GIẢI TRÍ

Những bà mẹ đơn thân nóng bỏng nhất showbiz Việt: Hiền Thục trẻ trung bất chấp nhưng Phạm Quỳnh Anh gây bất ngờ nhất

22/04/2019 - 08:00

Dù không mấy suôn sẻ trong đường tình duyên, những sao Việt chấp nhận làm mẹ đơn thân này vẫn giữ được vóc dáng vô cùng gợi cảm khiến cánh mày râu phải đứng ngồi không yên.

 

 

 

Là một diễn viên tay ngang, Kim Tuyến lại có được rất nhiều thành công trong nghiệp diễn xuất. Cô nhiều lần đoạt giải Cánh Diều Vàng cho sự cống hiến trong nghệ thuật của mình. Ở tuổi 19, Kim Tuyến sớm kết hôn nhưng cô trở thành mẹ đơn thân chỉ 2 năm sau đó. Với vẻ nóng bỏng cùng gương mặt đẹp đậm chất điện ảnh, hiện Kim Tuyến đang là một trong những bà mẹ đơn thân quyến rũ nhất làng giải trí. - Ảnh: Internet.

 

 

Thanh Vân Hugo từ lâu đã là một trong những bà mẹ đơn thân nổi tiếng. Sau đổ vỡ hôn nhân, nữ MC ngày càng nổi tiếng với hình ảnh gợi cảm khiến cánh mày râu "điêu đứng". Ngoài việc thừa nhận đã "trùng tu" vòng 1 vì thiếu tự tin sau khi sinh con, Vân Hugo vẫn giữ thói quen luyện tập thể thao để giữ cho dáng vóc luôn thon gọn, săn chắc. - Ảnh: Internet.

 

 

Dạo gần đây, hình ảnh nữ ca sĩ Hiền Thục trẻ trung đầy gợi cảm lan truyền một cách chóng mặt trên Internet. Ở độ tuổi U40, sau 17 năm làm mẹ đơn thân, nhan sắc Hiền Thục dường như đã bị thời gian bỏ quên. Để có được vóc dáng này, Hiền Thục tập trung vào luyện tập, giữ tinh thần luôn thoải mái và ăn chay trường. Hiện tại, cô vẫn không có ý định tìm một nửa mới. - Ảnh: Internet.

 

 

Từng đoạt giải thưởng về nhan sắc nhưng tên tuổi của Trà Ngọc Hằng lại được nhắc với những scandal liên quan đến tình yêu, cuộc sống. Cô từng tiết lộ đã chia tay bạn trai đại gia và một mình sinh con. Áp lực tài chính sau sinh khiến cô bận rộn, thậm chí phải bán hết tài sản có giá trị để có tiền xoay sở cho cuộc sống. Hiện tại, bà mẹ một con gợi cảm đang kinh doanh nhà hàng và lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp. - Ảnh: Internet.

 

 

Phạm Quỳnh Anh gần đây trở thành một trong những bà mẹ đơn thân được nhắc đến nhiều nhất. Rũ bỏ hình ảnh buồn bã sau thất bại hôn nhân với ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh ngày càng quyến rũ. Không sở hữu thân hình quá đỗi sexy, nhưng nhan sắc một mẩu H.A.T một thời lại ngày càng mặn mà và đậm chất hấp dẫn của một phụ nữ từng trải. Sự xuất hiện của người đẹp thậm chí còn làm lu mờ nhan sắc của nhiều đồng nghiệp, đàn em trong nhiều sự kiện. - Ảnh: Internet.

 

 

Cũng như Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy là một trong những bà mẹ đơn thân quyến rũ nhất ở thời điểm hiện tại. Sau khi chia tay chồng, Thu Thủy tập trung chăm lo cho cuộc sống riêng của mình và con. Gần đây, Thu Thủy thừa nhận đã "dao kéo" để có được khuôn mặt xinh đẹp như mong muốn. Cô cũng dần hướng đến hình ảnh gợi cảm hơn. - Ảnh: Internet.

 

 

Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người "choáng" với vóc dáng tuổi U50 của mình. Người đẹp vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và thân hình săn chắc sau rất nhiều năm làm nghệ thuật. Cuộc hôn nhân với Trần Bảo Sơn tan vỡ, một mình Trương Ngọc Ánh làm mẹ đơn thân, nuôi nấng con gái Bảo Tiên và tích cực tham gia vào các hoạt động nghệ thuật. - Ảnh: Internet.

 

 

Được xem là một trong những "giai nhân của Hà Dũng", Maya từng có một sự nghiệp rất thành công ở cả hai lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Giữa lúc tên tuổi thăng hoa, cô bỗng sang Mỹ sinh con và danh tính cha của đứa bé đến nay vẫn còn là một dấu hỏi lớn, giữa rất nhiều tin đồn. Sau khi sinh con, cô gây ngạc nhiên khi dành ra rất nhiều tiền để "đại tu" nhan sắc lẫn thân hình. - Ảnh: Internet

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/nhung-ba-me-don-than-nong-bong-nhat-showbiz-viet-hien-thuc-tre-trung-bat-chap-nhung-pham-quynh-anh-gay-bat-ngo-nhat-c18a315257.html#
...