GIẢI TRÍ

Hôn nhân của diễn viên Thương Tín và vợ kém 32 tuổi

10/04/2024 - 08:58

Diễn viên Thương Tín và vợ kém 32 tuổi có một cô con gái chung. Cả hai rất khắc khẩu. Mới đây, Thương Tín về nhà mẹ đẻ, không ở cùng vợ.

 

 

Mới đây, theo Dân Việt, sau khi rời nhà nhạc sĩ Tô Hiếu, diễn viên Thương Tín về sống với vợ con ở Phan Rang. Tuy nhiên, vợ Thương Tín hay cằn nhằn, giận hờn nên nam diễn viên về nhà mẹ đẻ. Ảnh: Người Đưa Tin.

 

 

Theo Tiền Phong, vợ Thương Tín tên Bùi Kim Chi, sinh năm 1988, kém nam diễn viên 32 tuổi. Cả hai có cô con gái chung tên Bùi Thanh Thảo. Ảnh: Vietnamnet.

 

 

Thương Tín chia sẻ, anh và vợ không đăng ký kết hôn. Cả hai rất khắc khẩu, không mấy khi nói chuyện với nhau. Ảnh: Vietnamnet.

 

 

Tháng 11/2021, Thương Tín cho biết, vợ và con gái đã sang nhà một người quen ở TP HCM sống nhờ vì không chịu nổi cảnh khổ. “Tôi là đàn ông, chủ gia đình mà bất lực, không đủ sức xoay xở, chăm lo cho vợ con nên cô ấy dẫn con bỏ đi cũng đúng thôi. Tôi già rồi, nếu cô ấy thấy có chỗ nào tốt hơn thì cứ đi”, nam diễn viên chia sẻ trên Vietnamnet. Ảnh: Dân Việt.

 

 

Tháng 12/2021, vợ Thương Tín khẳng định cô không bỏ nam diễn viên, chỉ đơn giản là hết giãn cách nên đi làm thuê. Ảnh: Người Đưa Tin.

 

 

“Chúng tôi cũng như những cặp khác, cũng không tránh được những lúc cãi vã, song không có gì lớn. Tôi đến với anh Tín đã chấp nhận khổ, vì anh Tín đã qua thời hào quang, thì bây giờ khi đã có với nhau một cô con gái, còn nghĩ bỏ nhau làm gì?... Tôi cũng hỏi anh Tín: Tại sao nói tui như vậy? Hình ảnh tôi sẽ ra thế nào? Anh lại bảo: Anh đâu có nói gì đâu? Chỉ nói là, anh là đàn ông, trụ cột, không nuôi được hai mẹ con, thì hai mẹ con phải ra đi. Tôi có hỏi: Sao không nói vợ đi làm thuê. Anh trả lời: Tự nhiên nói vậy mắc cỡ quá!”, vợ Thương Tín chia sẻ trên Tiền Phong. Ảnh: Tiền Phong.

 

 

Hiện tại, ngoài cô con gái nhỏ, Thương Tín còn có một cậu con trai đã trưởng thành tên Thanh Tùng. Ảnh: Znews.

 

 

Thanh Tùng sinh năm 1978, là kết quả của cuộc hôn nhân đầu tiên của Thương Tín. Theo Znews, lúc ở đỉnh cao sự nghiệp, Thương Tín kết hôn với người bạn học trong trường Điện ảnh tên Thủy Tiên. Cả hai ly hôn khi con trai lên 5 tuổi. Ảnh: Znews.

 

 

Theo Dân Việt, Thanh Tùng sống với ông bà nội từ nhỏ. Do Tương Tín liên tục đi đóng phim nên không ở gần con trai. Lớn hơn một chút, con trai Thương Tín về ở với mẹ. Sau đó, mẹ của Thanh Tùng sang Mỹ định cư, anh ở lại Việt Nam. Ảnh: Znews

 

 

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, Thanh Tùng thường xuyên chủ động gọi điện hỏi thăm cha, gửi tiền, chăm nom khi cha bị bệnh. Tuy nhiên, gia cảnh vợ chồng Thanh Tùng rất khó khăn. Ngoài ra, hai cha con Thương Tín tính cách trái ngược nhau nên không thể sống chung một nhà. Ảnh: Dân Việt.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/hon-nhan-cua-dien-vien-thuong-tin-va-vo-kem-32-tuoi-1977405.html
...