GIẢI TRÍ

Sinh tử tập 18 trên VTV1 tối nay 28/11: Chủ tịch tỉnh Nghĩa chặn đường thăng tiến của con trai

28/11/2019 - 11:28

Trần Bạt – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí người đứng đầu Sở này. Tuy nhiên những diễn biến tiếp theo trong “Sinh tử” tập 18 cho thấy quan lộ của con trai chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa cũng không được trải “thảm đỏ”.

Ở tập 18 phát sóng vào tối nay (28/11), câu hỏi: Ai sẽ là người ngồi vào ghế Giám đốc Sở là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất.

Bà Hiền Phó bí thư tìm gặp nguyên bí thư tỉnh để bàn về việc bổ nhiệm lãnh đạo sở mới.

 

 

“Thằng cu Bạt đấy mà nó ngồi vào cái ghế giám đốc của 1 cái sở quan trọng nhất nhì tỉnh là khốn cho Việt Thanh rồi đấy. Không thể để như thế được! Cô phải có ý kiến”, ông Nhất – nguyên bí thư tỉnh nói với bà Hiền.

 Dù rất bức xúc nhưng bà Hiền không thể phản đối quyết định bổ nhiệm con trai chủ tịch Trần Nghĩa.

 Dù rất bức xúc nhưng bà Hiền không thể phản đối quyết định bổ nhiệm con trai chủ tịch Trần Nghĩa.

Tuy nhiên, Bà Hiền cũng rất khôn khéo khi từ chối: “Anh biết rồi đấy, em với ông Nghĩa có bất đồng với nhau về công việc. Em bây giờ mà có ý kiến vào khác nào tư thù cá nhân”.

Việc Trần Bạt nhiều khả năng sẽ được ngồi vào ghế giám đốc sở không thể thoát được khả năng quan sát của Mai Hồng Vũ. Vũ bắt đầu đến nịnh nọt Bạt để dự án Nam Sông Giang nhanh chóng được khởi công.

 Trần Bạt tự tin chiếc ghế giám đốc sở sẽ nằm trong tay mình.

 Trần Bạt tự tin chiếc ghế giám đốc sở sẽ nằm trong tay mình.

 Mai Hồng Vũ ra sức 'nâng bi

 Mai Hồng Vũ ra sức 'nâng bi" Bạt.

“Công việc như thế nào thì cứ theo kế hoạch mà làm. Tôi làm giám đốc thì có khác gì đâu, vẫn như thời ông Chỉnh thôi mà” – Trần Bạt cũng rất cho rằng việc mình được bổ nhiệm thành người đứng đầu Sở là điều hiển nhiên và không có gì phải bàn cãi.

Khi Vũ “đá” đến dự án Nam Sông Giang sẽ mang lại nhiều “lộc” cho Bạt, con trai chủ tịch tỉnh chỉ dám đáp rón rén: “Cái đó vẫn đang nhạy cảm lắm!”

 

 

Trong một diễn biến liên quan, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa gây bất ngờ khi đến tận nhà để xin Bí thư Nhân dừng việc bổ nhiệm con trai mình vào chức giám đốc sở.

 

 

 

 

“Cảm ơn anh đã quan tâm. Nhưng cũng chính vì cháu có sự tín nhiệm cao cho nên tôi mới phải đến gặp anh. Tôi muốn xin với bí thư can thiệp giúp tôi để dừng việc bổ nhiệm cháu lại” – ông Nghĩa trình bày với bí thư Nhân.

Vì sao ông Nghĩa lại ngăn cản con đường quan lộ của con trai mình trong khi Trần Bạt đang được phiếu tín nhiệm cao nhất? Phải chăng đây là kế một bước lùi ba bước tiến của vị chủ tịch này?

Liệu Trần Bạt có ngồi được vào ghế lãnh đạo cao nhất của Sở Kế hoạch và Đầu tư?

Diễn biến nội dung chi tiết sẽ có trong phim Sinh tử tập 18 phát sóng lúc 21h tối 28/11 trên VTV1.

Theo Như Sương/Thời Đại
Nguồn: https://thoidai.com.vn/sinh-tu-tap-18-tren-vtv1-toi-nay-2811-chu-tich-tinh-nghia-chan-duong-thang-tien-cua-con-trai-93428.html
...