GIẢI TRÍ

HLV Park Hang-seo nhắc các cầu thủ mặc áo ấm sau trận đấu

25/12/2018 - 23:03

HLV người Hàn Quốc yêu cầu các cầu thủ phải mặc áo phao chống lạnh khi thấy các học trò chỉ mặc áo đấu ở thời điểm trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Triều Tiên đã kết thúc.

Empty

Khi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Triều Tiên khép lại, HLV Park Hang-seo thực hiện những nghi thức như bắt tay, thăm hỏi cầu thủ đối phương. Nhưng khi trở lại khu vực kỹ thuật, HLV người Hàn Quốc thấy các cầu thủ Việt Nam trong đó có Tiến Linh chỉ mặc áo đấu. Ông lập tức ra hiệu cho các học trò khoác thêm áo chống lạnh.

Empty

HLV Park chỉ về phía Văn Toàn và các cầu thủ dự bị, yêu cầu cả nhóm cầu thủ này cũng lập tức phải mặc áo ấm khi càng về tối, sân Mỹ Đình càng có gió to.

Empty

Tiền đạo Tiến Linh liền khoác tạm một chiếc áo gió theo lời thầy.

Empty

Trong trận, HLV Park cũng rất sát sao với những diễn biến trên sân. Ông thường ra sát đường biên dọc để chỉ đạo học trò. Có thời điểm ông lo lắng với những tình huống tuyển Việt Nam bị tấn công, trong đó có pha mất bóng của Đỗ Duy Mạnh.

Empty

Nhìn chung, trận đấu với Triều Tiên giúp HLV Park Hang-seo đạt được những mục đích như thử nghiệm các cầu thủ mới được triệu tập và cũng không có trường hợp nào dính chấn thương. Ông cùng các học trò sẽ có trận giao hữu cuối cùng với Philippines trước khi bước vào Asian Cup.

Empty

Tuy nhiên hành trình sắp tới sẽ không có trung vệ Lục Xuân Hưng. Cầu thủ của Thanh Hóa dính chấn thương dây chằng đầu gối và trong trận giao hữu vừa rồi phải chống nạng ra sân theo dõi các đồng đội thi đấu.

Empty

Khi cầu thủ 2 bên đứng chào khán giả trước trận, Lục Xuân Hưng bỗng gục mặt xuống chực khóc. Phải chia tay tuyển quốc gia khi thời điểm giải đấu lớn cận kề chắc chắn một cú sốc với anh.

Empty

Gương mặt trung vệ trẻ đượm nỗi buồn. Mới đây, Lục Xuân Hưng viết lên trang cá nhân: "Con đau và mệt lắm bố ơi. Nhưng vì mẹ và gia đình con không dám từ bỏ".

Empty

Có lẽ Lục Xuân Hưng là cầu thủ cô đơn nhất trong trận giao hữu vừa qua. Khi các cầu thủ khởi động, chỉ có một mình anh ở lại khu vực kỹ thuật.

Empty

Đến khi đồng đội bắt tay đối phương và vẫy chào khán giả thì chỉ duy nhất Xuân Hưng không thể làm được điều này.

Empty

Khi các cầu thủ đi hết vào đường hầm, Lục Xuân Hưng mới chống nạng đi theo sau với sự giúp đỡ của HLV thể lực Fonseca. Mới đây, HLV Park Hang-seo cũng đã triệu tập cầu thủ trẻ Hồ Tấn Tài thế chỗ Lục Xuân Hưng và hành trình cùng tuyển Việt Nam đã tạm khép lại với cầu thủ Thanh Hóa.

Theo Kiệt Trần/news.zing.vn
Nguồn: https://news.zing.vn/hlv-park-hang-seo-nhac-cac-cau-thu-mac-ao-am-sau-tran-dau-post903444.html?fbclid=IwAR0LxEwhzUEfloNc-NyjSB5aloSaJGRso3g-wifgO1IuRZmDTrrbZqmNh-I
...