GIẢI TRÍ

“Kế hoạch đổi chồng” - đơn thuần hài hước hay là sự suy ngẫm giá trị hạnh phúc gia đình?

29/09/2018 - 15:48

“Kế hoạch đổi chồng” là bản phim được Việt hóa sau thành công vang dội của “All about my wife” được Hàn Quốc chuyển thể từ một bộ phim điện ảnh Argentina.

Sau khi được Việt hóa, bộ phim như được thổi một luồng gió mới bởi cách kể chuyện có phần tóm lược, bối cảnh đa dạng, màu sắc phim hoàn toàn thuyết phục.

Câu chuyện bắt đầu khi Quân (Quang Đăng) giải cứu Dung (HoàngYếnChibi) khỏi 1 trận hoả hoạn, nơi bắt đầu tình yêu giữa 2 con người xa lạ. Cả hai nhanh chóng tìm được sự đồng điệu tâm hồn và kết hôn sau một thời gian ngắn tìm hiểu. Tuy nhiên chỉ sau 1 năm, Dung dần trở thành một cô vợ đanh đá, một cô vợ nằm “kèo trên” luôn kiểm soát mọi thứ của chồng.

7-thien-duong-choi-trung-thu-o-ha-noi-cha-me-nhat-dinh-phai-dua-be-di-hinh-3

“Kế hoạch đổi chồng” là bản phim được Việt hóa sau thành công vang dội của “All about my wife” được Hàn Quốc chuyển thể từ một bộ phim điện ảnh Argentina. Sau khi được Việt hóa, bộ phim như được thổi một luồng gió mới bởi cách kể chuyện có phần tóm lược, bối cảnh đa dạng, màu sắc phim hoàn toàn thuyết phục.  Current Time1:23/Duration1:48   Auto  “Kế hoạch đổi chồng” - đơn thuần hài hước hay là sự suy ngẫm giá trị hạnh phúc gia đìnhCâu chuyện bắt đầu khi Quân (Quang Đăng) giải cứu Dung (HoàngYếnChibi) khỏi 1 trận hoả hoạn, nơi bắt đầu tình yêu giữa 2 con người xa lạ. Cả hai nhanh chóng tìm được sự đồng điệu tâm hồn và kết hôn sau một thời gian ngắn tìm hiểu. Tuy nhiên chỉ sau 1 năm, Dung dần trở thành một cô vợ đanh đá, một cô vợ nằm “kèo trên” luôn kiểm soát mọi thứ của chồng.

Sẽ chẳng có gì nếu như Quân không cố gắng tìm mọi cách để “được” ly dị và đỉnh điểm là anh chàng đã phải nhờ đến Khương (Trương Thanh Long) – Một tay sát gái chuyên nghiệp quyến rũ để có cớ bắt găp vợ ngoại tình. Xuyên suốt bộ phim là sự bồng bột tuổi trẻ, một cuộc tìm kiếm bản thân, hiểu được sự tha thứ và tìm lại được hạnh phúc đã lỡ đánh mất của Quân và Dung.

Tất nhiên yếu tố hài hước cũng được xây dựng rất hiệu quả, kết hợp với những cảnh quay slow-motion và bối cảnh hợp lý càng khiến khán giả phải cười nắc nẻ. Nổi bật hơn cả là cách lồng ghép những diễn biến tâm trạng của từng nhân hiệu quả vô cùng tốt. Từ đó đem đến cho khán giả bộ bộ phim vô cùng hấp dẫn.

photo-2-15381942783362119284628

Với khả năng đang được trao dồi từng ngày, chàng vũ công Quang Đăng đã cho khán giả những tràng cười vô cùng giải trí với vô vàn cách li dị vợ, thậm chí là khiến Dung ngoại tình. Tuy nhiên khi gần đặt được mục đích, anh chàng lại sợ mất Dung. Tuy không quá xuất sắc trong việc thể hiện diễn biến cao trào tâm lý của nhân vật Quân, Quang Đăng vẫn hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Là nhân tố mới xuất hiện trong showbiz, Trương Thanh Long được kì vọng sẽ có sự đột phá trong lần xuất quân này. Tuy anh có nhiều đất diễn nhưng Trương thanh Long lại không tạo cho mình được điểm nhấn với nhân vật Khương. Do đó dù cố gắng nhưng vẫn được khán giả nhận định là tuyến nhân vật không quá xuất sắc dù Khương được xem là nhân tố tạo nên câu chuyện cho cả phim.

photo-3-1538194278342290209969

Tất nhiên “Kế hoạch đổi chồng” không hoàn toàn hoàn hảo, nhất là ở phần kịch bản về sau chuyển tiếp nội dung không còn được mượt mà như dồn nén làm cho mạch phim trở nên khó hiểu, khiến khán giả phải thắc mắc vài chi tiết về sau. Nhưng sau tất cả,vẫn xứng đáng nhận được khen ngợi và sự ủng hộ của khán giả.

Với nội dung hài hước pha lẫn chút tình cảm vợ chồng khiến sẽ khiến cho kahsn gải khi xem sẽ tạo cho mình được những cung bậc cảm xúc riêng. Bộ phim nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sâu lắng rất đáng xem trong thười điểm này.Vậy thì còn chần chừ gì nữa, mà không mau thưởng ngay cho mình một bộ phim hay. Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 28.09.2018.

Theo Dân Trí
Nguồn:
...