GIẢI TRÍ

Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay

08/05/2024 - 14:59

Hoa hậu Đỗ Hà chia sẻ với báo chí những thắc mắc liên quan đến chuyện đời tư, đặc biệt là tin đồn sẽ kết hôn trong năm nay.

Empty

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Một năm sau đó, cô trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2021 và lọt top 13 chung cuộc.

Cũng như nhiều Hoa hậu khác, đời tư của Đỗ Hà cũng luôn được công chúng quan tâm. Thời gian qua, thông tin Hoa hậu Đỗ Hà đã đính hôn bí mật ở quê nhà cũng như chuẩn bị kết hôn trong năm nay rục rịch trên mạng xã hội.

Trả lời vấn đề trên với Tri thức - Znews, Đỗ Thị Hà cho biết: “Chuyện cưới xin tùy thuộc vào duyên số, không thể nói trước được điều gì. Duyên tới thì không cần 27, 28 tuổi, tôi đã kết hôn. Nhưng duyên chưa tới thì có thể gần 30. Hiện tại, Hà chưa thể chia sẻ với mọi người việc bao giờ kết hôn. Khi Duyên tới, Hà sẽ chia sẻ với mọi người”.

 Hoa hậu Đỗ Hà khá kín tiếng về chuyện đời tư kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

 Hoa hậu Đỗ Hà khá kín tiếng về chuyện đời tư kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Trước câu hỏi: “Chị có phủ nhận năm nay kết hôn không?”, Đỗ Hà trả lời: “Tôi không phủ nhận bởi tôi không biết được chuyện tương lai. Tôi luôn nỗ lực sống ở hiện tại để có tương lai tốt đẹp hơn. Tôi không biết điều đó có đến không. Nếu đến thì cũng tốt thôi vì cuộc đời của mỗi người con gái đều mong muốn có một người kề cạnh mình”.

Khi được hỏi về bạn trai hiện tại, Đỗ Thị Hà bày tỏ cô không thể chia sẻ vấn đề cá nhân của bản thân hay những người xung quanh.

 Đỗ Hà không phủ nhận chuyện kết hôn trong năm nay.

 Đỗ Hà không phủ nhận chuyện kết hôn trong năm nay.

Người đẹp giải thích: “Không phải tôi giấu nhưng tôi muốn giữ cho họ sự bình yên. Tôi là người của công chúng, đã có nhiều sự chú ý rồi. Tôi không muốn những người xung quanh cũng nhận điều đó. Tôi muốn họ được sống trong sự bình yên, hồn nhiên và thoải mái”.

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Hà và bạn trai bị bắt gặp cùng nhau du lịch Nhật Bản. Bạn trai của Hoa hậu Việt Nam là một thiếu gia nổi tiếng ở Quảng Bình. Anh sinh năm 1994, vì có ngoại hình bảnh bao và phong cách ăn mặc trẻ trung nên vẻ ngoài anh không quá lệch so với Đỗ Hà dù cả hai chênh nhau 7 tuổi.

 Đỗ Hà và bạn trai bị soi ra cùng nhau du lịch Nhật Bản.

 Đỗ Hà và bạn trai bị soi ra cùng nhau du lịch Nhật Bản.

Tập đoàn nhà thiếu gia này làm trong lĩnh vực xây dựng, chủ yếu làm các công trình đường sắt, đường bộ, san lấp mặt bằng, trồng trọt, kinh doanh bất động sản... Chàng trai này khá kín tiếng trên mạng xã hội, trang cá nhân chỉ có vài bài đăng. Loạt ảnh gần nhất trên Facebook thiếu gia này chính là tự tung hint du lịch Nhật Bản với Hoa hậu Đỗ Hà.

Trước khi bị phát hiện du lịch chung, nàng hậu đã bị bắt gặp xuất hiện cùng thiếu gia này ở một sự kiện. Liên quan đến thông tin Đỗ Hà hẹn hò thiếu gia, phía đại diện nàng hậu từng đưa ra phản hồi: "Những ngày vừa qua trên mạng xã hội có những thông tin về chuyện hẹn hò của Hoa Hậu Đỗ Hà. Từ phía công ty chủ quản của Hoa hậu Đỗ Hà chúng tôi không thể xác nhận thông tin hẹn hò, vì đây là việc cá nhân của Hoa Hậu".

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/hoa-hau-do-ha-khong-phu-nhan-ket-hon-trong-nam-nay-d198561.html
...