GIẢI TRÍ

Ninh Dương Lan Ngọc chính thức gia nhập ‘cuộc đua’ gợi cảm của showbiz Việt

02/05/2019 - 09:00

Trong làng giải trí, có lẽ ngôi sao nữ nào cũng muốn lột xác bằng hình ảnh gợi cảm sau một thời gian dài kín đáo, dịu dàng.

Được biết đến rộng rãi thông qua vai diễn vô cùng ấn tượng từ bộ phim “Cánh đồng bất tận”, từ đó đến nay, Ninh Dương Lan Ngọc đã có rất nhiều những bước tiến dài trong sự nghiệp.

 

 

Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. - Ảnh: Instagram NV.

Hình ảnh mà nữ diễn viên xinh đẹp cố gắng xây dựng cho mình từ trước đến nay chính là hình tượng kín đáo, dịu dàng và đầy nữ tính. Nếu như trên phim ảnh, Lan Ngọc đa dạng và biến hóa vô cùng với mọi kiểu phong cách của nhân vật, thì ngoài đời thường, cô chỉ trung thành với một phong cách không mấy nổi bật.

 

 

Từ trước đến nay, Lan Ngọc vẫn luôn gắn bó với hình ảnh kín đáo. - Ảnh: Instagram NV.

Tuy nhiên, gần đây, loạt ảnh mà nữ diễn viên “Mối tình đầu của tôi” đăng tải mang đến cho công chúng rất nhiều cảm xúc khác biệt về cô nàng. Thoải mái khoe dáng chuẩn trong những bộ bikini bé tí đặc trưng của mùa hè, Lan Ngọc khiến người ta nhận ra rằng à hóa ra, cô bé Nương trong “Cánh đồng bất tận” đã lớn đến thế này rồi sao!

 

 

Ninh Dương Lan Ngọc khoe đường cong nóng bỏng và hình xăm kín đáo nhưng vô cùng sexy của mình trong bộ bikini nhỏ nhắn. - Ảnh: Instagram NV.

 

 

Cô cũng không ngần ngại khoe trọn vòng 3 căng tròn trước ống kính. - Ảnh: Instagram NV.

 

 

Dù hình thể khá gầy, nhưng Lan Ngọc lại sở hữu khuôn ngực cực kì nóng bỏng. - Ảnh: FBNV.

 

 

Vóc dáng tuyệt đẹp nhưng trước đây, nữ diễn viên nổi tiếng ít khi "khoe" mà thường giấu mình trong những bộ trang phục giản dị. - Ảnh: Instagram NV.

 

 

Nhưng giờ đây, cô thậm chí chẳng ngần ngại đăng tải những bức ảnh được cho là khá táo bạo của mình. - Ảnh: Instagram NV.

 

 

Tuy nhiên, Lan Ngọc không hề khoe khoang ảnh gợi cảm quá lố. - Ảnh: Instagram NV.

 

 

Cô thường đăng tải những khoảnh khắc đầy gợi cảm của mình một cách tinh tế. - Ảnh: Instagram NV.

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn từ cơ thể nóng bỏng mà Lan Ngọc mang lại. Hiện tại, cô nàng đã 29 tuổi và sự thay đổi sang hình tượng gợi cảm này được đánh giá là điều nên làm, để có thể thoải mái hơn trong sự nghiệp làm nghệ thuật lâu dài của mình. Hơn nữa, sự nóng bỏng này của Lan Ngọc không bị cho là quá phản cảm mà nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

 

 

Hiện tại, thời trang sự kiện của nữ diễn viên đã ít nhiều thay đổi với những bộ trang phục gợi cảm hơn rất nhiều, tôn trọn sắc vóc xinh đẹp của cô. - Ảnh: Instagram NV.

 

 

Gợi cảm nhưng biết tiết chế vừa phải chính là ưu điểm của Lan Ngọc. - Ảnh: Instagram NV.

 

 

Hình ảnh này vừa khiến công chúng ngạc nhiên nhưng đồng thời cũng dành cho cô không ít lời khen ngợi. - Ảnh: Instagram NV.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/ninh-duong-lan-ngoc-chinh-thuc-gia-nhap-cuoc-dua-goi-cam-cua-showbiz-viet-c18a315983.html
...