GIẢI TRÍ

Quang Hải nói gì sau khi nhận băng thủ quân U23 Việt Nam?

09/03/2019 - 11:30

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải lên tiếng chia sẻ sau khi chính thức nhận tấm băng đội trưởng tuyển U23 Việt Nam.

Trong buổi tập vào sáng nay 8.3, toàn bộ thành viên đội tuyển đã họp bàn và thống nhất trao tấm băng đội trưởng cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Đây là quyết định dễ hiểu bởi Quang Hải hiện đang là ngôi sao hàng đầu Việt Nam, thủ lĩnh trên hàng công của đội tuyển.

Quang Hải trở thành thủ quân U23 Việt Nam. 

Quang Hải trở thành thủ quân U23 Việt Nam. 

Chia sẻ sau khi nhận tấm băng đội trưởng tuyển U23 Việt Nam, Quang Hải nói:

"Được giao nhiệm vụ làm đội trưởng thì em sẽ cố gắng đốc thúc anh em tập luyện cũng như thi đấu để có sự chuẩn bị tốt nhất vào trận đấu. Em nghĩ các anh em phải nói chuyện với nhau nhiều hơn để có thể nhanh chóng hòa đồng. Những buổi tập chúng em cũng cố gắng nói chuyện với nhau nhiều hơn để có được sự liên kết".

"Lần gần nhất em mang băng đội trưởng là ở VCK U20 World Cup. Em nghĩ khi được giao nhiệm vụ mang băng đội trưởng thì luôn phải có trách nhiệm với đội bóng, với tập thể. Cố gắng truyền đạt ý tưởng của BHL từ bên ngoài vào trong sân cho các anh em".

Nói về việc hoàn tất việc học ngoại ngữ, Quang Hải cho hay: "Em đang cố gắng hoàn thiện điều đó và em nghĩ mình đủ khả năng để làm được điều đó".

Khi được hỏi về trận gặp U23 Thái Lan, Quang Hải chia sẻ: "Em nghĩ là không trận đấu nào là dễ dàng cả. Với mỗi đối thủ, các cầu thủ cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cá nhân mình cũng như thực hiện tốt ý đồ của ban huấn luyện".

Ngày 22.3 tới, tuyển U23 Việt Nam chơi trận đầu tiên với U23 Brunei trên sân Mỹ Đình.

Theo Dân Việt
Nguồn: http://danviet.vn/bong-da/quang-hai-noi-gi-sau-khi-nhan-bang-thu-quan-u23-viet-nam-961625.html?fbclid=IwAR3lZHUZb_SbeasZZ0QxN0Nc6oJxFzNv897hLNiTY3nMS--X9QrL1CD7eI0
...