GIẢI TRÍ

Tiết lộ về "Táo quân nhí" gây cười với bài văn "bóc phốt" mẹ

13/01/2021 - 14:16

Không chỉ "gây bão" với những câu thoại "cầm tiền thì sợ tiền rơi, cầm tờ A4 đời đời ấm no" tại Táo quân 2018, Bi Béo- con trai nghệ sĩ Xuân Bắc còn khiến dân mạng bật cười với bài văn tả mẹ hài hước.

Sau khi hình ảnh dàn nghệ sĩ tập Táo quân được chia sẻ trên mạng xã hội, khán giả lại háo hức mong chờ chương trình từng trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu mỗi đêm giao thừa, Gặp nhau cuối năm- Táo quân.

Trong thời gian chờ đợi thì những clip chương trình Táo quân những năm cũ được "đào lại". Và hình ảnh dàn "Táo quân nhí" năm 2018 gây cười trở lại.

Dàn "Táo quân nhí" gồm 3 cậu bé vào vai "con ông cháu cha". Tại thiên đình, các bé được tham gia lớp học tự hào bố mẹ làm quan to. Và khán giả không thể nhịn cười khi thưởng thức lại những lời thoại kinh điển của "Táo quân nhí" như: "Cầm tiền thì sợ tiền rơi, cầm tờ A4 đời đời ấm no", "Ối giời ơi, làm con quan không dễ đâu, mệt phết đấy"...

 Bi Béo đóng Táo quân và có câu thoại kinh điển:

 Bi Béo đóng Táo quân và có câu thoại kinh điển: "Cầm tiền thì sợ tiền rơi, cầm tờ A4 đời đời ấm no".

 

 

 Dàn

 Dàn "Táo quân nhí" trong chương trình năm 2018. (Ảnh ST)

Được biết, hai trong số dàn diễn viên nhí là con trai nghệ sĩ Xuân Bắc, người thủ vai Nam Tào quen thuộc của chương trình hằng năm. Sự xuất hiện của các bé trong một số chương trình Táo quân cũng đem đến tiếng cười vui vẻ cho khán giả.

Minh Bủm là con trai đầu, Bi Béo là con trai thứ hai. Hiện tại, hai cậu nhóc ngày nào đã lớn và là học sinh cấp 2.

Trước khi đóng Táo quân, Bi Béo từng có lượng fan tương đối khi tham gia chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" cùng bố Xuân Bắc. Con trai thứ 2 của Xuân Bắc luôn khiến người đối diện bật cười với cách đối đáp thông minh, lém lỉnh và "ông cụ non" của mình.

 Xuân Bắc có tiếng ăn nói sắc bén cũng không ít lần

 Xuân Bắc có tiếng ăn nói sắc bén cũng không ít lần "á khẩu" khi bị con trai "bóc mẽ". (Ảnh FBNV)

Hai phụ huynh của Bi Béo cũng không ít lần "câm nín" hoặc dở khóc dở cười khi bị cậu quý tử "bóc phốt". Trong một chương trình, khi được MC Nguyên Khang hỏi có thường xuyên đưa con đi mua sắm hay không, Xuân Bắc nói "rất ít" vì… không có tiền. Bi Béo thấy vậy liền tiếp lời: "Bố con không có tiền thật vì kiếm được bao nhiêu tiền đưa hết cho mẹ". Cu cậu còn tiết lộ: "Bố hay phải vay tiền mẹ". Cách trả lời lém lỉnh của cậu nhóc khiến khán giả bật cười.

Trước đó, trên trang cá nhân, Xuân Bắc cũng chia sẻ hình ảnh Bi Béo đang mải miết chọn quần áo đi chơi phố thì bị bố làm phiền. Bi Béo khiến người xem cười sảng khoái khi đáp lời bố: "Bố đừng gọi con nữa, con đang bế tắc đây". Thấy quý tử có vẻ lề mề, Xuân Bắc giục giã con trai: "Ăn mặc cho đơn giản tí đi ông ơi" nhưng nào ngờ bị "chỉnh": "Con không hiểu sao bố lại là diễn viên nổi tiếng được. Ra đường phải ăn mặc đàng hoàng tí".

Lần khác, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình nhân Ngày của cha, trong khi Xuân Bắc nhận xét World Cup tuyệt vời, Bi Béo "bóc phốt" luôn là từ đầu mùa đến giờ chưa được xem trận nào với bố vì "mỗi người ở một nơi".

Gần đây, cậu quý tử thứ hai nhà Xuân Bắc tiếp tục khiến khán giả cười lăn lộn với bài văn tả mẹ "gây bão" mạng xã hội.

Trong bài văn miêu tả mẹ, con trai Xuân Bắc khen mẹ trẻ đẹp hơn tuổi thực. Giọng văn vừa hồn nhiên vừa chân thực. "Mẹ tôi năm nay đã 38 tuổi, sắp trung niên rồi. Nhưng so với độ tuổi của mình, mẹ trông còn trẻ chán... Mẹ tôi thì mới để tóc giống mấy bà nội trợ trong phim Hàn Quốc. Mặt thì trẻ nhưng tóc lại kiểu phim Hàn Quốc khiến mẹ tôi trông như vừa vào nghề nội trợ lại vừa dày dặn kinh nghiệm", Bi Béo viết.

Cu cậu miêu tả tính cách của mẹ: "Còn về tính tình, mẹ tôi lúc nắng lúc mưa nhưng mưa thì nhiều hơn. Mưa ở đây là lâu lâu, không phải lâu lâu, thường xuyên mẹ ức chế 1 đứa thế là 2 đứa đều bị ăn mắng. Tôi xin nhấn mạnh lại là thường xuyên. Vấn đề là sai việc gì thì khỏi bàn cãi, thấy đứa nào gần hay nhớ tên thì vào làm việc".

Con trai Xuân Bắc còn hài hước miêu tả việc mẹ vừa chuẩn bị quần áo vừa mắng cả bố lẫn con: ""Hôi thế, suốt ngày treo treo, khó tìm... lại còn hôi". Đang ngồi viết thì mẹ ra sờ bụng và nói tôi dạo này lại béo thế. Gọi béo là do dạo này tôi đang thực hiện chế độ giảm cân".

 

 

 Hai con trai lớn của vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc thường xuyên tham gia các sự kiện cùng bố. (Ảnh ST)

 Hai con trai lớn của vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc thường xuyên tham gia các sự kiện cùng bố. (Ảnh ST)

Dù "bóc phốt" mẹ nhưng Bi Béo vẫn khẳng định, mẹ luôn là người quan tâm chăm sóc cho mình. "Nói gì thì nói, mẹ vẫn là người quan tâm, chăm sóc tôi. Bao nhiêu lần, tôi thấy mẹ thức dậy sớm để chuẩn bị quần áo cho tôi", cậu kết luận.

Chia sẻ về cách nuôi dạy con, nghệ sĩ Xuân Bắc cho rằng, anh luôn coi các con như những người bạn. Mỗi khi ở nhà, nam nghệ sĩ thường xuyên vui đùa cùng 3 cậu quý tử. Thời điểm giãn cách xã hội vì Covid- 19, học sinh phải nghỉ học dài ngày, Xuân Bắc cũng như bao ông bố bà mẹ khác phải ở nhà trông con. Anh gây chú ý với clip chia sẻ kinh nghiệm trông trẻ sao cho vừa hiệu quả vừa văn minh.

Thay vì hò hét, quát tháo đến khản cả giọng, Xuân Bắc đã cho các con cùng bạn bè thân thiết của con tô vẽ tranh với chủ để về corona. Với "máu nghề nghiệp" giao lưu và khuấy động các bạn nhỏ của mình, Xuân Bắc đã biến buổi trông trẻ thành cuộc vừa học vừa thi vui vẻ, bổ ích...

Theo BÁO DÂN TRÍ
Nguồn: https://dantri.com.vn/van-hoa/tiet-lo-ve-tao-quan-nhi-gay-cuoi-voi-bai-van-boc-phot-me-20210113100050785.htm
...