GIẢI TRÍ

Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân gây tranh cãi khi đi từ thiện ở HN

13/09/2024 - 14:14

Việc Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương và Quế Vân lựa chọn góc quay, ngồi thuyền khi đi trao quà cho bà con ở Phúc Tân (Hoàn Kiếm, Hà Nội) gây tranh cãi trái chiều.

Empty
 

 

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương và Quế Vân đang trở thành tâm điểm khi đi trao quà cho bà con ở Phúc Tân (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Điều khiến cư dân mạng bàn tán là việc bộ ba lựa chọn góc quay, bị nghi diễn. Ảnh: FB Quế Vân.

 

 

"Mọi người đứng lại đằng xa cho nước ngập sâu tí. Đứng ngập sâu, ra hẳn đằng kia đi. Máy chạy 3 2 1 bắt đầu", một người trong ê-kíp của Ưng Hoàng Phúc yêu cầu vợ chồng nam ca sĩ và Quế Vân. Ảnh: FB Quế Vân.

 

 

Ê-kíp của Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương và Quế Vân sử dụng các thiết bị ghi âm, ghi hình. Ảnh: FB Quế Vân.

 

 

Việc vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và Quế Vân ngồi thuyền khi đi trao quà cũng gây tranh cãi khi mực nước chỉ ngang đầu gối người lớn. Ảnh: Phụ Nữ Số.

 

 

Nhiều cư dân mạng chỉ trích Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương và Quế Vân diễn sâu. Ảnh: Phụ Nữ Số.

 

 

Trước những ý kiến trái chiều, Quế Vân (áo trắng) tỏ ra khá bức xúc. Ảnh: Phụ Nữ Số.

 

 

Cô đáp trả về việc đi thuyền: "Tôi chọn ngồi thuyền vì ngồi thuyền tôi không bị ướt. Tôi đảm bảo được sức khỏe để đi giúp bà con tiếp ạ. Ngày nào tôi cũng đi. Tôi phải giữ sức khỏe chứ. Thế hôm qua tội lội sâu sao chả ai nói gì nhỉ". Ảnh: FB Quế Vân.

 

 

Quế Vân cũng lý giải vì sao đến tận ngày 12/9 mới đi trao quà ở Hà Nội. Cô nói: “Ngày 7/9 chúng tôi đáng nhẽ đã làm ở đây rồi. Chỉ vì bão nên đoàn rời lại tới ngày 12/9”. Ảnh: FB Quế Vân.

 

 

Phía vợ chồng Kim Cương chưa lên tiếng khi bị chỉ trích. Ảnh: FB Quế Vân.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/ung-hoang-phuc-que-van-gay-tranh-cai-khi-di-tu-thien-o-hn-2031187.html
...