GIẢI TRÍ

Lộ tin nhắn cuối của Anh Vũ, gia đình nói sự thật

04/04/2019 - 09:00

Hiện những thông tin xung quanh cái chết của diễn viên Anh Vũ đang nhận nhiều sự quan tâm của công chúng.

Sự ra đi bất ngờ của diễn viên hài Anh Vũ khi đang lưu diễn ở Mỹ nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Những câu chuyện bên lề nhưng nam nghệ sĩ thường phải dùng thuốc ngủ, gia đình không đủ tiền đưa thi hài anh về nước… cũng được mọi người quan tâm.

Khi NSND Hồng Vân, người bạn thân của Anh Vũ đứng ra kêu gọi sự ủng hộ của mọi người để giúp đưa thi hài nam nghệ sĩ về nước thì xuất hiện thông tin gia đình Anh Vũ không hề nhờ vả NSND Hồng Vân.

 

 

NSND Hồng Vân trao số tiền ủng hộ, em gái Anh Vũ lên tiếng trước tin đồn

Trước thông tin bất ngờ này, em gái của nghệ sĩ Anh Vũ đã lên tiếng nói sự thật. Chị cho biết những điều trên hoàn toàn là sai, từ khi xảy ra chuyện gia đình rất bối rối và chưa tiếp xúc với bất cứ phóng viên nào.

Chị chia sẻ gia đình không biết thông tin nào rõ ràng, nghe mà sốc quá. Chị khẳng định từ sáng sớm khi nghe tin đã gọi điện nhờ NSND Hồng Vân giúp đỡ vì lực bất tòng tâm.

Về phía NSND Hồng Vân, cô cùng diễn viên hài Minh Nhí – một người bạn thân khác của Anh Vũ đã tới tận nhà để trao số tiền mọi người ủng hộ là 668 triệu đồng cho gia đình nam nghệ sĩ xấu số.

 

 

Vợ chồng Hà Phương đài thọ chi phí hậu sự cho Anh Vũ

Tại Mỹ, nhiều nghệ sĩ cho biết trong cuộc gặp gỡ với báo chí họ đang bàn kế hoạch đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam. Việc hậu sự đã hầu hết được lo xong, hiện đang chờ phía cảnh sát cho phép đến nhận thi thể Anh Vũ để đưa về nhà tang lễ làm các thủ tục.

Báo chí đưa tin, chi phí trọn gói lo hậu sự cho nghệ sĩ Anh Vũ trong đó bao gồm cả việc đưa thi thể nam nghệ sĩ về bằng máy bay cùng một ngày ở nhà tang lễ để mọi người tới viếng là khoảng hơn 200 triệu đồng, số tiền này được vợ chồng em gái Cẩm Ly và Hà Phương đài thọ.

Phía nghệ sĩ Hoài Tâm cũng dừng nhận tiền ủng hộ lo hậu sự cho Anh Vũ, số tiền quyên góp được là khoảng 500 triệu đồng.

 

 

Tin nhắn cuối của Anh Vũ và Khang Việt

Trong một câu chuyện khác, nam nghệ sĩ Khang Việt đã công khai tin nhắn cuối cùng với Anh Vũ. Trong tin nhắn, Anh Vũ vui vẻ hỏi thăm công việc của đàn em và thậm chí còn hẹn tháng 5 khi qua sẽ gặp gỡ.

Hiện những thông tin xung quanh cái chết của diễn viên Anh Vũ đang nhận nhiều sự quan tâm của công chúng.

Theo Báo Đất Việt
Nguồn: http://baodatviet.vn/van-hoa/tin-tuc-giai-tri/lo-tin-nhan-cuoi-cua-anh-vu-gia-dinh-noi-su-that-3377542/
...