GIẢI TRÍ

Song Hye Kyo thân mật bên trai lạ giữa lúc chồng về nước sau 4 tháng xa nhà

07/03/2019 - 14:25

Song Hye Kyo khiến người hâm mộ tò mò khi đăng ảnh thân thiết bên người đàn ông lạ.

Sau chuỗi ngày khá im ắng trước tin đồn ly hôn và Song Joong Ki ngoại tình, nữ diễn viên Song Hye Kyo vừa khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao khi đăng tải bức ảnh khá thân thiết bên người đàn ông lạ mặt trên Instagram.

Trong bức ảnh, nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp, có tâm trạng tốt và khá thoải mái khi ngồi gần với đối phương. Điều này khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao và nhanh chóng tò mò xem người đàn ông bí ẩn này là ai.

 

 

Song Hye Kyo gây tò mò khi đăng bức ảnh thân thiết bên người đàn ông lạ.

Tuy nhiên, Song Hye Kyo đã gắn thẻ ngay tên nhân vật trong bức ảnh. Đó chính là Yusuke Saeki - chuyên gia trang điểm, giám đốc của công ty Eight Peace Management, thương hiệu hàng đầu trong ngành thời trang, quảng cáo tại Nhật Bản.

Động thái này của Song Hye Kyo phần nào khiến người hâm mộ yên tâm bởi dường như cô đang tập trung vào công việc mà không bị scandal tác động.

 

 

Thời gian này, Song Hye Kyo khá bận rộn với công việc.

Trong khi đó, Song Joong Ki cũng đã xuất hiện tại sân bay Brunei để trở về Hàn Quốc sau chuỗi ngày quay phim "Asadal Chronicles". Nam diễn viên diện trang phục giản dị, thoải mái và để mặt mộc. Trước khi sang Brunei quay phim, anh đã viết tâm tư gửi đến fan, hy vọng người hâm mộ yên tâm vì anh vẫn ổn.

Đáng nói, biểu cảm rạng rỡ với nụ cười tươi rói, gương mặt ánh lên sự hạnh phúc của Song Joong Ki khiến nhiều người tin rằng, anh không hề bị ảnh hưởng bởi tin đồn thất thiệt và chấn động trong 2 tuần qua.

 

 

Song Joong Ki rạng rỡ tại sân bay.

Tính đến thời điểm này, tin đồn cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn là một trong những chủ đề gây bàn tán nhất trên mạng xã hội. Hôn nhân của họ thời gian gần đây liên tục bị báo chí Trung Quốc đưa tin đang trên bờ vực tan vỡ.

Lý do phía truyền thông Trung Quốc đưa ra là Song Joong Ki ngoại tình với người bạn thân của vợ là một stylist. Song Hye Kyo đã bỏ theo dõi nữ chuyên gia phục trang này, dù trước đây cả hai rất thân thiết, càng khiến dân tình thêm nghi vấn.

Tuy nhiên, trước tin đồn dồn dập, đại diện của hai diễn viên đã lên tiếng trấn an fan bằng việc phủ nhận chuyện ly hôn.

 

 

Bén duyên từ bộ phim nổi đình nổi đám Hậu duệ mặt trời, cặp đôi Song - Song nhanh chóng thông báo tin vui hẹn hò và kết hôn khiến hàng triệu người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Tháng 10/2017, làng giải trí châu Á phát cuồng vì lễ cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Cặp đôi tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở khách sạn Shilla, với sự có mặt của những người bạn thân thiết nhất. Cuộc hôn nhân của họ được miêu tả là "lễ cưới cổ tích", "chuyện tình đẹp như mơ".

Theo Dân Việt
Nguồn: http://danviet.vn/giai-tri/song-hye-kyo-than-mat-ben-trai-la-giua-luc-chong-ve-nuoc-sau-4-thang-xa-nha-961252.html
...