GIẢI TRÍ

Nhận không ra Jennifer Phạm với gương mặt quá đỗi trẻ trung ở tuổi 34

03/05/2019 - 16:25

Đã hoạt động trong làng giải trí từ lâu, nhưng dường như Jennifer Phạm sở hữu nhan sắc “lão hóa ngược” vì ngày càng trẻ trung so với độ tuổi của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm vừa đăng tải hình ảnh mới khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Ở tuổi 34, cô dường như trẻ trung bất chấp với gương mặt tươi tắn không chút nếp nhăn. Đặc biệt, mái tóc mới của Jennifer góp phần khiến khuôn mặt cô thêm trẻ trung so với độ tuổi.

 

 

Hình ảnh khác lạ và trẻ trung của Jennifer Phạm trên trang cá nhân. - Ảnh: FBNV.

Rất nhiều bình luận để lại bên dưới từ người hâm mộ dành cho nàng Hoa hậu một thời những “cơn mưa” lời khen, cho rằng cô đang thực sự “lão hóa ngược”.

 

 

Jennifer Phạm đẹp nhưng sở hữu ánh mắt buồn. - Ảnh: Internet.

 

 

Nhược điểm này khiến khuôn mặt cô trông già dặn hẳn so với lứa tuổi. - Ảnh: Internet.

 

 

Nhưng gần đây, hình ảnh của cô ngày càng trẻ trung hơn. - Ảnh: Internet.

 

 

Thay đổi cách trang điểm, Jennifer Phạm thay đổi thần thái của mình. - Ảnh: Internet.

Nếu như trước đây, Jennifer Phạm từng bị chê rằng có khuôn mặt không quá trẻ trung vì ánh mắt buồn, thiếu sức sống nên lên hình không ăn ảnh, thì giờ đây, nhan sắc của cô đã trở nên tươi tắn hơn bội phần.

 

 

Giờ đây, nhan sắc của người đẹp ngày càng thăng hoa. - Ảnh: Internet.

Jennifer Phạm đạt giải Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Đây là bước đệm quan trọng trong sự nghiệp cô. Hiện tại, Jennifer Phạm đã thoát khỏi mác “bình hoa di động” và trở thành một MC nổi tiếng trong các chương trình lớn tại Việt Nam.

 

 

Trước đây, Jennifer Phạm từng có một cuộc hôn nhân với Quang Dũng nhưng cả hai nhanh chóng chia tay chỉ sau 2 năm bên nhau. Sau gần một thập kỉ, cặp đôi đã trở nên cởi mở trở lại với nhau. - Ảnh: Internet.

 

 

Hiện tại, người đẹp đã có một gia đình êm ấm và hạnh phúc bên chồng là doanh nhân Đức Hải. Ngoài con riêng với Quang Dũng, Jennifer Phạm còn có thêm hai con nhỏ cùng Đức Hải.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/nhan-khong-ra-jennifer-pham-voi-guong-mat-qua-doi-tre-trung-o-tuoi-34-c18a316119.html
...