GIẢI TRÍ

'Về nhà đi con' được phát sóng lại trên VTV3

13/09/2019 - 11:00

Bộ phim 'Về nhà đi con' sẽ được phát sóng lại ở khung giờ buổi sáng trên VTV3.

Bên cạnh khung phim Việt giờ vàng các buổi tối từ thứ Hai đến thứ Năm trên VTV3 và khung phim 30 phút các buổi tối từ thứ Hai đến Sáu trên kênh VTV1, khán giả của VTV sẽ có thêm một khung phim mới vào 9h sáng các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV3. Với khung phim mới này, các khán giả yêu phim Việt sẽ có thêm một lựa chọn để dõi theo những bộ phim mình yêu thích.

ve-nha-di-con

Bộ phim được lựa chọn mở màn khung giờ phim Việt buổi sáng trên VTV3 chính là Về nhà đi con. Với độ dài 85 tập, bộ phim truyền hình quốc dân này vừa tạo nên "cơn sốt" trên màn ảnh Việt suốt 4 tháng phát sóng. Mang đề tài về gia đình và tình yêu, từng tình tiết trong Về nhà đi con dễ dàng đi vào lòng khán giả, đưa khán giả đi qua đủ các cung bậc cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố với câu chuyện của bốn bố con ông Sơn (NSND Trung Anh) - Huệ (Thu Quỳnh) - Thư (Bảo Thanh) - Dương (Bảo Hân).

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú khi có thể xem lại dự án Về nhà đi con trên khung giờ mới sau gần 1 tháng phim kết thúc. Một tài khoản bình luận: “Xem rồi vẫn muốn xem lại, nội dung phim quá thật với đời thường”. Tài khoản khác chia sẻ: “Phim hay quá nên chiếu lại cho mọi người xem, đặc biệt là các cụ không có điện thoại thông minh".

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến tranh cãi về thông tin này. Một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng khung giờ 9 giờ sáng là không hợp lý và việc chiếu lại một dự án trước đó khó có thể thu hút người xem bởi hiện tại, các tập của Về nhà đi con đã được đăng tải trên các trang phim và trên YouTube. Một tài khoản bình luận: “Chiếu tiếp hay chiếu lại vậy, chiếu tiếp thì xem chứ chiếu lại thì xem làm gì". Khán giả khác nêu quan điểm: “Dù là hay nhưng những bộ phim mình đã xem qua không bao giờ mình xem lại".

Một cư dân mạng nêu ý kiến: “Sao không chiếu 21 giờ thì mọi người xong công việc, thư giãn ngồi xem có hay không. Sao lại chiếu vào buổi sáng chán thế”. Khán giả khác gay gắt hơn: “Chọn cái giờ chiếu lại chỉ có bọn chưa đi học mầm non mới ở nhà xem được”. “Chiếu vào giờ nào chứ vào giờ cả nước đi làm, đi học thì ai xem", một người xem bày tỏ.

Tập 1 của phim sẽ lên sóng lúc 9h00 ngày 13/9 trên kênh VTV3. Thông tin về các bộ phim tiếp theo nối sóng trong khung giờ phim Việt buổi sáng trên VTV3 sẽ được VTV News cập nhật tới độc giả trong thời gian sớm nhất.

Theo Anh Đào/tiêu Dùng
Nguồn: https://tieudung.vn/giai-tri/ve-nha-di-con-duoc-phat-song-lai-tren-vtv3-36049.html
...