GIẢI TRÍ

Soobin Hoàng Sơn khoe cơ bắp, tình tứ bên “bông hồng lai“ 18 tuổi

15/04/2019 - 16:00

Nam ca sĩ cho biết, hình ảnh nam tính, mạnh mẽ này mới đúng là bản chất của Soobin Hoàng Sơn.

Sau nhiều ngày “nhá hàng”, gây chú ý với hình ảnh đầy khác lạ, mới đây, Soobin Hoàng Sơn đã chính thức trở lại đường đua VPOP 2019 với ca khúc mới mang tên “Đã đến lúc”.

Đây cũng là bước chuyển mình mạnh mẽ của Soobin trong âm nhạc lẫn phong cách thời trang, nhằm thoát khỏi vùng an toàn của một “hoàng tử Pop Ballad” nhàm chán trong mắt khán giả.

 

 

Soobin Hoàng Sơn "lột xác" khác lạ trong ca khúc mới.

Trong MV “Đã đến lúc” vừa được phát hành, Soobin Hoàng Sơn đã táo bạo bán nude, khoe nhiều hình ảnh cơ bắp, mạnh mẽ hệt như đang đóng phim hành động.

Thậm chí, anh cũng có không ít cảnh quay tình tứ cùng “bông hồng lai” Emma Lê. Cô là con gái đầu lòng của nữ diễn viên Lê Hoá, từng được diễn viên Tăng Thanh Hà hết lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp. Sự kết hợp ăn ý của cả hai càng khiến MV trở nên thú vị trong mắt người xem.

 

 

Nam ca sĩ có nhiều cảnh tình tứ bên "bông hồng lai" 18 tuổi Emma Lê.

 

 

Đây cũng là cô gái từng được Hà Tăng khen ngợi hết lời về vẻ xinh đẹp.

Chia sẻ về sự thay đổi táo bạo này, Soobin Hoàng Sơn cho biết: “Khán giả thường yêu thích Soobin qua những bản Ballad và R&B, nhưng dòng nhạc điện tử và hình ảnh mạnh mẽ này mới đúng với bản chất con người tôi.

Tôi đã có những thể nghiệm về các dòng nhạc trong gần 3 năm. Tôi tin khán giả không chỉ mong chờ sự an toàn ở ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, mà còn muốn được thấy một nghệ sĩ đa màu sắc. Có thể đây không phải là ca khúc để trở thành hit, nhưng đó là bản nhạc cất lên từ cá tính của Soobin để mọi người nhớ đến”.

 

 

Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả thấy Soobin Hoàng Sơn cởi đồ bán nude.

 

 

Nam ca sĩ không ngại thay đổi để thoát khỏi vùng an toàn là một Soobin lãng tử chỉ biết hát nhạc Ballad.

Nam ca sĩ cũng nói thêm, khi lựa chọn ra mắt ca khúc mới, anh không cố tìm cho mình một bản hit. Bởi với anh, mỗi dự án đều là tâm huyết và mang nhiều rủi ro khác nhau.

“Điều tôi muốn hướng đến là sự chỉn chu trong mỗi một sản phẩm. Tôi cũng tin đã đến lúc các nghệ sĩ không nên ‘đóng khung’ mình trong những giới hạn an toàn hay các bản nhạc đại trà”, giọng ca “Phía sau một cô gái” chia sẻ.

Theo Dân Việt
Nguồn: http://danviet.vn/giai-tri/soobin-hoang-son-khoe-co-bap-tinh-tu-ben-bong-hong-lai-18-tuoi-971855.html
...