GIẢI TRÍ

HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam

16/04/2024 - 15:15

Trong buổi tối ngày 15/4, trước khi buổi tập của U23 Việt Nam tại Doha (Qatar) diễn ra, HLV Hoàng Anh Tuấn đã công bố danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ sẽ tham dự vòng chung kết U23 Châu Á 2024.

 HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024. (Ảnh: TNO)

 HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024. (Ảnh: TNO)

Theo đó, so với danh sách sơ bộ trước đó thì đã có 4 cầu thủ phải nói lời chia tay với đội gồm thủ môn Trần Trung Kiên (HAGL), hậu vệ Nguyễn Thành Khải (Đà Nẵng), Nguyễn Đức Anh (Hà Nội) và tiền vệ Hà Văn Phương (CAHN).

HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ về quyết định này rằng ông cùng với các thành viên trong ban huấn luyện đã tổ chức cuộc họp, thảo luận và đánh giá kỹ lưỡng trước khi chốt danh sách chính thức. Tiêu chí lựa chọn dựa trên hiệu suất thi đấu và tập luyện của các cầu thủ, đặc biệt là trong trận giao hữu với U23 Jordan vừa qua.

Theo đó, trong danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam thì Hà Nội FC và HAGL là hai đội đóng góp nhiều cầu thủ nhất khi mỗi đội có 3 cầu thủ. So với giải đấu trước đó tại Uzbekistan, U23 Việt Nam chỉ còn lại 5 cầu thủ đã từng tham gia giải đấu đó, bao gồm thủ môn Quan Văn Chuẩn, hậu vệ Lương Duy Cương, tiền vệ Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường và tiền đạo Nguyễn Văn Tùng.

Thủ môn Quan Văn Chuẩn là cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội, sinh ngày 7/1/2001, thủ thành thuộc biên chế Hà Nội cũng được ban huấn luyện giao trọng trách là đội trưởng của U23 Việt Nam. Trong khi đó, hậu vệ Nguyễn Mạnh Hưng là cầu thủ trẻ nhất, sinh ngày 8/8/2005.

Theo lịch trình, U23 Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch của mình bằng trận đấu gặp U23 Kuwait vào ngày 17/4, sau đó là các trận đấu với U23 Malaysia và U23 Uzbekistan.

Mục tiêu mà Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đề ra cho HLV Hoàng Anh Tuấn là vượt qua vòng bảng. Vào hôm nay (16/4), HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tham gia buổi họp báo cùng các HLV khác tại bảng D.

 

 

Theo Chuyên trang Pháp luật xã hội - Kinh tế Đô thị
Nguồn: https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/hlv-hoang-anh-tuan-chot-danh-sach-cuoi-cung-cua-u23-viet-nam-377402.html
...