GIẢI TRÍ

Hoa hậu Ý Nhi tiết lộ cách yêu xa với bạn trai

02/04/2024 - 16:20

Ý Nhi là Hoa hậu đầu tiên công khai bạn trai “thanh mai trúc mã” ngay sau khi đăng quang nên chuyện tình yêu của cô luôn được công chúng quan tâm.

Ngay sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023 vào tháng 7/2023, Ý Nhi là Hoa hậu đầu tiên trong lịch sử công khai có bạn trai đã gắn bó được 6 năm. Được biết, bạn trai Hoa hậu Ý Nhi tên là Nguyễn Anh Kiệt (sinh năm 2002), sinh viên Đại học Kiến trúc TP HCM. Đương kim Miss World Vietnam 2023 từng cho biết, bạn trai hiện tại là mối tình đầu của cô.

 

 

"Tôi và bạn trai đều là những học sinh giỏi, học sinh gương mẫu của lớp, luôn luôn chú tâm vào việc học tập. Đến tận lớp 12, tôi mới có mối tình đầu và bạn trai là người đã theo đuổi tôi rất kịch liệt. Sau đó, chúng tôi mới xác nhận mối quan hệ tình cảm. Bố mẹ của bạn trai tôi đều là giáo viên tại trường cấp 2. Những thông tin này tôi đều công khai và tôi không có gì giấu giếm để cho mọi người có cái nhìn khách quan" - Ý Nhi chia sẻ về bạn trai.

Người đẹp sinh năm 2002 cũng từng khẳng định, cô không hối hận khi tiết lộ chuyện riêng tư với công chúng, hạnh phúc khi có chuyện tình đẹp với bạn trai.

 Ý Nhi đang du học ở Úc.

 Ý Nhi đang du học ở Úc.

Sau loạt ồn ào về phát ngôn, Ý Nhi đang du học ở Úc tại trường Đại học Sydney trong khoảng thời gian 2 năm (từ tháng 2/2024 đến tháng 1/2026).

Chia sẻ với báo chí, Ý Nhi cho biết cô và bạn trai đang yêu xa nhưng vẫn giữ mối quen hệ tốt đẹp. Miss World Vietnam 2023 tiết lộ với Dân trí, cô và bạn trai thường xuyên gọi điện cho nhau: “Bạn trai cũng giống như người trong gia đình của tôi vậy. Có những ngày tôi bận rộn đến mệt rã người, cả hai gọi điện nói chuyện với nhau, cùng động viên nhau để tốt hơn.

 

 

 Cô chia sẻ thường xuyên gọi điện với bạn trai.

 Cô chia sẻ thường xuyên gọi điện với bạn trai.

Đặc biệt, tiết lộ về việc phản ứng của bạn trai khi nghe tin cô thành đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss World 2025, Ý Nhi cho biết: "Bạn trai đã gọi điện chúc mừng, hỏi thăm cảm xúc của tôi khi biết tôi sẽ thi Miss World lần thứ 72. Bạn ấy chia sẻ niềm vui đó cùng tôi một cách khá phấn khích. Bạn ấy cũng hơi bối rối vì chưa biết sẽ giúp được gì cho tôi ở hành trình này, nhưng với tôi những lời chúc mừng và cổ vũ đã là giúp tôi rất nhiều rồi".

Dù khởi đầu công khai khá ồn ào, gặp nhiều ý kiến trái chiều nhưng dường như hiện tại, chuyện tình của Ý Nhi và bạn trai khá bình yên.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/hoa-hau-y-nhi-tiet-lo-cach-yeu-xa-voi-ban-trai-d197772.html
...