GIẢI TRÍ

Hoàng Thùy Linh từng yêu ai trước nghi vấn hẹn hò Đen Vâu?

02/04/2024 - 08:29

Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu vướng nghi vấn sánh đôi bên nhau về nhà riêng. Không ít người tò mò, trước tin đồn tình cảm, cả hai từng có những mối quan hệ nào.

 

 

Mới đây, Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu bị tung một số bằng chứng cùng về nhà riêng. Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh dính nghi vấn mang bầu vì vòng hai lùm lùm. Ảnh: Dân Trí.

 

 

Tháng 1/2023, Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu bị đồn bí mật tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng trước. Về tin đồn này, người thân cận của Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ trên Vietnamnet: "Tôi đã liên lạc với Linh để xác nhận vụ việc. Cô ấy khẳng định không có chuyện này". Phía Đen Vâu chia sẻ trên Fanpage, về những liên quan đến cuộc sống, anh hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người khi đã suy nghĩ thấu đáo còn hiện tại anh dồn hết sức cho công việc. Ảnh: Vietnamnet.

 

 

Đen Vâu từng bỏ lỡ nhiều mối tình. Nam rapper chia sẻ, trong quá khứ, anh không dám nói ra khi có tình cảm với một người nào đó. Điều này khiến Đen Vâu day dứt mãi. “Ngày xưa sao mình không nói, ngày xưa sao mình không làm?”, anh chia sẻ trên Znews. Ảnh: FBNV.

 

 

Đen Vâu thường được bạn nhờ viết thư tỏ tình. “Bạn tôi có bồ nhờ thư tôi nhiều lắm. Nhưng đến khi tôi tự viết cho mình thì… fail (tạm dịch: thất bại)”, anh cho hay. Ảnh: FBNV.

 

 

Đen Vâu từng vướng tin đồn tình cảm với H’hen Niê. Ảnh: Znews.

 

 

H’hen Niê phủ nhận yêu Đen Vâu. Cô chia sẻ trên Znews năm 2020, Đen Vâu chỉ là một người anh, người bạn và là một trong những nam ca sĩ mà cô vô cùng thần tượng. Ảnh: Dân Việt.

 

 

Hoàng Thùy Linh từng yêu một người đàn ông tên Quân. Người này hơn cô 20 tuổi, có chỗ đứng cho xã hội và luôn chăm lo cho cô. Ảnh: FBNV.

 

 

Biết rằng Quân lăng nhăng, Hoàng Thùy Linh vẫn cho qua bởi chính cô tự thấy bản thân mình không có quyền chọn lựa. Theo nữ ca sĩ, bạn trai còn coi thường công việc nghệ thuật của cô. Ảnh: FBNV.

 

 

Vì Quân, Hoàng Thùy Linh từ bỏ ca hát, đóng phim. Lý do nữ ca sĩ chia tay sau 4 năm gắn bó là Quân từ chối khi cô đề nghị có một đứa con. Ảnh: FBNV.

 

 

Hoàng Thùy Linh từng công khai hẹn hò siêu mẫu Vĩnh Thụy. Nam người mẫu từng đưa Hoàng Thùy Linh về ra mắt gia đình. Tuy nhiên, cặp đôi được cho chia tay vào năm 2018. Vào tháng 10/2023, Vĩnh Thụy kết hôn với con gái của một doanh nhân ngành bất động sản nổi tiếng ở Đà Lạt. Ảnh: Phụ Nữ Mới.

 

 

Năm 2013, Hoàng Thùy Linh dính như sam với Harry Lu. Giữa nghi vấn hẹn hò, nam diễn viên bất ngờ chia sẻ trên truyền thông: "Bố mẹ tôi khó tính lắm nên không thích Linh". Ảnh: Người Đưa Tin.

 

 

Hoàng Thùy Linh viết trong tự truyện rằng, mối quan hệ với Harry Lu chưa thể gọi là tình yêu. Tuy nhiên, trước chia sẻ của Harry Lu, cô cảm thấy tổn thương vô cùng. "Có cách nào gợi lại nỗi đau quá khứ của tôi tốt hơn thế không?", cô bày tỏ. Ảnh: FBNV.

 

 

Từ tháng 9/2019, Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn hẹn hò đồng giới với Gil Lê. Cư dân mạng phát hiện cả hai đeo nhẫn đôi, mặc đồ đôi và dành những ký tự đặc biệt cho nhau trên mạng xã hội. Đến năm 2022, cả hai không còn thân thiết, làm dấy nghi vấn tình cảm rạn nứt. Ảnh: Dân Việt.

 

 

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh chưa từng khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ tình cảm. Ảnh: Công Luận.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/hoang-thuy-linh-tung-yeu-ai-truoc-nghi-van-hen-ho-den-vau-1974526.html
...