GIẢI TRÍ

“Lộ“ thân thế khủng của chồng Tây sắp cưới, siêu mẫu Phương Mai vội vàng lên tiếng

05/06/2019 - 15:30

Phương Mai đính chính hàng loạt tin đồn liên quan đến chuyện kết hôn với ông xã ngoại quốc.

 

 

 

Mới đây, ca sỹ Nathan Lee thông qua trang cá nhân đã chia sẻ tin vui kết hôn của bạn thân là siêu mẫu - diễn viên Phương Mai. "Hẹn hò lãng mạn rồi nó đập thiệp cưới vào mặt mình! Cứ hạnh phúc em nhé, Cuối cùng cũng có đứa chịu đựng em hơn anh, mà nó còn giỏi và giàu nữa chứ! Hẹn Hà Nội 15/6 nhé!". Từ đây, thân thế "giàu và giỏi" khiến dân mạng hết sức tò mò.

 

 

Theo một số nguồn tin thân cận với Phương Mai, chồng sắp cưới của cô ntên là Marcin Miller, mang quốc tịch Ba Lan và đang làm việc trong lĩnh vực tài chính. Sau chia sẻ này, mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin rằng Marcin Miller có cuộc sống rất xa hoa, vương giả như một "rich kid". 

 

 

Ngoài thân thế "khủng" của chồng sắp cưới, Phương Mai cũng bị cho là "cưới chạy bầu" khi lộ vòng 2 khá lớn khi tham gia show thời trang cách đây ít ngày. Những dữ kiện này được xâu chuỗi tạo nên câu chuyện đồn thổi thiếu chính xác về Phương Mai và chồng sắp cưới.

 

 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Phương Mai đã chính thức lên tiếng về những ồn ào xung quanh hỷ sự của mình. Mở đầu, người đẹp bày tỏ sự trân trọng sự quan tâm của mọi người về tin vui của mình và rất xúc động khi nhận được những lời chúc phúc của truyền thông, khán giả.

 

 

Tuy nhiên, Phương Mai muốn đính chính một số thông tin tránh gây hiểu lầm, làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. "Anh nhà em là một người trẻ có học thức, có tài năng và trong công việc đạt được những thành tích xứng đáng. Sự nghiệp của anh đang trên đà phát triển theo hướng tích cực và em vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên , anh tuyệt đối không phải là đại gia hay rich kid ngậm thìa vàng. Anh sống vô cùng bình dị, không hàng hiệu, không xe sang, không nhà lộng lẫy, càng không có cuộc sống xa hoa, vương giả. Đó chính là điểm khiến em tôn trọng".

 

 

Phương Mai cũng nhắn nhủ: "Hy vọng những người yêu quý và dõi theo em suốt thời gian qua cũng hiểu lối sống tránh khoa trương của em và thực sự em sẽ không bao giờ chọn một người đàn ông có tính cách trái ngược mình để làm bạn đời đâu".

 

 

Cô khẳng định hai vợ chồng đều là người trẻ đang trong quá trình tiếp tục xây dựng cuộc sống tự chủ của mình, mong mọi người tiếp tục hiểu và ủng hộ. "Nhất là em, vì không lấy chồng đại gia nên vẫn phải chăm chỉ chạy show kiếm tiềng nuôi đàn con 7 đứa nheo nhóc (những chú mèo của Phương Mai - pv) nên hy vọng tiếp tục được yêu thương hỗ trợ. Cả nhà em cảm ơn và yêu mọi người!".

 

 

Trong khi đó, một người bạn của Phương Mai là Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018 Dương Thùy Linh cũng để lại bình luận trên một bài đăng, giúp đính chính rằng chồng sắp cưới của Phương Mai đã 34 tuổi, không phải 24 tuổi. Vì thế, việc tin đồn rằng Marcin Miller đang có cuộc sống "rick kid" - giàu sang do hưởng từ gia đình là hoàn toàn không chính xác.

 

 

Được biết, Phương Mai và ông xã đã có thời gian tìm hiểu hơn 1 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Trong suốt thời gian qua, hai người vẫn khá kín tiếng về mối quan hệ này dù Phương Mai đã sang Ba Lan gặp gia đình chồng sắp cưới và rất được lòng gia đình ông xã. Nói về tính cách chồng sắp cưới, Mai Phương tiết lộ anh là người kiên nhẫn, có tình thương với động vật...

 

 

Vốn có sở trường ngoại ngữ, lại có nhiều bạn bè nước ngoài nên Phương Mai không gặp nhiều rào cản khi yêu chồng sắp cưới. Trong khi đó, anh cũng đã sống và làm việc ở Việt Nam được 5 năm nên có những hiểu biết và sự thông cảm nhất định về văn hóa của nhau. Sau khi kết hôn, Phương Mai vẫn duy trì nếp sinh hoạt cũ ở TP HCM, không rời showbiz như nhiều mỹ nhân khác.  

 

 

Về tin đồn "cưới chạy bầu", Phương Mai khẳng định bụng to là do vấn đề sức khỏe, cô bị đầy hơi, chướng bụng trước giờ lên sân khấu chứ không phải do mang thai.

Siêu mẫu cũng khẳng định cô gặp phải tình cảnh này không phải lần đầu tiên, đồng thời giải thích những người tập gym như cô rất dễ rơi vào cảnh tương tự khi ăn uống không đúng khiến bụng bị đầy hơi. Hiện tượng này sẽ mất sau vài tiếng đồng hồ.

Theo Dân Việt
Nguồn: http://danviet.vn/giai-tri/lo-than-the-khung-cua-chong-tay-sap-cuoi-sieu-mau-phuong-mai-voi-vang-len-tieng-985698.html
...