GIẢI TRÍ

Ngoài Hoàng Thùy Linh, sao Việt nào bị chỉ trích trịch thượng?

13/09/2023 - 15:26

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh vướng ồn ào trả lời phỏng vấn với thái độ trịch thượng. Không chỉ giọng ca "See tình", một số sao Việt cũng dính lùm xùm tương tự.

 

 

Gần đây, trong buổi họp báo giới thiệu concert, ca sĩ Hoàng Thùy Linh trả lời lan man trước hai câu hỏi liên quan đến khả năng hát live và vai trò của Hồ Hoài Anh trong đêm nhạc. Ảnh: FBNV.

 

 

Không những vậy, Hoàng Thùy Linh còn đưa ra những “lời khuyên” cho phóng viên như “chậm lại vài nhịp đi, mình để người ta sống với”. Nữ ca sĩ thậm chí kéo phóng viên lên sân khấu, hỏi tuổi và nói ẩn ý: “30 cũng là tuổi mà nhiều điều sâu sắc trỗi dậy trong não mình”. Nhiều ý kiến cho rằng giọng ca See tình tỏ ra là bề trên, dạy đời người khác. Ảnh: FBNV.

 

 

Không chỉ Hoàng Thùy Linh bị chỉ trích trịch thượng, một số sao Việt cũng rơi vào trường hợp tương tự. Một trong số đó là Ngọc Mai. Hồi tháng 2, nữ ca sĩ bị fan ruột 10 năm tố sân si, trịch thượng sau khi được chú ý ở cuộc thi Ca sĩ mặt nạ 2022 . Ảnh: FBNV.

 

 

Tác giả bài viết tố Ngọc Mai: “Con người nghệ sĩ mà Mai thể hiện sau cuộc thi đầy hằn học, hận thù và mong muốn trả đũa. Mai à, ngôi sao nào cũng từng không tỏa sáng. Khi ấy, bị bóng tối hay hào quang của những ngôi sao khác che lấp, âu cũng lẽ thường. Nhưng khi vừa có chút danh phận với đời, em lại tung ra ngay những ẩn ức bao nhiêu năm qua và nhai đi nhai lại điệp khúc đã từng bị chèn ép hay xúc phạm, tôi cho rằng hơi hẹp hòi. Em có biết nhìn em bây giờ rất hung dữ không? Đôi mắt em thật lạ, thay vì ánh ngời niềm viên mãn, lại chỉ thấy long lên những cay nghiệt. Đôi khi, tôi sợ…". Ảnh: FBNV.

 

 

"Mai sân si và trịch thượng. Sân si không biết vì lẽ gì nhưng trịch thượng có thể vì Mai quen mình là cô giáo, quen nhìn xuống mà nói chuyện”, người này viết. Ảnh: FBNV.

 

 

Theo Thể Thao và Văn Hóa, giữa ồn ào, Ngọc Mai cho biết cô chưa đọc bài tố. Tuy nhiên, nếu có bài đăng nhận xét không hay về tính cách của mình, Ngọc Mai cho biết: "Tính cách cha sinh mẹ đẻ sao thì như vậy rồi, chị chỉ biết sửa đổi hàng ngày thôi”. Ảnh: FBNV.

 

 

Xuân Bắc cũng vướng ồn ào tương tự. Đầu năm nay, trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ kể chuyện một người đàn ông bị mẹ cho ăn cái tát lật mặt vì chê bánh chưng mẹ gói. Xuân Bắc kết thúc câu chuyện bằng câu "Cả nhà tôi xong bữa cơm đêm 30 vào đúng lúc kết thúc chương trình Táo quân trên VTV3". Nhanh chóng, nhiều người cho rằng Xuân Bắc đang ám chỉ đến khán giả chê chương trình Táo Quân. Ảnh: Người Lao Động.

 

 

Nhiều người chỉ trích Xuân Bắc có thái độ bề trên, coi thường khán giả. Giữa ồn ào, anh khẳng định, bài đăng chỉ là câu chuyện cá nhân và không hề có ý làm tổn thương, xúc phạm khán giả. “Tuy nhiên, qua dư luận, câu chuyện của tôi đã gây hiểu nhầm cho một số khán giả. Tôi chân thành xin lỗi khán giả về điều này và mong muốn được khán giả tiếp tục đồng hành, ủng hộ", Xuân Bắc nói. Ảnh: VOV.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/ngoai-hoang-thuy-linh-sao-viet-nao-bi-chi-trich-trich-thuong-1899753.html
...