GIẢI TRÍ

Tiền đạo Văn Toàn tuổi 28: “Chủ tịch” với khối tài sản đồ sộ

16/04/2024 - 13:50

Không chỉ là một tiền đạo tài năng của tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam, Văn Toàn còn được biết đến là một "chủ tịch" của nhãn hiệu thời trang riêng. Anh cũng sở hữu khối tài sản khổng lồ nhiều người mơ ước.

 

 

Mới đây nhân dịp sinh nhật tuổi 28, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã đăng lại loạt hình ảnh đón sinh nhật bên gia đình. Nam cầu thủ cũng gợi lại những hình ảnh từ ngày bé khiến người hâm mộ không khỏi bật cười.

 

 

Văn Toàn sinh ra và lớn lên ở Hải Dương, anh gia nhập lò đào tạo học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai khóa 1 (cùng khóa với Nguyễn Công Phượng).

 

 

Năm 2018, anh cùng đồng đội vô địch AFF cup 2018 sau 10 năm dài đằng đẳng đội tuyển Việt Nam và người hâm mộ chờ đợi để chạm tay vào chức vô địch.

 

 

Không chỉ là 1 cầu thủ bóng đá tài năng, anh còn có nghề "tay trái" là kinh doanh thương hiệu thời trang cá nhân riêng.

 

 

Tháng 9/2020, Văn Toàn cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình mang tên VATO9. Các mặt hàng mà thương hiệu này kinh doanh gồm áo thun, áo hoodie, balo, giày dép, mũ, khẩu trang…

 

 

Chàng cầu thủ sinh năm 1996 cũng tích cực quảng cáo cho những mẫu thời trang và giày "của nhà trồng được" từ thương hiệu thời trang cá nhân.

 

 

Anh là 1 trong những cầu thủ có thu nhập khủng nhất đội tuyển bóng đá Việt Nam. Văn Toàn sở hữu cho mình cơ ngơi hoành tráng là một căn biệt thự tiền tỷ ở quê nhà Hải Dương. Đây là món quà Văn Toàn dành tặng bố mẹ sau khi gặt hái những thành công trong sự nghiệp bóng đá và kinh doanh.

 

 

Những mặt hàng thời trang mà Văn Toàn kinh doanh được anh chàng tích cực diện và lăng xê.

 

 

Thời gian qua, cộng đồng mạng liên tục tìm cách hợp tác cho Hòa Minzy và tiền đạo Văn Toàn. Cả hai cũng không ít lần vướng tin đồn tình cảm vì sự ăn ý khi sánh đôi, chụp ảnh hay song ca.

 

 

Tuy nhiên, Hòa Minzy cho biết cô và Văn Toàn chơi với nhau vô tư. Nữ ca sĩ mong mọi người hãy để cho mọi thứ thật vui vẻ như cách nó đang diễn ra.

 

 

Ở tuổi 28, dù có thu nhập tốt, sự nghiệp thuận lợi, tuy nhiên bên cạnh Văn Toàn vẫn chưa có "bóng hồng" nào xuất hiện.

 

 

Nhiều người hâm mộ nam cầu thủ hi vọng anh sẽ tìm được người bạn đời đồng hành trong thời gian tới.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/tien-dao-van-toan-tuoi-28-chu-tich-voi-khoi-tai-san-do-so-1979815.html
...