GIẢI TRÍ

HLV Troussier hủy họp báo, HLV Hong Kong không hài lòng về quả phạt đền

16/06/2023 - 07:35

Sau trận đấu trên sân Lạch Tray, HLV Jorn Andersen đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ Hong Kong (Trung Quốc), tuy nhiên ông không hài lòng về bàn thua trên chấm phạt đền trước tuyển Việt Nam.

Sau khi trận đấu đội tuyển Việt Nam gặp Hong Kong (Trung Quốc) trên sân Lạch Tray (Hải Phòng) kết thúc, HLV Troussier bất ngờ hủy họp báo. Do đó, HLV Jorn Andersen của đội khách là người duy nhất tham gia trả lời phỏng vấn báo giới.

HLV Troussier bất ngờ hủy họp báo của đội tuyển Việt Nam sau trận đấu (Ảnh: Mạnh Quân).

HLV Troussier bất ngờ hủy họp báo của đội tuyển Việt Nam sau trận đấu (Ảnh: Mạnh Quân).

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Jorn Andersen của Hong Kong (Trung Quốc) chia sẻ: "Chúng tôi chưa bắt nhịp trong 5, 7 phút đầu tiên nhưng kể từ đó về sau, Hong Kong đã chơi tốt dần lên, tích cực pressing tầm cao, thậm chí có tình huống dứt điểm chạm xà ngang.

Hôm nay, toàn đội thi đấu tốt hơn trận gặp đội tuyển Malaysia. Tôi đánh giá tình huống phạt đền dẫn tới bàn thua của chúng tôi không rõ ràng. Dù sao đi nữa, trọng tài là người quyết định. Tôi vui vì Hong Kong ngày càng thu hẹp khoảng cách trình độ với các đội bóng trong khu vực châu Á".

Tình huống Helio phạm lỗi với Quang Hải và đội tuyển Việt Nam được hưởng phạt đền ở phút 32 (Ảnh: Tiến Tuấn).

Tình huống Helio phạm lỗi với Quang Hải và đội tuyển Việt Nam được hưởng phạt đền ở phút 32 (Ảnh: Tiến Tuấn).

"Tôi hài lòng với màn trình diễn cả đội. Chúng tôi đã lựa chọn những cầu thủ tốt nhất, cho họ cơ hội ra sân ở trận đấu này. Vấn đề của chúng tôi là tạo ra nhiều cơ hội nhưng không có bàn thắng. Chúng tôi cần cải thiện vấn đề này", chiến lược gia người Na Uy tiếc nuối khi Hong Kong thua sát nút 0-1 đội tuyển Việt Nam.

Ở cuộc so tài với đội tuyển Việt Nam tối 15/6 trên sân Lạch Tray (Hải Phòng), đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc) đã chơi không tệ, họ cầm bóng tự tin và có 3 lần đưa bóng tìm đến xà ngang khung thành của Văn Lâm.

HLV Jorn Andersen hài lòng về màn trình diễn của các học trò (Ảnh: Mạnh Quân).

HLV Jorn Andersen hài lòng về màn trình diễn của các học trò (Ảnh: Mạnh Quân).

Hong Kong nhận bàn thua duy nhất ở phút 32 sau quả 11m thành công của đội trưởng Quế Ngọc Hải. Trước đó, Helio phạm lỗi với Quang Hải trong vòng cấm và trọng tài Malaysia cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền.

Ngày 19/6 tới, Hong Kong (Trung Quốc) sẽ đá giao hữu với Thái Lan tại Bangkok. HLV Jorn Andersen khẳng định: "Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng chưa tận dụng tốt trước đội tuyển Việt Nam, vì thế chúng tôi cần cố gắng cải thiện điều này ở trận gặp Thái Lan".

Theo BÁO DÂN TRÍ
Nguồn: https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-troussier-huy-hop-bao-hlv-hong-kong-khong-hai-long-ve-qua-phat-den-20230615220358865.htm
...