GIẢI TRÍ

Hoài Linh đưa mẹ từ Mỹ về Việt Nam bằng khoang hạng nhất

29/03/2024 - 08:20

Dương Triệu Vũ chia sẻ hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh vừa đưa mẹ về Việt Nam sau nhiều ngày ở Mỹ.

Empty

Sau ồn ào tiền từ thiện miền Trung, nghệ sĩ Hoài Linh không còn hoạt động mạng xã hội. Nam nghệ sĩ cũng tuyệt nhiên không chia sẻ cuộc sống hàng ngày hay các hoạt động nghệ thuật như trước.

Chỉ có trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ - em trai của nghệ sĩ Hoài Linh thỉnh thoảng chia sẻ những câu chuyện, hình ảnh về nam nghệ sĩ.

 

 

 Nghệ sĩ Hoài Linh đưa mẹ trở về Việt Nam bằng khoang hạng nhất.

 Nghệ sĩ Hoài Linh đưa mẹ trở về Việt Nam bằng khoang hạng nhất.

Mới đây, ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh dưa mẹ từ Mỹ trở về Việt Nam bằng khoang hạng nhất.

Khoang hạng nhất trong những chuyến bay chặng dài như thế này có giá cực đắt đỏ, có vé lên đến hàng trăm triệu đồng. Vì thế, khoang hạng nhất này số lượng ít, gần như chỉ dành cho những nguyên thủ quốc gia, khách VIP, giới thượng lưu hoặc ông chủ của những tập đoàn lớn.

 

 

 Trước đó Dương Triệu Vũ đưa mẹ từ Việt Nam sang Mỹ.

 Trước đó Dương Triệu Vũ đưa mẹ từ Việt Nam sang Mỹ.

Hoạt động showbiz nhiều năm, nghệ sĩ Hoài Linh đã tích luỹ được một tài sản lớn. Nam nghệ sĩ thường xuyên di chuyển giữa Mỹ và Việt Nam bằng hạng ghế này.

 Cát Phượng chia sẻ hình ảnh của Hoài Linh.

 Cát Phượng chia sẻ hình ảnh của Hoài Linh.

Trước đó, diễn viên Cát Phượng, được biết chia sẻ hình ảnh nam danh hài có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Trong ảnh, Hoài Linh tươi tắn chụp hình kỷ niệm cùng các đồng nghiệp như nghệ sĩ Minh Nhí, Cát Phượng… Sau thời gian dài khá kín tiếng trước truyền thông, trong lần xuất hiện này, NS Hoài Linh có phần tăng cân hơn so với trước đây.

 

 

 Dương Triệu Vũ cập nhật tình hình của anh trai.

 Dương Triệu Vũ cập nhật tình hình của anh trai.

Gần đây, nghệ sĩ Hoài Linh gây chú ý với hình ảnh tại hậu trường phim của đạo diễn Trung Lùn. Tạo hình của anh cho vai diễn lần này có phần giản dị và gầy gò, khá tương đồng với hình ảnh ngoài đời. Đứng cạnh nghệ sĩ Quang Minh, dù kém 10 tuổi nhưng trông nam nghệ sĩ khắc khổ và lớn tuổi hơn.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/hoai-linh-dua-me-tu-my-ve-viet-nam-bang-khoang-hang-nhat-d197671.html
...