GIẢI TRÍ

Trói buộc yêu thương tập 7: Hiếu thất vọng khi thấy Phương ôm tình tứ người đàn ông lạ mặt

05/10/2020 - 14:37

Đồng ý để người yêu của chị gái ôm tạm biệt, Phương giật mình khi thấy Hiếu đứng theo dõi từ xa.

Trong tập 6 Trói buộc yêu thương, Phương buồn bã lao ra đường vẻ mặt thất thần sau khi bị mẹ Hiếu bóc trần quá khứ. Hà đang lái xe trên đường, vô tình đụng phải Phương nên đã đưa cô vào bệnh viện và chi trả toàn bộ chi phí điều trị cho Phương. Hà còn mua cho Phương chiếc điện thoại mới vì chiếc điện thoại cũ bị mất sau cú tông xe. 

Hà sau đó tìm đến nhà trọ mới của Phương để lấy đồ giùm Phương thì vô tình gặp Hiếu cũng lên tầng tìm Phương và Hà đã nhận ra Hiếu có mối quan hệ với Phương.

 

 

Hiếu sau khi bỏ nhà vì chuyện bị cấm yêu Phương cũng ở nhờ nhà một người bạn của anh rể. Vì Phương bị mất điện thoại nên anh không thể liên lạc được với cô.

Trong khi đó, Khánh bắt đầu tìm cách tiếp cận lại tình cũ là Hà. Nhưng Khánh nhanh chóng bị Dung phát hiện ra mối quan hệ mờ ám giữa chồng và người yêu cũ. Nên Khánh buộc phải chiều chuộng vợ hết mực dù trong lòng không vui vẻ gì.

Còn bà Lan sau lần được thầy giáo Phong đưa vào viện chăm sóc tận tình lại muốn gặp lại ông nên cố tình ra công viên nơi thầy Phong đang dạy đám học trò thực hành kỹ năng sống. Giống như lần trước, lần này thầy giáo Phong tiếp tục đả kích bà Lan là bảo thủ và may mà không làm trong ngành giáo dục.

 

 

Trong trích đoạn tập 7 Trói buộc yêu thương, Hiếu vẫn âm thầm theo dõi Phương và trong một lần đến nhà thì bắt gặp từ xa cô đứng nói chuyện với một người đàn ông lạ. Người đàn ông này chính là người yêu của chị gái Phương. Lúc này, chân của Phương vẫn bị thương sau vụ tông xe. Cả hai đứng nói chuyện một lúc thì Phương chào tạm biệt để lên xe ô tô đi. 

Phương nói cô và anh ta không cồn cớ gì để gặp nhau nữa và khuyên người đàn ông này từ nay hãy sống tốt hơn và quên quá khứ đi. Nhưng người đàn ông năn nỉ được ôm tạm biệt cô như lần cuối cùng gặp người chị gái của Phương. 

Đứng từ xa, Hiếu thấy Phương cũng đồng ý để người yêu của chị gái và còn đáp lại tình cảm của người đàn ông khiến Hiếu thất vọng. Phương sau đó cũng chợt nhìn thấy Hiếu nên giật mình đẩy người yêu của chị gái ra.

 

 

Ở phân cảnh khác, bà Lan tiếp tục giáo điều Khánh: "Đừng có làm chuyện gì qua mặt mẹ. Con à, mẹ biết là con luôn so bì với thằng Hiếu nhưng mà con có suy nghĩ không. Cho đến bây giờ mẹ làm tất cả là cho con, thậm chí mẹ chấp nhận hy sinh phần của mẹ là cũng để cho con. Vậy tại sao con còn ấm ức nữa. Và đừng có nghĩ là khi đủ lông đủ cánh rồi thì muốn làm gì thì làm".

Trong khi đó, Hà và Khánh lại gặp nhau. Có vẻ như Khánh muốn nối lại tình xưa chứ không đơn thuần là gặp nhau vì công việc nên Hà nói cô không muốn làm người thứ ba.

"Em là mối tình đầu của anh, không phải là người thứ ba. Trong quá khứ anh đã vụt mất em một lần và bây giờ anh không muốn lặp lại sai lầm đó nữa. Cho anh thời gian, anh sẽ chứng minh cho em thấy", Khánh quả quyết với Hà nhưng cô cự tuyệt nói: "Nhưng anh đã có vợ, khoảng cách giữa chúng ta lớn hơn rất nhiều. Muộn rồi".

Tập 7 Trói buộc yêu thương phát sóng lúc 21h45 hôm nay (5/10) trên VTV3.

Theo GIADINHNET
Nguồn: http://giadinh.net.vn/xem-nghe-doc/troi-buoc-yeu-thuong-tap-7-hieu-that-vong-khi-thay-phuong-om-tinh-tu-nguoi-dan-ong-la-mat-20201005142021773.htm
...