GIẢI TRÍ

Sau khi hé lộ lý do 'cạch mặt' Phạm Hương, Hoa hậu Thu Hoài lại tiết lộ giới tính thật của Trấn Thành

18/10/2018 - 10:26

Hoa hậu Thu Hoài thậm chí khẳng định, Trấn Thành đàn ông hơn tất cả những người thích tự vỗ ngực về giới tính của mình.

Trong cuốn tản văn đang gây sốt của mình, Hoa hậu Thu Hoài lại gây chú ý khi dành hẳn một bài dài chỉ để nói về Trấn Thành và cuộc tình của anh với Hari Won.

Nhận xét về nam MC, Hoa hậu Quý bà thổ lộ, dù mỗi người đánh giá Trấn Thành ở các góc độ khác nhau nhưng trong mắt chị, Trấn Thành là một người đàn ông đúng nghĩa.

Empty

"Đúng nghĩa hơn tất cả những kẻ hay thích vỗ ngực về giới tính của mình. Một người đàn ông trưởng thành, mạnh mẽ, trách nhiệm và biết yêu thương bằng cả trái tim mình. Một người đàn ông luôn biết dùng hành động nói thay tất cả, dám chấp nhận mọi thiệt thòi về phía mình để bảo vệ, chở che người nó sắp sửa coi là vợ. Một người đàn ông dám quay lưng với cả thế giới để được ôm nhỏ đàn bà nó yêu thương trọn vào lòng. Nó là vậy đó!", Thu Hoài xúc động bày tỏ. Những dòng tâm sự này được viết ngay trước đám cưới của Trấn Thành với nữ ca sĩ Hari Won chỉ vài giờ đồng hồ.

Theo Hoa hậu Quý bà, điều đáng giá nhất ở cuộc tình từng xếp hạng thị phi nhất showbiz này là việc Trấn Thành đã dám yêu một người con gái mà không mảy may tính toán thiệt hơn, chấp nhận hi sinh cả những thứ mà anh đã vô cùng khó khăn để đạt được.

Thu Hoài thậm chí còn nhấn mạnh, đám cưới của Trấn Thành - Hari Won là một cột mốc của showbiz Việt. Bởi nó "đánh dấu câu chuyện có một cặp đôi từng chiến thắng cả đám đông hàng triệu con người luôn chực chờ vùi dập".

Cuối cùng, người đẹp quý bà nhắn nhủ tới đàn em thân thiết:

Cuối cùng, người đẹp quý bà nhắn nhủ tới đàn em thân thiết: "Mãi hạnh phúc như ngày đầu nhé, bạn của tôi!"

Theo Helino/Theo giadinh.net
Nguồn: http://giadinh.net.vn/giai-tri/sau-khi-he-lo-ly-do-cach-mat-pham-huong-hoa-hau-thu-hoai-lai-tiet-lo-gioi-tinh-that-cua-tran-thanh-20181018083102709.htm
...