 

Tháng 1/2023, rộ tin đồn Đen Vâu đã tổ chức lễ ăn hỏi với Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Vietnamnet.

 

 

Đen Vâu chia sẻ trên Fanpage, anh hứa sẽ là người đầu tiên chia sẻ với mọi người khi đã suy nghĩ thấu đáo về chuyện tình cảm còn hiện tại anh dồn hết sức cho công việc. Ảnh: FBNV.

 

 

Tháng 11/2023, Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh kết hợp trong MV Miền đất hứa. Ảnh: FBNV.

 

 

Theo Saostar, tháng 1/2023, trong một clip hậu trường, Hoàng Thuỳ Linh xem lại đoạn ngắn trích từ MV Miền đất hứa. Cô nhận được câu hỏi rằng: "Ở trong MV có hình ảnh giống đám hỏi. Với ca khúc này, mọi người gán ghép Hoàng Thùy Linh với những người có liên quan. Với những tin đồn hẹn hò như thế, bạn có suy nghĩ như thế nào?". Ảnh: FBNV.

 

 

Hoàng Thùy Linh cho hay: "Thực ra không phải vậy đâu, đó giống như đôi bạn thôi. Khi mình gặp nhau trên đường đời sẽ có nhiều người tốt và họ cho mình đôi khi chỉ là câu nói, nụ cười,... cũng khiến mình ấm lòng. Với tôi, Miền đất hứa này không chỉ nói về chuyện tình yêu đôi lứa mà còn nói về những người tốt trong đời sống này khiến cuộc đời của mình ấm áp hơn rất nhiều. Và, nhờ đó mình tiếp tục lao động, cố gắng trong sự biết đủ của mình. Tôi không nghĩ quá nhiều về chuyện đó mà quan trọng là âm nhạc đến được với khán giả. Khi mình làm nhạc, đặt tâm hồn, lý tưởng sống, cảm xúc của mình vào trong đó. Có lẽ, nó đã chạm được vào trái tim mọi người khiến mình rất vui”. Ảnh: FBNV.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/voc-dang-hoang-thuy-linh-giua-tin-don-mang-bau-1974365.html
...