GIẢI TRÍ

Hướng dương ngược nắng tập 50: Châu trở về đúng lúc kịp cứu Cao Dược

06/04/2021 - 08:54

Thư ký của bà Bạch Cúc thông báo về kết quả kiểm phiếu họp hội đồng cổ đông. Trong khi phần thắng đang nghiêng về Hoàng Đế thì bất ngờ Minh Châu xuất hiện. Đó là diễn biến của “Hướng dương ngược nắng” tập 50 (phần 2 tập 20).

Sau rất nhiều lần tìm đến quán bia, ở “Hướng dương ngược nắng” tập 49 (phần 2 tập 19) Minh mới có thể gặp Hạnh, người chủ quán và là bạn của Phúc. Trong quá trình hỏi thông tin về Phúc, Minh còn hé lộ Châu chính là chị gái cô.

Việc này đã làm Hạnh chột dạ. Tuy nhiên, cô vẫn nhất quyết không bật mí cho cháu gái nhà họ Cao biết được thời gian mất tích, Phúc và Châu sống ẩn tại nhà mình trên vùng cao. Hạnh trả lời úp mở: “Anh Phúc không phải kiểu người làm cho người khác lo lắng, nên anh ấy sẽ sớm xuất hiện thôi”. Tuy nhiên cũng trong tập 49, khi Hạnh gọi điện và không liên lạc được với Phúc nên đã thông báo với Minh, như vậy tung tích của Phúc và Châu chính thức được hé lộ.

Thời lượng chính của tập 49 phim “Hướng dương ngược nắng” đề cập đến mâu thuẫn của bà Diễm Loan, Trí với Minh. Sống trong cảnh túng thiếu, quen có sự hỗ trợ của Minh, nên 2 mẹ con cũng không hết nhỡ lời nhắc về cô. Minh lo lắng chuyển tiền cho mẹ, tìm đến nhà trọ tiếp tế đồ nhưng bị Trí phũ phàng đuổi đi. Sự căng thẳng giữa 2 chị em vẫn đang ở cao điểm, như lời của Hoàng thì: Trí và Minh đang giống như 2 thùng thuốc nổ.

 Trong tập 50, chạm chán tại cuộc họp cổ đông, ông Cao Phan bày tỏ sự thất vọng về Kiên

 Trong tập 50, chạm chán tại cuộc họp cổ đông, ông Cao Phan bày tỏ sự thất vọng về Kiên

Điểm đáng yêu nhất của tập 49 phim “Hướng dương ngược nắng” liên tục xuất hiện hình các phân cảnh có cô bé Cami. Cô bé ôm một bó hoa to, đứng đợi Minh để thay mặt bố mình tặng bạn gái. Cami nói với Minh: “Bố bảo xin lỗi cô. Bố không muốn làm cô buồn đâu, với lại bố không xấu như cô nghĩ đâu. Rồi cô sẽ hiểu thôi mà, cô cầm đi. Cô nghĩ bố cháu xấu đến thế cơ à?. Thôi cô cầm đi, cháu mỏi hết cả tay rồi đây này”. Sự đáng yêu của Cami khiến Minh mủi lòng. Minh nói rằng đối với Cami cô coi là bạn. Nhưng Minh cũng hỏi sao Cami đang ghét cô mà lại tặng hoa cho cô. “Ông nội cháu bảo là nếu cháu ghét người bố cháu thích thì cháu thiệt đấy” – Cami đáp lời Minh.

“Hướng dương ngược nắng” tập 49 (phần 2 tập 19) còn là những mâu thuẫn chưa thể giảng hòa giữa Kiên và Trí. Những ấm ức của Ngọc dành cho bà Bạch Cúc. Hay sự nhì nhằng, lẽo đẽo theo đuổi của Ngọc với Trí….

“Hướng dương ngược nắng” tập 50 (phần 2 tập 20) sẽ là sự bất ngờ khi trong cuộc họp với các cổ đông, Hoàng Đế gần như chắc phần thắng, lấy được Cao Dược, dành được số phiếu ủng hộ cao hơn: “Số phiếu ủng hộ cho Hoàng Đế là 43% số phiếu phản đối là 41%” – thư ký của bà Bạch Cúc thông báo. Tuy nhiên, đúng lúc đó ở ngoài cánh cửa phòng họp, Minh đưa đến sự xuất hiện của Minh Châu và Minh Ngọc. Có thể từ việc xuất hiện này mà gia tộc Cao gia tưởng như đứng ở cửa dưới của cuộc chiến giành giật công ty đã có khả năng giành được cửa trên.

Ngoài ra, trong phần giới thiệu “Hướng dương ngược nắng” tập 50 (phần 2 tập 20) còn hé lộ việc chính Minh là người gọi điện thuyết phục Ngọc trở về tham gia cuộc họp. Minh nói với Ngọc: “Tôi tìm cô về việc nhà họ Cao. Cô quay về Cao Dược đi, ngay bây giờ. Ít nhất hôm nay chúng ta có thua thì cũng đừng mất mặt vì nội bộ chia rẽ. Người họ Cao cần nhất ở bên nhau lúc này”.

“Hướng dương ngược nắng” tập 50 (phần 2 tập 20) sẽ được phát sóng trên kênh VTV3, vào lúc 21h30 ngày 6/4.

Theo Kinh tế Đô thị
Nguồn: http://kinhtedothi.vn/huong-duong-nguoc-nang-tap-50-chau-tro-ve-dung-luc-kip-cuu-cao-duoc-415047.html
...