GIẢI TRÍ

Phong cách 'chị đại', hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nổi bật tại họp báo phim 'Captain Marvel'

15/02/2019 - 14:30

Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã đại diện người hâm mộ Việt Nam gặp gỡ đoàn phim Captain Marvel - Đại úy Marvel vào sáng ngày 14/2, tại Singapore.

Trong thời gian chờ đợi bộ phim Captain Marvel (Tên tiếng Việt: Đại Úy Marvel) sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào đầu tháng 3 sắp tới, đoàn làm phim và diễn viên ngôi sao của bộ phim đã có chuyến giao lưu với người hâm mộ khu vực Châu Á Thái Bình Dương ngay tại đảo quốc Singapore.

0732_17A_OW_DomPayoff_1Sht_Vietnam

Poster phim Captain Marvel

Được biết, Đỗ Mỹ Linh là đại diện duy nhất của Việt Nam sang Singapore tham gia sự kiện hoành tráng này. Đây là buổi giao lưu dành riêng cho khu vực Đông Nam Á với sự tham gia của các siêu sao Hollywood như: nữ diễn viên đoạt giải Oscar Brie Larson (thủ vai Carol Danvers/ Đại úy Marvel), Samuel L.Jackson (Nick Fury), Gemma Chan (Minn-Erva) cùng với hai đạo diễn Anna Boden và Ryan Fleck.

Vốn là “fan” cứng của dòng phim siêu anh hùng, Đỗ Mỹ Linh còn đặc biệt quan tâm đến các thông điệp hiện đại và mạnh mẽ về vai trò của người phụ nữ được xây dựng trong bộ phim Captain Marvel lần này.

Xuất hiện tại buổi họp báo, Đỗ Mỹ Linh gây ấn tượng trong phong cách mạnh mẽ lấy cảm hứng từ nhân vật quyền lực nhất của Vũ trụ Marvel.

0737_image002

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh  

Đại Úy Marvel không chỉ là bộ phim đầu tiên trong Vũ trụ điện ảnh Marvel dành riêng cho một nữ siêu anh hùng mạnh nhất trong vũ trụ mà sẽ còn hé lộ những giả thuyết liên quan đến số phận của các siêu anh hùng trong biệt đội Avengers trên con đường chống lại kẻ thù hùng mạnh Thanos mà hàng triệu người hâm mộ trên khắp địa cầu đang nôn nóng được biết. Phim hứa hẹn mang lại những pha hành động đầy kịch tính, uy lực và vô cùng mãn nhãn cho tất cả người xem.

Captain Marvel - Đại Úy Marvel sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 08/03/2019.

Theo Petrotimes
Nguồn: https://petrotimes.vn/phong-cach-chi-dai-do-my-linh-noi-bat-tai-hop-bao-phim-captain-marvel-528000.html
...