GIẢI TRÍ

Song Luân, Khả Ngân bị chê tơi tả trong Hậu duệ mặt trời tập 3&4

01/10/2018 - 10:00

Trong hai tập mới nhất, Khả Ngân và Song Luân vẫn chưa cải thiện nhiều về diễn xuất. Ở cảnh chia tay lãng mạn, Song Luân thoại như trả bài còn Khả Ngân biểu cảm buồn ngủ.

Tập 3 bộ phim "Hậu duệ Mặt trời" bản Việt, Song Luân có màn khoe cơ thể chuẩn không thua đại uý Song Joong Ki. Tuy nhiên, phần diễn xuất của các diễn viên chưa được đánh giá cao.

Tập 3 và 4 của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt lên sóng vào tối 30/9. Khả Ngân và Song Luân tiếp tục khiến khán giả thất vọng khi phá hỏng cảm xúc trong cảnh chia tay lãng mạn.

Bên cạnh đó, bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) và đại úy Duy Kiên (Song Luân) có buổi hẹn hò đầu tiên. Buổi hẹn này khác với phiên bản gốc nhưng tình huống đem lại sự thích thú cho khán giả.

Cảnh chia tay giữa Hoài Phương và Duy Kiên gây thất vọng

Tiếp nối diễn biến của tập trước, Duy Kiên mang hoa đến bệnh viên tặng bác sĩ Hoài Phương nhưng cô bận cấp cứu bệnh nhân nên không biết. Sau khi chờ đợi, Duy Kiên quyết định để bó hoa lại bênh viện kèm số điện thoại để Hoài Phương liên lạc.

Song Luân bị chê về diễn xuất, thoại như trả bài.

Song Luân bị chê về diễn xuất, thoại như trả bài.

Hoài Phương chủ động gọi điện cho Duy Kiên và không ngại gợi ý: “Ba bốn lý do để cảm ơn mà chỉ tặng có một bó hoa thôi hả?”. Được cô bác sĩ xinh đẹp bật đèn xanh, Duy Kiên đề nghị hẹn hò. Tuy nhiên, trước giờ hẹn, Duy Kiên nhận nhiệm vụ đột xuất phải rời đi lập tức.

Ở bản gốc, Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) phải rời đi bằng máy bay nên cặp bác sĩ - quân nhân chia tay nhau tại sân thượng bệnh viện. Trong phiên bản Việt, đại úy Duy Kiên hẹn Hoài Phương ở bên tàu và rời đi bằng cano. Trước khi chia tay, Duy Kiên thay đổi cách xưng hô với Hoài Phương với lời khen: "Hôm nay em đẹp lắm". Chi tiết tưởng chừng rất lãng mạn bị Song Luân phá hỏng khi thoại không cảm xúc, như trả bài.

Diễn xuất của Khả Ngân ở tình huống này chưa đạt được cảm xúc. Nhìn chàng quân nhân rời đi, biểu cảm đôi mắt cô giống như đang buồn ngủ. Trước đó, khi tán tỉnh cô bác sĩ qua điện thoại, cách thoại của Song Luân khá gượng gạo, cụt lủn khiến lời tán tỉnh trở nên kém duyên.

Sự biến mất nhanh chóng của Duy Kiên khiến Hoài Phương hoang mang. Cô ngẩn ngơ khi nhân điện thoại của đồng nghiệp. Khi phát hiện mình đang nói linh tinh trong điện thoại của đồng nghiệp, biểu cảm và thoại của Khả Ngân vẫn đơ như không có gì xảy ra.

Biểu cảm như buồn ngủ của Khả Ngân khi chia tay Duy Kiên ở bến tàu.

Biểu cảm như buồn ngủ của Khả Ngân khi chia tay Duy Kiên ở bến tàu.

Ở tình tiết tiếp theo, bác sĩ Hoài Phương bị chèn ép trong công việc khi phải phụ mổ cho Dung, một bác sĩ yếu chuyên môn nhưng lại là "con ông cháu cha".

Trong khi mổ, Dung liên tục chọc tức Hoài Phương. Sau đó, Dung lại phạm phải sai lầm khiến bệnh nhân rơi vào tình trạng nguy kịch buộc Hoài Phương phải ra tay cứu. Dù vậy, Hoài Phương vẫn giữ thái dộ dửng dưng từ đầu đến cuối. Cùng lúc đó, Duy Kiên thực hiện nhiệm vụ phá băng đảng buôn ma túy.

Duy Kiên giải vây giúp Hoài Phương khi bị rách váy

Sau khi hoàn thành ca mổ, Hoài Phương hoảng hốt khi phát hiện chỉ còn 2 tiếng nữa là đến giờ hẹn với anh chàng quân nhân điển trai. Cô nhanh chóng rời khỏi bệnh biện trong bộ dạng lôi thôi. Lúc này, Hoài Phương phát hiện Duy Kiên đang chờ trước cổng bệnh viện.

Chi tiết này khác với bản gốc khi Hoài Phương nhanh chóng chạy vào bệnh viện nhờ sự giúp đỡ của cô bạn thân để trang điểm, thay quần áo mới. Tuy nhiên, bộ quần áo mà bạn thân đưa cho Phương lại không phù hợp với cô. Vừa gặp nhau, Duy Kiên tiết lộ bộ trang phục của Hoài Phương quá nghiêm túc khiến anh cảm thấy như đang đi làm.

Phát hiện Duy Kiên đang chờ sẵn, Hoài Phương phải thay tạm bộ đồ công sở. 

Phát hiện Duy Kiên đang chờ sẵn, Hoài Phương phải thay tạm bộ đồ công sở. 

Hoài Phương gặp sự cố rách váy khi ngồi lên chiếc xe phân khối lớn. Duy Kiên nhanh trí giúp cô xé váy để dễ ngồi. Hành động soái ca của Duy Kiên khiến Hoài Phương ngạc nhiên. Dù tiếc nuối vì không có cảnh cặp bác sĩ - quân nhân cùng ăn cơm, hẹn hò tại nhà riêng nhưng nhiều khán giả thích thú với tình tiết xé váy.

Cả hai vui vẻ đến rạp phim. Lại một lần nữa, Duy Kiên nhận nhiệm vụ khẩn cấp khiến Hoài Phương bị "leo cây". Hoài Phương không giấu được thất vọng. Cô nhất quyết ngồi xem nốt bộ phim dù Duy Kiên hứa sẽ cùng cô xem lại sau đó. Ngay sau Duy Kiên rời đi, cô bác sĩ cũng nhận được cuộc gọi từ bệnh viện. Phương bị rớt chức giáo sư lần thứ 3. Người được chọn là Dung vì Dung là người thân của ban lãnh đạo bệnh viện. 

Diễn xuất của Khả Ngân chưa có nhiều dấu hiệu cải thiện.

Diễn xuất của Khả Ngân chưa có nhiều dấu hiệu cải thiện.

Hoài Phương tức tốc đến bệnh viện chất vấn lãnh đạo và vô tình gặp Dung. Cả hai có màn ẩu đả giống với bản gốc, được các đồng nghiệp can ngăn. Sau đó, cô tức tối đi ra ngoài và ngồi một mình học kịch bản để tham gia chương trình truyền hình thay Dung. Thất vọng vì bị chèn ép, Hoài Phương khóc nức nở. Ở phân cảnh này, diễn xuất Khả Ngân có chút biến chuyển, không bị đơ cứng, buồn ngủ như trước đó.

Trong hai tập đầu, Duy Kiên (Song Luân) tìm mọi cách gặp gỡ cô bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân). Trong khi đó, Minh Ngọc (Cao Thái Hà) rơi nước mắt khi bị Bảo Huy (Hữu Vi) tránh né.

Theo Zing.vn
Nguồn:
...