GIẢI TRÍ

Hơn 1 tỷ người Trung Quốc không ai tài năng bằng Quang Hải?

05/01/2019 - 11:07

Hơn 1 tỷ người Trung Quốc không ai tài năng bằng Quang Hải? ĐT Việt Nam ra mắt áo đấu mới trước thềm Asian Cup 2019; Maradona nhập viện khẩn cấp; Paul Pogba dính chấn thương; Alphonso Davies mặc áo số 19; Liverpool cần hồi phục và thư giãn...

Hơn 1 tỷ người Trung Quốc không ai tài năng bằng Quang Hải?

Tờ báo baijiahao của Trung Quốc viết rằng: "Nếu Quang Hải là người Trung Quốc và đá ở giải Chinese Super League thì trị giá của anh chắc chắn khoảng 300 triệu nhân dân tệ (tương đương gần 50 triệu đô la)". Không những thế, tờ này cũng khuyên CLB Quảng Châu Evergrande nên chiêu mộ Quang Hải, một cầu thủ mới chỉ 21 tuổi và có 'tiền đồ rộng mở'. Thậm chí họ còn hy vọng anh chơi tại CSL rồi kết hôn với một người phụ nữ bản địa rồi nghiễm nhiên được nhập tịch và phục vụ cho ĐTQG Trung Quốc. 

 

 

Tuy nhiên, thông tin này khi được đưa lên diễn đàn bóng đá Việt Nam đã vấp phải nhiều phản ứng mạnh mẽ từ người hâm mộ. Đa số đều cho rằng ý tưởng rất phi thực tế vì dẫu sao Quang Hải cũng đã chơi cho ĐTQG Việt Nam.Thậm chí, một số còn mỉa mai, chẳng lẽ hơn 1 tỷ người Trung Quốc không có ai tài năng bằng Quang Hải hay sao mà mơ mộng sở hữu tiền vệ trẻ này.

ĐT Việt Nam ra mắt áo đấu mới trước  thềm Asian Cup 2019

Trước thềm thời điểm trận đấu giữa Việt Nam và Iraq diễn ra, nhà tài trợ của đội tuyển Grand Sport đã công bố mẫu áo thi đấu mới. So với bộ trang phục thi đấu cũ, trang phục mới được thiết kế thêm nhiều họa tiết chéo đan xen tạo thành các hình caro và các dải mỏng song song. Điều này khiến người nhìn có cảm giác trang phục sẽ mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn.

Ở phần ngực áo phải là quốc kỳ Việt Nam với công nghệ in 3D trong khi bên trái là logo nhà tài trợ Grand Sport Việt Nam với hình mũi tên chiến thắng. Cổ áo được thiết kế dạng cổ tròn viền màu vàng với lá quốc kỳ ở chính giữa.

 

 

Phần vai áo cũng ôm hơn so với mẫu áo cũ giúp tạo cảm giác thoải mái và khỏe hơn cho người mặc. Điểm đặc biệt khi một dải sao trên vai áo cũng được tạo nét chỉnh chu bằng công nghệ laser. Áo được làm bằng chất liệu vải nhẹ và thoáng, điều thường thấy ở các mẫu áo thi đấu thể thao.

Phần tà áo được xẻ ngắn giúp các cầu thủ khi chạy không cảm giác chật khít quá mức ở phía thân dưới. Cũng như các mẫu cũ, nhà thiết kế cung cấp 2 mẫu sân nhà và sân khách với màu sắc chủ đạo là đỏ và trắng. Trang phục của thủ môn là màu vàng và xanh lá cây.

Maradona nhập viện khẩn cấp

Huyền thoại Argentina là cựu danh thủ Diego Maradona vừa phải nhập viện khẩn cấp vì xuất huyết dạ dày. Các xét nghiệm ban đầu cho thấy ông không gặp nguy kịch nhưng vẫn phải ở lại bệnh viện để theo dõi thêm.

 

 

Paul Pogba dính chấn thương

HLV M.U, Solskjaer xác nhận tiền vệ Paul Pogba đã bị đau sau trận thắng Newcastle 2-0 và gần như sẽ vắng mặt ở trận đấu với Reading ở vòng 3 FA Cup. Nếu Pogba dính chấn thương nặng, M.U sẽ chịu tổn thất lớn vì ngôi sao người Pháp thi đấu rất thăng hoa trong thời gian qua.

 

 

Alphonso Davies mặc áo số 19

Tài năng trẻ người Canada, Alphonso Davies sẽ mặc áo số 19 tại Bayern Munich sau khi chính thức chuyển đến CLB này. Bên cạnh đó, “Hùm xám” xác nhận Alphonso Davies cũng tham dự chuyến tập huấn của CLB tại Doha (Qatar).

 

 

Liverpool cần hồi phục và thư giãn

Huyền thoại Liverpool, Carragher cho rằng đội bóng này cần “hồi phục thể lực và thư giãn” sau thất bại trước Man City. Theo Carragher, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Liverpool và họ không có việc gì phải hoảng loạn.

 

 

  

Theo Long Nguyên/Dân việt
Nguồn: http://danviet.vn/the-thao/tin-sang-51-hon-1-ty-nguoi-trung-quoc-khong-ai-tai-nang-bang-quang-hai-945228.html?fbclid=IwAR3Qzi3gjkanlaD9-N8EQ2Msn_0ymS2Yfq93VcOHda7-IbZt5oFxk9ExOdU
...